Ngày hôm sau tại sân trường Easton. Cái thứ tin ấy ngày càng tràn lan xa hơn. Tuy nhiên, cũng có một số lời bàn tán sai sự thật do hiểu lầm. Kiểu dạng như..
“ Luo-Yang và Finn Ames ư? nắm tay nhau? Lẽ nào đang hẹn hò?”
“ Hai người này hẹn hò từ bao giờ vậy? Không thể tin được..”
"Luo-Yang nghe nói đang theo đuổi cậu bạn đứng chót bảng trường Easton đó"
“ Luo-Yang đang nắm tay cậu bạn kia ư? Có tình cảm đặc biệt dành cho cậu ta sao?”
bla bla..
Dù là ai đi chăng nữa thì khi thấy hai người nắm tay nhau những suy nghĩ này khá là bình thường nhỉ? Bỗng có một cô gái nhà Orca xuất hiện. Chẳng biết là ai mà dám mang khuôn mặt vênh váo tức giận đứng chặn đường Carpaccio nhỉ?
“Này!!” ; cô gái đó lên tiếng.
“Gì? Nói nhanh lên và đừng cản đường tôi, thật phiền phức.” ; giọng hắn ta còn trầm và lạnh hơn trước. Sự phiền phức hiện rõ lên mặt khi một cô gái lạ nhảy ra trước mặt cản đường mình. Carpaccio ghét dành thời gian cho những việc vô bổ thế này.
“Nghe nói cậu đang theo đuổi Finn Ames nhà Adler ? Còn nắm tay cậu ta nữa. Chắc là tin nhảm thôi nhỉ ? Finn Ames là người đứng hạng chót bảng xếp hạng trường, cậu ta còn là một tên nhút nhát và kém cỏi nữa. Chắc nhờ có anh trai nên mới có thể vào Easton đây mà. Không thể có chuyện cậu và cậu ta đang hẹn hò được.” ; nói xong, cô gái nhếch mép bày tỏ sự hài lòng. Nghe giọng điệu là biết chắc hẳn cô ta là một trong những thành phần thích Carpaccio rồi..
Carpaccio nghe xong chỉ đứng khoanh tay, nhìn cô ta với vẻ mặt lạnh lùng như thường ngày nhưng bên trong hắn đang khinh bỉ và khó chịu.
“Việc nhà cậu à? Hơn nữa, tôi nhớ là chưa có phủ nhận mấy lời bàn tán đó mà?” ; giọng nói lạnh băng một lần nữa làm người con gái kia sợ hãi mà thay đổi thái độ. Họng cô ta cứng ngắt trước cái nhìn của Carpaccio.
Carpaccio đi gần lại và nói.
“Còn nữa, việc của cậu ta, tôi biết rõ hơn bất cứ ai, không đến lượt cậu phải nhắc.” ; nói xong, Carpaccio đi lướt qua cô ta, để lại cô gái với bóng lưng run run tức giận và ghen tỵ.
Hắn chẳng hề hay biết nhóm bạn của Finn và cậu ấy đứng sau đã nghe hết mọi thứ hắn nói.
“ Hở? Mối quan hệ giữa hai người là từ khi nào vậy? “ ; Lemon hỏi.
“ Finn-kun, ăn su kem không?” ; Mash đứng đằng sau, miệng nhồm nhoàm nhai miếng su kem vừa lấy ra từ trong túi áo.
“Hừ..mấy tên nhân vật phụ cũng có người thương hết cả rồi!! Bao giờ đến lượt Dot Barrett ta đấy cơ chứ?” ; Dot nói với giọng điệu thường ngày của hắn.
“ ‘Hơn nữa, tôi nhớ là chưa có phủ nhận mấy lời bàn tán đó mà?’, câu nói đó của hắn là sao vậy, Finn?” ; không giống những người khác. Lance luôn chú ý và tập trung quan sát,lắng nghe xung quanh nên cậu đã không bỏ lỡ cái chi tiết quan trọng này.
Finn Ames đỏ mặt, cậu cũng cạn lời luôn. Không ngờ chỉ sau cái việc nắm tay đó mà thành ra như vậy. Giờ chính bản thân cậu cũng không rõ chuyện gì đang xảy ra nữa..
“H-h-hả..?? Mấy cậu bình tĩnh đã.. Tôi thật sự không biết gì mà.” ; người Finn đổ đầy mồ hôi, mắt liếc nhìn qua hướng khác, hai tay xua xua phủ nhận trước những câu hỏi dồn dập của bạn mình.
“ Toang rồi..Lance-kun để ý kĩ quá..Mà rốt cuộc câu nói đó của cậu ấy với cô gái kia là sao cơ chứ..?” ; Finn nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
#⃞CarFinn | 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (tạm dừng 1 tgian)
Teen Fiction"𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲" Carpaccio Luo-Yang ta đây đã tìm được "định mệnh" của mình rồi. - Carpaccio Luo-Yang. ❕KHÔNG PHẢI ONESHOT❕