ABO Quý nguyệt

781 7 1
                                    

books/818158

Tác giả: Hàn qua bì bì

Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 25 chương hồi )

futa bách hợp

Giai đoạn trước np hậu kỳ 1v1

Một công nhiều chịu

Tác giả vây cổ mỗ đường cùng tên: Hàn qua bì bì

Giản thể bản futa đồng tính ái bách hợp

==========================

1 tiểu minh tinh

Nếu ngươi muốn hỏi tinh tế liên minh nhất ăn chơi trác táng công tử ca là ai, như vậy phàm là tiếp xúc internet người đều sẽ nói cho ngươi là Tần gia nhị nữ nhi Tần Quý.

Chiến tranh thời đại Tần gia là mãn môn đứng đầu Alpha, cơ hồ mỗi người đều là mãnh tướng, tới rồi thời đại hòa bình, bị chết thất thất bát bát, chỉ còn lại có một chi huyết mạch, chính là Tần Quý gia gia, dựa vào đại lượng tiền an ủi cũng không tay không mà lập nghiệp, thành phú giáp một tinh thế gia.

Chỉ tiếc Tần gia một môn quân nhân, lại sinh ra Tần Quý như vậy cái hoa hoa tiểu thư, ở trường quân đội trong lúc hái hoa ngắt cỏ sự tích mỗi người đều biết, ra cổng trường, càng là trương dương tùy ý, bên người ong bướm đều là nổi danh Omega mỹ nhân, thượng tin tức số lần làm Tần lão gia tử nổi trận lôi đình.

Đề tài trung tâm người Tần Quý bản nhân bị truyền đến có bao nhiêu hoa tâm, kia nàng bản nhân liền có bao nhiêu không thèm để ý.

"Ta nói, ngươi cùng Tô mỹ nhân có phải hay không thật sự a? Tinh tế báo tuần đưa tin các ngươi ở khách sạn điên loan đảo phượng ba ngày hai đêm, Tô Niệm ngươi đều là đỡ tường ra tới." Một cái nhìn liền không quá đứng đắn hoàng mao nam nhân dùng hài hước ngữ khí hướng bên người đang ở chuyên tâm xem báo chí tóc đen nữ nhân hỏi.

Kia nữ nhân đúng là tin tức tiêu đề cùng giới giải trí tân tấn tiểu hoa Tô Niệm ngươi cộng độ đêm đẹp tay ăn chơi Tần Quý bản nhân, nàng buông báo chí, ôn hòa mà nói: "Ngươi không cần phỉ báng nhân gia, ta tuy rằng hẹn nàng, nhưng nàng cũng không có đáp ứng ta."

"Cái gì? Thế nhưng còn có người cự tuyệt ngươi Tần thiếu?" Kia nam nhân kinh hô.

Tần Quý bản nhân xác thật tính duyên mở ra, nhưng tính tình ôn hòa, lớn lên lại tuấn, luận kiến thức khí độ sẽ không so bất luận cái gì thế gia con cháu kém, Tần gia dạy dỗ sẽ không làm nàng thật sự trở thành cái loại này não mãn tràng phì đồ háo sắc, trêu hoa ghẹo nguyệt cũng là ngươi tình ta nguyện, trong vòng người đại đa số đều biết nàng không phải tin tức trung cái loại này khuếch đại tuyên truyền tinh trùng thượng não dâm trùng, nguyện ý tiếp thu nàng theo đuổi có khối người.

"Tô Niệm ngươi khí chất cao nhã, là khó được mỹ nhân, ta nếm thử ước nàng ăn cơm, bị cự tuyệt lúc sau ta liền từ bỏ." Tần Quý nghĩ Tô Niệm ngươi cự tuyệt chính mình khi trên mặt loại chuyện này nghiệp đệ nhất tuyệt đối không thể biểu tình, nói tiếp, "Chỉ sợ đối nàng ảnh hưởng quá lớn, ngươi tìm người triệt một chút, đem dư luận dẫn tới ta trên người."

[GL - ABO - H - FUTA] Các truyện ngắn - Nhiều tác giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ