06

578 62 2
                                    

Sau câu nói đó của Carpaccio..

Finn đơ người.

Mắt cậu chạm mắt hắn. Hai má chẳng tránh khỏi mà đỏ ửng lên. Cậu bối rối lắm, có quá nhiều suy nghĩ hiện lên vào lúc này. Phải làm sao đây? Cảm giác như càng ngày mặt hắn càng sát gần lại, đến nỗi Finn cảm nhận được hơi thở của hắn.

Finn chỉ quay mặt sang hướng khác. Cậu không tin đâu, chắc chắn Carpaccio chỉ trêu chọc một đứa ngốc nghếch như cậu.

" À haha....Sao có chuyện đó được? cậu..đùa tôi à? " ; giọng cậu ngày càng nhỏ lại, Carpaccio cũng cảm nhận được hàng tấn mồ hôi trên khuôn mặt bé xinh của Finn Ames.

Hắn im lặng một lúc làm Finn khó xử. Carpaccio thở dài, rút tay lại :

" Tất nhiên là đùa rồi. "

Finn Ames một phần thấy nhẹ nhõm, nhưng một phần thoáng buồn. Cậu chỉ lúng túng rồi nói với hắn cậu phải đi trước rồi nhanh rời khỏi khoảng sân sau ấy.

Gió thổi lạnh lẽo, có những chiếc lá thì nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất, nhưng cũng có những chiếc lá bị gió đưa đi. Nó làm hắn nhớ cách Finn vừa rời khỏi đây, nhanh chóng và dứt khoát. Nhưng hắn chắc chắn rằng, hắn vẫn còn cơ hội và sẽ không để cơ hội trước mắt ấy vuột mất dễ dàng như vậy.

Carpaccio ngồi phịch xuống đất, lưng dựa vào tường, bàn tay hắn đưa lên vò nhẹ mái tóc dài màu đỏ tía của hắn rồi cúi đầu xuống lầm bầm...

" Vẫn chưa phải lúc thích hợp để nói ra điều đó. May là đồ ngốc đó không nhận ra. "

-----------

Còn về cậu trai kia?
Finn Ames sau khi chạy vụt về kí túc xá, cậu vùi mặt xuống gối, hai tai đỏ lên. Những câu nói của Carpaccio lặp đi lặp lại trong đầu. Mash cũng đang ăn bánh su kem nên chẳng đoái hoài gì đến người bạn của mình cả.

" Nhưng nếu cậu ấy nói thật thì phải làm sao nhỉ... "

" Hay là đi hỏi mọi người..? "

...

Finn nói nhỏ.

Mặc cho những suy nghỉ luẩn quẩn trong đầu, Finn ngồi phắt dậy và cố gắng nói với bản thân nên tin vào lời Carpaccio đã nói rằng cậu ta chỉ đùa như vậy..

Finn ngồi nhìn ra cửa sổ, ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm, những đàn chim đang bay về tìm tổ ấm. Tay chống lên cằm, Finn nói nhỏ :

" Ánh mắt đó..ánh mắt nhìn về phía mình lúc ấy chắn chắn là thật. "


cover image (Pinterest)

#⃞CarFinn | 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (tạm dừng 1 tgian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ