"Định mệnh"
"Định mệnh rốt cuộc là cái gì chứ?"
Đó là những câu hỏi quẩn quanh trong tâm trí Carpaccio suốt mấy ngày qua. Chẳng là những lời nói, lời bàn tán xung quanh của mấy cặp đôi trai gái quanh nhà Orca dạo này cứ đập vào tai hắn. Carpaccio cáu đến phát điên lên. Đường đường là người được một trong 13 cây đũa phép lựa chọn, với tài năng và phép thuật khủng khiếp của hắn, hắn ta chẳng chẳng quan tâm tâm đến yêu đương gì hết chứ đừng nói đến tìm "định mệnh". Nghe đến cuộc thi tuyển chọn thánh nhân sắp diễn ra, hắn ta có vẻ có chút hứng thú với nó, như thể tìm được điều cân xứng với phép thuật to lớn của hắn.
——————————————
Ngày tuyển chọn đã đến, hắn ta chẳng khó khăn gì để vượt qua những vòng đầu của bài thi một cách vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Với phép thuật của hắn thì có gì là không thể nhỉ? Nhưng thật không may, sau những kết quả hắn đạt được từ những vòng thi ấy cuối cùng cũng trở nên vô ích khi hắn thua cuộc. Thua ư? là vì Mash Burnedead nên hắn đã biết đến cái cảm giác nỗi đau ? Không phải. Carpaccio tuy rất mạnh và tự tin nhưng hắn vẫn luôn chấp nhận trước việc mình thua dưới kẻ mạnh hơn chứ không chối bỏ nó. Ngoài dự đoán của hắn, lần này hắn đã thua trước một kẻ đóng đinh ở vị trí chót bảng xếp hạng trường Easton - Finn Ames. Carpaccio biết rất rõ về hắn. Em trai của một trong những vị Thánh nhân vô cùng tài giỏi và trẻ tuổi - Rayne Ames. Tuy nhiên, trái lại với anh trai mình thì Finn lại hiền lành, rụt rè và nhút nhát. Cái người mà dù phải chịu bao nhiêu đòn đánh của hắn vẫn không từ bỏ, dù có phải chịu đựng đến mấy vẫn kiên cường. Trong khi hắn, một người chỉ vừa được chạm đến sự đau đớn lần đầu tiên khi gặp Finn đã phải đưa ra câu hỏi : "Rốt cuộc tại sao cậu ta vẫn không chịu thua ngay cả khi phải chịu nỗi đau thấu xương tủy như vậy?".. Cứ như vậy, Carpaccio đem theo thắc mắc của mình ngay sau hôm ấy.
Dường như Carpaccio có chút tình ý với Finn Ames rồi chăng? Bởi Finn trái ngược với mọi tính cách của hắn. Điều đó mang lại chút cảm giác gì đó vô cùng kích thích. Hắn tự nhủ nhất định sẽ làm quen được với con người này, ít nhất cũng phải làm bạn nếu có cơ hội gặp lại.
"Finn Ames, cậu thú vị thật đấy." ; Một câu nói lầm bầm khi Carpaccio đưa tay lên cằm suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
#⃞CarFinn | 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (tạm dừng 1 tgian)
Teen Fiction"𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲" Carpaccio Luo-Yang ta đây đã tìm được "định mệnh" của mình rồi. - Carpaccio Luo-Yang. ❕KHÔNG PHẢI ONESHOT❕