books/795083
Tác giả: Đỡ nàng cơ
Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 2 chương )
Ở cái này quỷ dị đỡ nàng thế giới chỉ có Cố Tuyết một người vẫn duy trì thanh tỉnh, nhưng này phân thanh tỉnh lại không đủ để làm nàng thay đổi này hết thảy, một khi đã như vậy sao không trầm luân ở trong đó tận tình hưởng thụ độc thuộc về đỡ nàng dâm đãng cùng tốt đẹp đâu?
Bị thế giới an bài trở thành một người gia giáo, nhược khí đỡ nàng thiếu nữ bởi vì tham luyến thân thể của mình mà đề cao thành tích, vì khen thưởng này phân được đến không dễ phiếu điểm Cố Tuyết quyết định thỏa mãn nàng cho tới nay một cái nguyện vọng, đùa bỡn đến lưu làm tinh dịch tiểu huyệt vô pháp khép lại cuối cùng nặng nề ngủ làm một cái mộng đẹp nhất định thực không tồi đi?
Giản thể bản cao H vườn trường H thịt văn bách hợp
================================
1. Nhìn đến phiếu điểm sau cho đủ giao khen thưởng
"Leng keng ~ leng keng ~"
Cố Tuyết đứng ở trước cửa ấn động chuông cửa, kia trương thanh xuân lại mỹ lệ mặt đẹp thượng không có bởi vì đường xá xa xôi mà sinh ra bất luận cái gì bực bội, hợp thể chế thức giáo phục phác hoạ nàng kia thanh xuân lại tốt đẹp thân thể, hai luồng vượt qua cái này tuổi đầy đặn bạo nhũ phảng phất muốn đẩy ra y khấu từ giữa nhảy ra giống nhau mê người.
"Tới tới ~ Cố Tuyết mau tiến vào, uống trước điểm đồ uống lạnh nghỉ ngơi một chút đi."
Một người ăn mặc ôn nhã váy dài như mực tóc đen quấn lên trát thật mỹ lệ trên má hóa nhàn nhạt trang dung thành thục nữ tính dẫm lên dép lê mở cửa sau đó cười tủm tỉm hướng Cố Tuyết nói, đối nàng tới giảng Cố Tuyết tuy rằng vẫn là một người học sinh, nhưng vô luận là phụ đạo nữ nhi học tập cũng hoặc là làm nữ nhi từ quái gở trung đi ra đều là nàng phi thường để ý sự tình, hơn nữa Cố Tuyết này phân khéo léo hào phóng khí chất càng làm cho nàng tâm sinh hảo cảm, tự nhiên phi thường yêu thích.
"Ân."
Cố Tuyết giống như ngày thường như vậy nhẹ nhàng gật đầu, theo sau bỏ đi giày ở huyền quan chỗ đem hắc ti mỹ đủ dẫm tiến lạnh kéo bên trong, hơi mỏng hắc ti hơi hơi lộ ra một ít da thịt, làm hắc ti mỹ đủ nhiều một phần mông lung mỹ cảm.
Cùng người khác bất đồng, Cố Tuyết đối với cái này chỉ có đỡ nàng thế giới hiểu biết càng nhiều một ít, nàng biết thế giới bổn không nên là cái dạng này, đỡ nàng cũng bổn không nên đối đồng tính sinh ra tựa như khác phái giống nhau cảm thấy thẹn, đồng thời nàng cũng biết thế giới này kia thần bí ý thức sẽ hạ đạt một ít kỳ quái mệnh lệnh, liền tỷ như nói nàng hiện giờ lạnh nhạt thái độ, lại tỷ như nàng như thế dễ dàng liền bắt được này phân gia giáo công tác, này đó đều là vận mệnh chi phối, làm cái này đỡ nàng xã hội tuy rằng vận hành trăm ngàn chỗ hở nhưng như cũ không có bất luận cái gì vấn đề.
Đương nhiên, Cố Tuyết cũng không có nghĩ thay đổi này hết thảy, nàng thậm chí đều không có nghĩ đi kháng cự vận mệnh an bài xuống dưới nhiệm vụ, tuy rằng rất dâm loạn, nhưng không thể không thừa nhận loại này sinh hoạt thực nhẹ nhàng không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - H - FUTA] Các truyện ngắn - Nhiều tác giả
AcakCác truyện ngắn của nhiều tác giả 🌈 Tổng hợp cả abo, futa, h,...