phải end truyện trc khi truyện END nên đây là phần tiếp theo ạ.
kosei của Asahi là chiếu ra ánh sáng chói từ lòng bàn tay nhé.(quên vt á 😓 )
-------------------------------------------------------------------------------------
Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai người khi họ bước chân vào trường.
Một người là kẻ bắt nạt, người kia lại là kẻ bị bắt nạt, thế mà nay họ lại nắm tay nhau đi đến lớp một cách ung dung, tất nhiên không thể tránh khỏi sự quan sát, gièm pha và đánh giá của những bạn học xung quanh.
- m-mày ơi !!! top cục cằn x bot nhút nhát kìaaa.
- #công cọc cằn #thụ nhút nhát #học đường #thanh xuân vườn trường #mĩ nam công #mĩ nam thụ #lãng mạn hmmm...đủ chưa nhể ?
- quá đã, tao phải chụp nổ máy mới được.
- bữa nay chắc KatsuIzu lên top 1 Hashtag của trường quá.(bạn cùng lớp)
-
-
Phá vỡ bầu không khí xì xào của các bạn nữ là một tiếng hét lớn từ đằng xa của Asahi, cậu vừa hét vừa lao như điên đến Izuku.
- Izuuukuuuu!!! sao nay cậu không đi đường cũ vậy, tớ đợi mãi không thấy cậu đâu, sao mặt cậu đỏ quá vậy, sốt hả....hmm có phải đâu nhỉ ?
Một tật xấu có lẽ sẽ không bao giờ bỏ được của Asahi, cậu lại nắm lấy 2 vai của Izuku rồi nói khùng nói điên một hồi mà không thèm để ý tới những người xung quanh và cũng không để ý tới cái ám khí đen thùi lùi ở ngay bên cạnh.
- ui dùi....#tình tay ba #drama #ngược # gương vỡ lại lành.
Bakugo đã cảnh cáo thằng oắt con này một lần rồi nó chưa tỉnh ngủ thì phải.Nói lại lần nữa chỉ tổ mỏi mồm, thế là anh Baku chốt luôn một cú nổ thẳng mặt Asahi, Asahi không đỡ được cú nổ nhưng cậu cũng chiến tới cùng chứ không chịu thua, cậu chiếu ngay tia sáng vào mắt Bakugo làm hắn bị chói mà nhắm mắt lại, thừa thắng xông lên cậu nhảy vụt lên cao dùng bắp chân đập một cái mạnh vào đầu Bakugo, trong tình trạng nhắm ghiền mắt và vừa ăn trọn một cú đập, Bakugo nhanh tróng đưa tay lên nắm chặt lấy cái bắp chân vừa đập đầu mình quay một vòng rồi ném đi, Asahi bay xa rồi ngã nhào xuống đất nhưng cậu vẫn đứng lên được, cờ đến tay ai người ấy phất Bakugo dùng bộc phá bay đến chỗ Asahi....và thế là đại chiến lổ ra 🤗
- ù uôi ! #tranh giành # chính thất #bạo lực.
- Còn không né đi ngồi đấy mà # con giở !!!
Mặc dù đéo hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng khi Izuku định xông vào đỡ đạn để hai người không đánh nhau nữa thì cô ý tế đi ra nắm lấy cổ áo cậu ngăn lại rồi nói.
- cô dặn con là không để bị thương nữa rồi mà, cái phòng y tế mà cô tưởng là cái nhà con không đó.
Nói rồi cô đi ra chỗ náo loạn kia cho mỗi thằng một chưởng, năng lực của cô là gây mê một người bằng cách chạm vào họ nhưng chỉ giới hạn ở những người đang có cảm giác đau đớn chứ những người bình thường họ sẽ chỉ cảm thấy hơi buồn ngủ mà thôi. Và thế là hai thanh niên dù đang túm tóc nhau cũng nằm vật ra giữa sân trường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MHA [BakuDeku] Kacchan and Deku
FanfictionVề Ichuku và Katchuki của chúng ta Ngược ngọt có hết Có một số couple khác nữa (chắc vậy) OOC , không SE mà là HE. Bối cảnh khi hai nhỏ còn học cấp 2 nhe