Tui viết cái này trước rồi nhưng chờ ngày của 2 bé iu mới đăng <3
bối cảnh là khi 2 nhỏ 25 tuổi và sống cùng nhau.
trời ơi tui đọc cái kết mà tui khóc như mưa luôn á, khóc vì hạnh phúc 😭, bộ truyện yêu thích nhất kết thúc cùng với cái kết không thể nào đẹp hơn.😭😭😭
------------------------------------------------------------------------------------------
Ngày tháng rồi vẫn sẽ trôi qua, không có thứ gì là dừng lại cả ,"chúng ta sẽ tiếp tục cạnh tranh, tiếp tục đuổi theo nhau cho tới cuối đời" anh đã nói như vậy đấy và anh đã làm được, anh bỏ số tiền mình tiết kiệm khi làm anh hùng suốt 8 năm trời để thực hiện tiếp ước mơ của người anh cho là đối thủ, ngày hôm ấy em đã đưa cánh tay ra để giúp đỡ anh và ngày hôm nay anh đã đưa cánh tay ra để giúp đỡ em . Em xứng đáng với điều đó, xứng đáng với những điều tốt hơn, anh và em, tao và mày, tớ và cậu, chúng ta sẽ cùng nhau bước tiếp trên con đường siêu anh hùng ấy đến cuối đời.
- a...trời sáng rồi à ?
Izuku vừa tỉnh dậy, cậu lẩm bẩm trong đầu lịch trình của ngày hôm nay, ra hôm nay là ngày nghỉ của cậu, Izuku tính ngồi dậy thì bị một cánh tay kéo xuống giường và ôm chặt, đó là cánh tay của Bakugo, Izuku lại bắt đầu lẩm bẩm lịch trình của Bakugo, hôm qua đến 3 giờ sáng hắn mới làm xong việc và về nhà vậy nên việc dậy muộn cũng là đương nhiên.
- a...hôm nay cậu cũng được nghỉ nè Kacchan.
-u ùm.
Lúc mới sáng sớm lúc nào Bakugo cũng rất nhõng nhẽo hắn dụi mặt vào ngực của Izuku tỏ vẻ mệt mỏi không muốn thức dậy, dù đã thấy dáng vẻ ấy nhiều nhưng Izuku vẫn bị mềm lòng, cậu nhẹ nhàng nói.
- vậy cậu cứ ngủ tiếp đi, tớ đi đánh răng rửa mặt trước.
-...
-...
-...
Hai mươi lăm tuổi đầu rồi nhưng vẫn phải để người yêu vác đi đánh răng rửa mặt, mắt nhắm tịt lại và buồn ngủ vô cùng nhưng không đi đánh răng cùng em iu thì hắn không chịu nổi.
Hai chiếc bàn chải được để gọn gàng cạnh nhau, khăn mặt cũng được đặt cạnh bên nhau, dù căn nhà của họ có đến 4 nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi nhưng họ cứ thích cuốn lấy nhau như vậy đấy ai ý kiến nào.
Trong khi Izuku đang lau mặt, hai tay của Bakugo luồn ra từ đằng sau ôm lấy cái eo thon gọn của cậu, đầu hắn đặt lên một bên vai rồi hít lấy hít để mùi hương ở cổ của ẻm.
chụt!chụt!chụt!
- hahaha! Kacchan dừng lại, nhột tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MHA [BakuDeku] Kacchan and Deku
Fiksi PenggemarVề Ichuku và Katchuki của chúng ta Ngược ngọt có hết Có một số couple khác nữa (chắc vậy) OOC , không SE mà là HE. Bối cảnh khi hai nhỏ còn học cấp 2 nhe