Min Yoongi cứ nghĩ mình thẳng cho đến khi..." Oa oa tao cũng muốn có bạn gái cơ "
Sinh viên năm nhất ba tốt họ Min thút thít dẫy đành đạch như con cá béo khi thấy mấy thằng bạn thân bỏ bơ em để tung tăng với người yêu.
Em nhỏ lủi thủi vác túi về phòng.
" Huhu, anh Kookoo ơi, em muốn có bạn gái cơ "
Jeon Jungkook, chàng sinh viên năm tư, ngoại hình là một mọt sách với cặp kính dày cộp luôn ngự trị trên gương mặt và một mái tóc dài lòa xòa che đi gần hết khuôn mặt.
Hắn thở dài, phiền phức lại đến nữa. Chưa thấy hình đã nghe thấy tiếng. Cục sữa bột này lao vào lòng anh bạn cùng phòng mếu máo tỉ tê rằng vì sao chả có ai chịu làm bạn gái của em.
Đừng cố gắng hỏi sao em ta ế chỏng ế chơ. Làn da trắng mịn như sữa, đến mức phái nữ còn ghen tị, ngũ quan thanh tú cùng thân hình nhỏ nhắn. Đủ tiêu chuẩn của một tiểu mỹ thụ. Các bạn nữ đều đã thử hẹn hò với Yoongi, nhưng sau lần gặp mặt đầu tiên, họ liền chỉ xem em như bạn bè.
Hắn chỉ biết xoa xoa cái đầu tròn đang quấy loạn trong lòng.
" Reng "
Định an ủi thì một tiếng động cắt ngang. Yoongi thút thít, nhìn đồng hồ.
" Oa, có show diễn của chị Jungshoo rồi "
Tiếng thút thít ngưng bặt, thay bằng một giọng ráo hoảnh reo lên. Cứ như ban nãy cái cục sữa bột đang mếu máo khóc lóc om sòm kia không phải là một người vậy.
" Chị Jungshoo, chị Jungshoo,.... "
Cục sữa bột ngồi ngoan trên giường, kích động gào tên chị " Jungshoo " khi thấy người ta sải bước trên sàn diễn.
Đối phương thở dài, bước ra ngoài. Lấy trong túi một điếu thuốc lá mà rít. Hương bạc hà thoảng nhẹ
Nhớ lại ngày đầu tiên gặp nhau. Cục sữa bột bé tẹo cười tươi chìa cho hắn một que kem vị socola bạc hà." Chào anh, em là Min Yoongi, năm nhất khoa âm nhạc, người được xếp chung phòng với anh. Mong anh chiếu cố "
Cứ thế mà bước vào phòng không đợi đối phương kịp phản ứng.
" Nè chờ đã "
Jungkook đang tự hỏi rằng hỏi rằng cục sữa bột này là mèo thành tinh hay sao lại có thể sắp xếp xong nhanh vậy.
Khi mọi thứ đã xong xuôi đâu đã vào đấy, đứa nhỏ mới từ từ lôi ra từ bên trong một chiếc gối ôm to đùng được cột kín tận mấy lớp. Hắn đen mặt khi nhìn thấy một hình dáng quen thuộc được in trên cái gối to đùng kia.
" Cậu mau cất cái gối kia ngay cho tôi. Ấu trĩ "
Yoongi tròn mắt quay lại nơi phát ra tiếng, vẻ mặt đối phương hằm hằm nhìn em.
" Chị Jungshoo, chờ em một tẹo nhé "
Jungkook tròn mắt ngạc nhiên nhìn cục sữa bột đang chống nạnh xù lông mắng hắn để bảo vệ người trong lòng.
Sau một lúc đấu tranh tư tưởng, một sinh viên năm tư phải chịu thua trước cái mỏ tía lia của sinh viên năm nhất.
Cục sữa bột ôm ghì cái gối, dẩu mỏ thủ thỉ.
" Chị Jungshoo ơi, chị đừng để ý đến anh chàng kia nhé "
Hắn rùng mình rồi lắc đầu bất lực bước ra ngoài.
" Rầm "
Cánh cửa đóng mạnh khiến em nhỏ có chút bối rối.
" Mình đã khiến đối phương nổi giận rồi sao "
Đến tối mịt đối phương mới trở về. Cục sữa bột ngại ngùng bảo chào mừng anh trở về, còn đưa ra một hộp cừu xiên nướng vẫn còn ấm nóng cùng hai hộp sữa chuối bảo tặng hắn.
" Ọt ọt "
Tiếng động nhỏ xíu lọt vào tai hắn. Cục sữa bột ngượng đỏ mặt ôm bụng. Jungkook khẽ cười, vươn tay đón nhận, bảo nó hãy ăn cùng đi.
Suốt buổi ăn. Hầu như chỉ có sự im lặng. Để thay đổi bầu không khí, Yoongi chỉ dám hỏi hắn vài câu. Chủ yếu là em hỏi gì, hắn đáp nấy.
" Anh tên gì "
" Jungkook "
" Jun..g...koo... Khó nhớ lắm. Nên em gọi anh là Kookoo nhé "
" Anh học khoa gì "
" Nghệ thuật "
" Anh học năm mấy thế "
" Tư "
Cục sữa bột tròn mắt, ánh mắt lấp lánh ngưỡng mộ trầm trồ khen ngợi người anh cùng phòng.
" Anh ơi, anh giỏi quá "
Cả hai cứ vậy cậu một xiên, tôi một xiên mà hết sạch hộp cừu xiên nướng. Cục sữa bột thấy anh lớn bị dính dầu trên mép môi, vươn đến dùng ngón tay lau nhẹ vết dầu cho đối phương. Cổ áo thun hơi rộng, chỉ cần em nhỏ khom người, cảnh sắc mê người lộ ra trước mắt đối phương. Jungkook đỏ mặt, hỏi nhóc làm gì thế. Em nhỏ chỉ cười tươi, nụ cười đáng yêu, ranh mãnh như mèo con.
Cục sữa bột ăn no vỗ bụng tròn, vẫy cái tay ú nu leo lên giường, tạm biệt, chúc anh ngủ ngon.
Còn mình thì ôm chặt lấy " chị Jungshoo " to oành hơn cả người em mà ngáy meo meo đến chảy dãi.