[Cùng lúc đó ở bên nhà Adler]
Tương tự như Carpaccio, ngay từ lần lần đầu gặp mặt, Finn Ames đã cảm thấy bản thân cậu bị cái gì đó ở hắn lôi cuốn. Tuy không thể phủ nhận Finn cũng rất sợ hắn vì cậu đã bị đánh một trận bầm dập như thế nào, nhưng cái phép thuật khủng khiếp, giọng nói hay ngay cả từ ngoại hình của hắn làm cậu không thể không mất ngủ 3 ngày 3 đêm được ! ! lạc vào những suy nghĩ ấy, cậu trai ấy đã đi vào khu nhà Orca lúc nào không hay.
"Gì đây..? Ngay lúc này sao?" ; Finn bối rối, nhìn cậu ấy chẳng giống biết đường về. Vì mải nghĩ ngợi lung tung mà lạc được cả sang đây, qủa thật giống con người cậu mà.
Bỗng nhiên, có một bóng người cao lớn đi qua đụng vào Finn, cậu ngước lên và mở to mắt. Lùi lại mấy bước khi nhận ra cái màu tóc đỏ tía ấy.
"A- Tôi..tôi xin lỗi!!" ; Finn nhắm tịt mắt lại. Cậu sợ rằng hắn có thể vẫn khó chịu sau cuộc thi hôm ấy.
"Finn Ames." ; Carpaccio cất giọng nói. Bản thân hắn cũng không ngờ cơ hội gặp Finn lại đến nhanh như vậy. Quả thật đây là "định mệnh" rồi..
"H-hả?"
"Cậu-" ; Carpaccio chưa kịp nói hết câu thì nhận ra cậu trai kia đã cố chạy đi ngược với hướng này rồi. Ai nghe cái giọng nói và thái độ của Carpaccio mà không sợ cơ chứ? Huống chi là một người như Finn.
Tất nhiên với tốc độ của Carpaccio thì Finn cũng cũng đã bị hắn tóm lại. Tay hắn cầm vào cổ áo Finn, nhấc bổng cả cậu ta lên.
"Chạy đi đâu?" ; vẫn với giọng nói đó, Carpaccio hỏi.
"K-không có..là do tôi đang vội. Nếu là về chuyện hôm trước, thật sự xin lỗi đã làm cậu tức giận."
"Không phải."
hai mắt Finn tròn xoe ngước lên nhìn hắn.
"V-vậy có chuyện gì.?"
"Làm bạn." ; Carpaccio nói.
"Làm bạn? Ý cậu..là tôi với cậu?" ; Finn ngạc nhiên. Tình huống này đến quả thật ngoài những gì cậu có thể lường trước. Cái con người này! Carpaccio Luo-Yang nhà Orca đang muốn làm bạn với người như cậu ta ư!? Không thể tin được.
Carpaccio chỉ gật đầu.
"À-à ừ..được..Nhưng trước tiên..cậu có thể thả tôi xuống không?"
Carpaccio cũng nghe theo mà từ từ thả xuống. So với sức của hắn thì Finn Ames cũng nhẹ thật, chẳng khác gì một người người thiếu nữ vậy. Hơn nữa, việc Finn đồng ý nhanh cũng ngoài dự kiến của hắn. Phải chăng do còn sợ hắn nên Finn mới như vậy? Hắn cũng không có ý kiến gì trước câu trả lời của Finn, dù gì đồng ý làm bạn với hắn là tốt lắm rồi.
"Vậy. Cậu có việc gì mà đến nhà Orca?" ; Carpaccio hỏi với giọng lạnh ngắt, sắc thái khuôn mặt của hắn cũng chẳng thay đổi so với lần đầu gặp.
"Tôi..đi lạc." ; Finn bối rối cúi mặt xuống trả lời. Cậu cảm thấy ngượng thật sự trước điều đó. Có khi nào Carpaccio không tin rồi tẩn cho cậu một trận luôn không..? Hàng ngàn câu hỏi chạy trong đầu Finn.
Nghe vậy, Carpaccio lập tức nắm lấy bàn tay cậu trai ấy và kéo cậu đi. Finn chỉ ngạc nhiên mà không nói được gì, mặt cậu đỏ lên khi nhìn xuống tay hắn và cậu. Bàn tay hắn ấm lắm, còn to lớn hơn nhiều so với đôi bàn tay bé nhỏ lạnh lẽo của cậu. Cậu cũng muốn hỏi nhưng ngập ngừng, quả nhiên vẫn sợ làm trái ý hắn thì bị tẩn no đòn đây mà..
"C..cậu kéo tôi đi đâu vậy?" ; Finn Ames lên tiếng sau một khoảng thời gian đấu tranh với chính những ý nghĩ của bản thân mình.
"Dẫn cậu về. Nhìn mặt cậu là hiện lên 3 chữ 'không biết đường' rồi." ; quả nhiên không sai. Sao hắn lại hiểu cậu cậu đến vậy nhỉ? Vì không biết đường nên chỉ có thể để im cho hắn dắt.
Trước bao ánh nhìn dọc hành lang nhà Orca, bao nhiêu người bắt đầu thì thầm xung quanh. Carpaccio thì mặc kệ. Mặt hắn vẫn cứng đơ một biểu cảm, chẳng bù cho con người đứng sau đưa tay che mặt vì sự ngượng ngùng.
Cả 2 sau ngày hôm đấy đều mất ngủ vì những suy nghĩ nảy lên trong đầu. Finn thì lo lắng về những lời bàn tán, nhưng cậu cũng cảm thấy khá vui mà chẳng rõ nguyên nhân là gì. Tên kia thì quá rõ ràng rồi. Trong lòng hắn cũng vui không tả nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
#⃞CarFinn | 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (tạm dừng 1 tgian)
Teen Fiction"𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲" Carpaccio Luo-Yang ta đây đã tìm được "định mệnh" của mình rồi. - Carpaccio Luo-Yang. ❕KHÔNG PHẢI ONESHOT❕