❤️Cảm ơn bạn @Dthuyyy06 donate truyện❤️
books/811414
Tác giả: Lộ lộ trà sữa
Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 8 chương hồi )
Bách hợp ABO, OA hoặc là OO.
Bệnh tật ốm yếu Khả Khả tiểu thư rốt cuộc lý giải người mình thích suy nghĩ cái gì.
Nơi nơi công lược nữ hài tử hệ thống mau xuyên văn vai chính tra A lật xe bị thê tử O thiến sau đó cầm tù play chuyện xưa.
1V1H kỳ ảo sảng văn bách hợp
=================================
1 ta muốn cùng nàng kết hôn
Đặc Lôi Tây Á bước đi vội vàng mà đi tới phòng khách.
Thấp cùng giày da ngạnh chất gót giày ở đá cẩm thạch trên hành lang phát ra dồn dập mà thanh thúy tiếng vang, nàng ở vào cửa phía trước, hiếm thấy mà ở trước cửa dừng lại một trận.
Tim đập so ngày thường nhanh không ít, nàng hít sâu một chút, vì đánh mất phía sau người hầu nghi ngờ, bắt đầu làm bộ chính mình ở sửa sang lại cổ áo, xem kỹ chính mình quần áo hay không thoả đáng.
Hôm nay nàng ăn mặc vẫn là không hề biến hóa công tác trang: Màu trắng tơ lụa áo sơmi, màu đen nhung tơ áo choàng, cùng với đồng dạng là màu đen váy dài cùng màu đen thấp cùng giày da. Không có biện pháp, ở toà thị chính công tác, cũng chỉ có loại này quần áo có thể lựa chọn, nếu nàng thời gian làm việc muốn trang điểm, cũng chỉ có thể ở nhạt nhẽo hắc bạch trang phục thượng phối hợp một ít thoạt nhìn không có như vậy khoa trương trang sức. Nàng ở lại sửa sang lại một lần cổ áo lúc sau, rốt cuộc ý bảo phía sau người hầu vì nàng mở ra phòng khách môn.
Trên sô pha quả nhiên đã ngồi một người.
Nữ nhân ăn mặc thâm sắc pháp sư bào, có một đầu màu đỏ thẫm trường tóc quăn, Đặc Lôi Tây Á nhận thức nàng, đây là bạc cánh dong binh đoàn Ngải Lệ Toa, rất có danh khí một vị tự do pháp sư, lấy cao siêu pháp thuật cùng mỹ lệ dung mạo nổi tiếng. Nàng đã là hiện nay sở hữu Beta cùng Omega trung lợi hại nhất pháp sư, nhưng mới nhất một kỳ cao giai pháp sư bài vị chiến, nàng vẫn khuất cư năm tên Alpha dưới.
Đối phương tới nơi này tìm nàng là vì cái gì, Đặc Lôi Tây Á phi thường rõ ràng. Đồng hồ treo tường đối diện cửa, hiện tại đã là buổi chiều 5 điểm, là toà thị chính tan tầm thời gian. Đương vị này thanh danh hiển hách nữ pháp sư ở nghỉ trưa thời gian tiến đến yêu cầu thấy nàng thời điểm, Đặc Lôi Tây Á tùy ý mà làm người hầu hồi phục nàng, chờ nàng kết thúc hai điểm hội nghị lúc sau liền có thể thấy nàng.
Trận này hội nghị nội dung chủ yếu là về thành trấn này mới phát du lịch sản nghiệp tuyên truyền sách lược, còn mang thêm một lần kinh phí chuyển thảo luận sẽ. Tuyên truyền bộ môn cùng du lịch bộ môn người phụ trách ở nàng ám chỉ hạ, cùng nhau đến muộn, Đặc Lôi Tây Á tin tưởng bọn họ hai cái nhất định là ở phòng rửa mặt cùng nhau trốn đủ nửa giờ. Vì thế hội nghị thuận lý thành chương mà lùi lại, chờ hội nghị rốt cuộc bắt đầu lúc sau, Đặc Lôi Tây Á lại cố ý làm bộ tâm tình không tốt, bắt đầu đối một ít râu ria việc nhỏ không đáng kể yêu cầu kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, cũng ở kế hoạch thư thượng một ít dùng từ mơ hồ không rõ địa phương tiến hành nghiêm khắc truy vấn cùng chất vấn, cuối cùng, hội nghị lại đã muộn ước chừng một giờ kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - H - FUTA] Các truyện ngắn - Nhiều tác giả
AlteleCác truyện ngắn của nhiều tác giả 🌈 Tổng hợp cả abo, futa, h,...