books/784629
Tác giả: Biển sâu cá nướng
Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 8 chương)
Kỷ Trầm không thể chống lại dụ hoặc, cùng Chung Tuyền đã xảy ra quan hệ.
Từ đây dùng lạnh nhạt cùng làm lơ đuổi đi cái này từ nhỏ yêu thương đến đại thân sinh muội muội.
Chung Tuyền: Tỷ tỷ nói lạnh nhạt cùng làm lơ chính là mạnh miệng nhưng thủy lại lưu đến nhiều nhất sao?
Lái xe lái xe ~play play~~ là đoản thiên
1V1H hiện đại bách hợp
===========================================
01 đau đớn
Hoàng hôn giống một mảnh vân, rơi xuống.
Kỷ Trầm ở góc đường mua quả quýt, hỏi vài gia mới ở lúc ban đầu tương ngộ kia gia ngồi xổm xuống, chọn lựa.
Mấy cái dẫn theo giỏ rau hoặc là chứa đầy đồ ăn bao nilon bác gái trải qua khi hỏi quả quýt bao nhiêu tiền, tam khối 5-1 cân, cái này đáp án thực sự khuyên lui các nàng. Các nàng rời đi, tiếp theo là một đám học sinh tiểu học, giống cuồng phong cuốn quá màu trắng rác rưởi giống nhau cãi cọ ầm ĩ mà thổi qua. Kỷ Trầm hết sức chuyên chú, màu đỏ bao nilon thực mau liền thả hơn phân nửa nặng trĩu quả quýt.
"Liền này đó đi." Nàng mới vừa đứng lên, muốn đem túi đưa cho lão bản, đột nhiên, bên cạnh nhảy ra một con kim mao khuyển, nó dùng miệng ngậm giỏ tre, tùy tiện mà ngồi ở tiểu bán hàng rong trước.
Lão bà bà thuần thục mà dùng quả cân xưng quá kim sắc quả quýt, mà Kỷ Trầm chi trả hoàn thành sau, liền vui tươi hớn hở mà đem kim mao giỏ tre năm nguyên tiền giấy lấy ra, đại chi chính là cái ky bên cạnh tạm thời ngừng một túi tiểu quất.
Giao dịch đạt thành, kim mao cắn rổ lắc lắc cái đuôi đi rồi. Cùng nàng là cùng phương hướng, Kỷ Trầm ước lượng nặng trĩu một túi quả quýt, có chút khinh phiêu phiêu mà đi theo nó phía sau.
Bóng dáng ở hơi lượng ráng màu bên trong dần dần kéo trường, một người một cẩu khoảng cách cũng càng ngày càng xa. Đến chỗ rẽ, Kỷ Trầm đi vào "Linh tới quả hướng" chọn lựa một bao mì ăn liền. Ra tới thời điểm, kim mao sớm đã không có bóng dáng.
Lại đi một đoạn đường, ở một cái hẻm nhỏ đối diện có một cái tiểu khu, nơi này cổ xưa, nói áp côn mở rộng ra, bảo vệ cửa xoát tạp khí là bài trí. Kỷ Trầm tiến vào sau, ở một cây úc hành cây bạch quả trước tìm được rồi trở về nhà nhập khẩu. May mắn không phải ban đêm. Kỷ Trầm từ cái này hẹp hòi hình chữ nhật tiến vào khi, không quá rõ ràng mà hiện lên cái này ý niệm.
"Tỷ tỷ." Người nọ đứng ở cửa, đoản đến bên tai phát che khuất nửa khuôn mặt, thấp thấp ái muội mà kêu nàng.
Kỷ Trầm đứng ở thang lầu thượng, ngưỡng cổ, nhìn nàng một cái, ngay sau đó dời đi tầm mắt, biểu tình bình đạm mà nói: "Ngươi đã đến rồi."
"Ân, ta tới." Thiếu nữ mí mắt bỗng nhiên bị đâm một chút, ngay sau đó mỉm cười, dường như không có việc gì mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - H - FUTA] Các truyện ngắn - Nhiều tác giả
CasualeCác truyện ngắn của nhiều tác giả 🌈 Tổng hợp cả abo, futa, h,...