Chap 5

248 24 2
                                    

-------------------------------------------------------------------------------------  

Bakugo mặt như quỷ dữ, mắt hắn hiện lên cả những gân đỏ, tay nổi cả gân xanh lên, với cái giọng trầm hắn mở lời.

- Đưa đây.

- Đưa cái gì chứ ? tớ thấy cậu cứ bắt nạt Izuku suất thôi, đưa cho cậu để cậu ăn thịt cậu ấy à ?

Càng nói, Asahi lại càng ôm chặt lấy Izuku hơn khiến cho Izuku cảm thấy khó thở vô cùng.

Mặt Bakugo tối đen, xung quanh người hắn toả ra cái ám khí màu đen trông vô cùng đáng sợ, hắn không nói gì nhiều mà trực tiếp lao đến , giật phăng lấy Izuku rồi ôm trọn trong tay.

- TAO CẢNH CÁO CHO MÀY BIẾT , ĐỪNG CÓ ĐỘNG VÀO ĐỒ CỦA TAO, NẾU KHÔNG TAO SẼ ĐỒ SÁT MÀY !

Không để cho Asahi kịp có lời phản biện, Bakugo đã vác Izuku lên vai rồi đi về nhà.

Izuku ngơ ngác, Izuku ngỡ ngàng, Izuku bật ngửa, Izuku xịt keo cứng ngắc, Izuku lo lắng, Izuku sợ hãi cậu vùng vẫy trong vô vọng.

-...Kac...chan....mình đi đâu vậy ?

- về nhà.

- nhà tớ á...thế thì cậu thả tớ xuống được rồi, tớ tự về được...

- không! nhà tao.

-...Hả!?...Kacchan tớ về nhà cậu làm gi-

- Mày có câm đi không ? mày muốn tao giết mày hả ?

-....





Đến nhà của Bakugo, hắn hạ cậu cậu xuống rồi thẳng thắn bước vào nhà, hắn nói to cho mẹ biết Izuku tối nay ăn cơm nhà.

- Dạ...con chào dì...

Từ trong bếp , vọng ra tiếng của Mitsuki

-Ối! Deku đến ăn hả, may quá cô vừa nấu thịt quay xong.

Bà phấn khởi khi thấy hai đứa nhóc vẫn còn chơi với nhau, quyết tâm hôm nay sẽ nấu một bữa thật thịnh soạn.

Bakugo thò tay vào túi quần rồi lôi ra chiếc điện thoại bắt đầu bấm số, hắn gọi cho dì Inko rồi thông báo về việc cậu sẽ ăn và ngủ qua đêm ở đây mà không thèm hỏi ý kiến của cậu.


Trong khi Bakugo đã rửa tay xong, Izuku vẫn cứ ngơ ngác đứng ở cửa, cậu vẫn đang bận load xem cậu đã nghe thấy những gì ở trường và cậu đang làm gì ở đây, Izuku chuẩn bị bật chế độ thành một thằng đụt lần nữa thì Bakugo kéo tay cậu lên phòng của hắn rồi ném cậu vào như bịch rác làm cậu ngã ngửa ra sàn, hắn vẫn không chịu nói một lời, xồng xộc đi đến tủ quần áo lôi ra bộ quần áo bé nhất rồi ném lên người Deku, mặt thì vẫn chưa đỡ căng hơn tí nào.

- ĐI TẮM ĐI

-v-vâ-vâng...t-tớ b-bi-biết rồi...

Izuku run rẩy cầm bộ quần áo, rồi vội vã đứng dậy đi nhanh đến phòng tắm, chậm tí nữa là cậu sẽ banh chành ngay.

MHA [BakuDeku] Kacchan and DekuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ