5

171 7 5
                                    

Anh đứng bật dậy, đạp đổ cả chiếc bàn trước mặt. Cậu giật mình hoảng sợ, anh bắt lấy cậu, đè mạnh cậu xuống trong sự phản đối quyết liệt của cậu, cả hai giằng co qua lại. Quá đủ rồi, Cậu chẳng coi anh ra gì từ nãy đến giờ, anh tức điên lên cậu có thể nhìn thấy rõ, anh ức chế lắm rồi không nhỏ nhẹ với cậu nổi nữa trong khi cậu chẳng có chút nào là chịu làm hòa với anh....

Anh xé tung quần áo của cậu, ném cái áo khoác của bạn cậu cho cậu ra ngoài cửa sổ, bây giờ nhìn anh như con hổ dữ chứ không còn là thỏ nữa rồii cho cậu biết thế nào gọi là rượu mời không uống cứ thích uống rượu phạt . Tay cậu bị giữ chặt không thể đánh anh , gương mặt cậu nghiêng trái nghiêng phải liên tục vì bị anh tấn công, anh cướp được môi cậu, nụ hôn kiểu Pháp ngất ngây cậu không thể vùng vẩy=))

Cậu câu mày đuối sức bị anh xử luôn trên sofa, cả hai ngọt ngào như lần đầu dù cậu có công nhận hay là không, anh ôm chặt cậu hơn . Tay duy chuyển khắp người gạ ghẹo cậu. Anh mỉm cười, chỉ đang mỉm cười một mình không có sự hợp tác của cậu, anh lay nhẹ cậu cùng câu mày, anh chiều cậu đến thế không lẽ một chút rạo rực cậu cũng không thấy....

Anh mạnh bạo không thương hoa tiếc ngọc gì hết, Tiếng cậu vang khắp phòng, tấm thân này bay tận mây xanh, anh bồng cậu lên chuyển sang giường, tắt nhẹ cái đèn tiếp tục cùng cậu , cuộc vui chỉ có 2 người...

/Tôi bị ngại viết H=))) hê đọc dỡ đi nhe khi nào có gan thì tui viết H=))/

Đến sáng hôm sau, cả hai vẫn say nồng nàn trên giường bên nhau, cậu ôm anh để anh hôm mình làm mọi điều anh thích...

Anh buông cậu ra cả 2 vẫn đang say đắm bên nhau , cậu từ từ mở mắt ra nhìn anh

"Anh xin lỗi đừng giận anh nữa nhe bé iu"

Không điếm nổi đây là lời xin lỗi thứ bao nhiêu anh phải nói rồi và có lẽ nó sẽ là cuối cùng
Xin lỗi xong rồi, anh lại ghé xuống hôn cậu, Cho cậu thấy anh yêu cậu nhiều thế nào tả bằng hành động..
Cho cậu thấy thế nào là: Vợ chồng lục đục "tình dục" làm hoà..:))

Cậu đẩy nhẹ anh ra , đặc tay mình lên lòng ngực anh

"Thôi được rồi mà.. người ta cũng biết mệt chứ bộ"

Một chút khoé môi của cậu nhếch lên, là cậu đang cười với anh đấyyyy

"Yehhhhhh Tuyệt vờiiii aaaaa vợ iu của anhh ơi em là tuyệt nhất uhhh moaaaa💋"

Anh hôn muốn rớt cái mỏ người ta ra:'')anh cười tươi vui hơn trúng số

"Cuối cùng em cũng chịu cười với anh rồi, em hết giận rồiii, u là trời bao công sức nỗ lực của anh đã được đền đáp yehhh"
"Anh vui lắm luôn ó Beomgyu owiiii"

Anh vui đến mức muốn nhảy dựng lên, vui đến mức không biết làm gì nữa vui đến mức đánh mấy cái chát vào đít cậu cho nó vui hơn:))

"Đồ Quỷ iu nhà anhh" cậu hét thằng vào mặt anh luôn , vẫn là bị cậu mắng nhưng nó khác hẳn ngày hôm qua , anh thích nghe cậu mắng anh như thế...

"Giờ anh bế bé đi tắm nhaa, hôm nay anh sẽ ở nhà chơi cùng em cả ngày không đi đâu xa em hết chịu hông nè bée"
"Thôi anh cứ đi làm đi cho em nhờ, anh mà ở nhà em mệt trong mình lẫn ngoài mình lắm"

"Giờ anh bế bé đi tắm nhaa, hôm nay anh sẽ ở nhà chơi cùng em cả ngày không đi đâu xa em hết chịu hông nè bée""Thôi anh cứ đi làm đi cho em nhờ, anh mà ở nhà em mệt trong mình lẫn ngoài mình lắm"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Kệ em:))"

"Cái đệch mẹ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cái đệch mẹ"

Anh bồng cậu lên bước vào phòng tắm, hứa hẹn một ngày dài..

Chính thức bước vào cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào và hoa nở....

Anh bên cạnh cậu một bước cũng không muốn rời đi, đi làm về là ôm lấy cậu ngây xà nẹo xà nẹo quài, Cả hai bên nhau chỉ toàn vui vẻ, hiểu nhau và lắng nghe nhau, Cậu chỉ ở nhà ngoan ngoãn chờ anh về chẳng hay đi đâu hay là nhìn vào nhà ai nữa, Cậu từng nói là vì đam mê nhưng bây giờ cậu chính là đam mê của người khác ròi, mà người mê đó là Choi Soobin chứ ai nữa....

Cậu ngã ra ghế có anh bên cạnh, sau khi ăn trưa xong anh lại muốn ăn trưa tiếp nhưng lại là bữa trưa chạy bằng cơm

Cậu ôm anh nhưng mắt mở ra nhìn xa xăm, hình như cậu đang suy nghĩ điều gì đó chẳng để tâm anh đang làm gì cậu, Một chút hợp tác cũng không có cậu làm anh chẳng còn hứng thú, anh buông cậu ra dỗi cậu ra mặt...

"hửmmmm Soobinie, anh sao dạ, anh giận em gì hỏ"
"hứ chứ còn sao nữa, em bên anh mà đầu óc để ở đâu vậy hả, bữa trưa này anh chả mà ăn không ngon thì tối nay anh bắt em bù cho anh đó biết chưaaaaa"
"Ơ kìa, haizz rồi rồi khổ quá cơ, cho em xin lỗi được chưa"
"Thật ra em đang suy nghĩ về một chuyện đó là...."

Là gì đoán điii :)) 11h tối ngày mai rùi biết kakaka💋💗 iuuu chúc mọi người ngủ ngonn

[Soogyu] Bé trộm bị thịt:))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ