Chap 4 ☀

229 21 5
                                    

Những cây hoa anh đào đẹp đến  nao nức lòng người, là loài hoa tượng trưng cho thời thanh xuân của tuổi trẻ và sức sống mãnh liệt của con người , màu hồng nhàn nhạt của hoa anh đào còn nói lên sự  tươi sáng, tình yêu và sự lãng mạn...

Izuku đang ngẩn ngơ trước những cánh anh đào rơi, cậu chăm chú nhìn ngắm chúng vô cùng lâu...

"Anh đào năm nay đẹp quá, mình muốn được ngắm hoa anh đào cùng Kacchan..."

Còn đang thẩn thơ suy thì bỗng đâu từ đằng sau, một cậu thanh niên trai tráng lộng lẫy, trông cao ráo cùng mái tóc màu nâu nhạt, cậu ta vỗ mạnh vào lưng Izuku khiến cậu muốn thổ huyết.

-...khụ...k-khụ..." cái gì vậy ??"

-..A... xin lỗi nhé! cậu thích ngắm hoa anh đào lắm à ? tớ cũng thích ngắm hoa anh đào lắm á, hay tụi mình đi cùng đi, nay tớ đc chuyển đến ngôi trường mới á hình như tên là ... um....Orudera thì phải.

Izuku mặt hiện đầy dấu hỏi chấm với cậu thanh niên này, tự nhiên đến vỗ lưng cậu như muốn ám sát rồi nói một thôi một hồi như tường trình về cuộc sống của cậu ta, khi bình tĩnh lại thì Izuku đã đi học cùng với cậu ta từ lúc nào không hay.

-...cậu tên là gì vậy ?

-...à..tớ...tớ-

- còn tớ á !! tớ tên là Asahi Hyuga

" tên này nắng quá ha "

- ....u...um...r-rất v-vui...làm...quen-

- Hahahaha....tất nhiên rồi, cậu thú vị thật đấy , từ giờ mình là bạn tốt của nhau nha!!

Asahi vừa cười vừa nói vừa dùng tay vỗ đôm đốp vào lưng Izuku khiến cậu muốn gẫy lưng, đi đến một ngã ba, Asahi vẫy tay tạm biệt Izuku vì hướng đi của hai cậu khác nhau.

- TẠM BIỆT CẬU NHÉEEEEEEEE!!! mai lại cùng nhau đi học nhé!

-...ư...ừm..."đúng là một con người kì lạ "


Bước vào sân trường rồi nhưng Izuku vẫn thấy có điều gì đấy sai sai.

" cậu ấy cùng trường với mình mà, nhưng sao lại đi đường ấy, nếu mà đi tiếp hình như là dẫn ra đường cụt thì phải... "



Trong lớp học 

Thầy giáo thông báo với cả lớp về việc có một bạn học sinh mới chuyển tới lớp, cả lớp nháo nhào lên, người đoán là con trai, người thì đoán là con gái, người đoán là học sinh cá biệt , người thì đoán là hotboy Hàn Quốc...mặc dù đang ở Nhật Bản.

- mời em vào...

-.....

-.....

-.....

Cả lớp im lặng chờ đợi người bí ẩn chuyển đến lớp, nhưng đợi một hồi lâu vẫn không thấy ai bước vào, mọi người đang từ bỏ việc chơ đợi thanh niên đó thì như một bóng ma, một cậu thanh niên phi như chó điên vào lớp cúi đầu rồi hét to.

- XIN LỖI THẦY VÀ MỌI NGƯỜI, em đi lạc nên đến muộn ạ....

Cả lớp bật cười, thầy giáo cũng không nhịn được cười mà quay mặt sang chỗ khác rồi cười khúc khích, cậu thanh niên thấy mọi người cười cũng ngại ngùng cười theo.

MHA [BakuDeku] Kacchan and DekuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ