02.
Bất chấp sự miễn cưỡng của mình, Tăng Thuấn Hy vẫn ổn định cuộc sống trong ngôi nhà ma ám này.
Khác với thái độ cứng rắn khi yêu cầu anh ở lại, ekip nghe nói anh không mang hành lý gì và chu đáo giúp anh chuẩn bị đồ vệ sinh cá nhân và thay quần áo.
Nhưng điều kỳ lạ là đồ vệ sinh cá nhân thì mọi toanh nhưng quần áo lại cũ kỹ.
Tăng Thuấn Hy vốn lớn lên giàu có, chưa bao giờ mặc quần áo cũ, khi hỏi nhân viên, đạo diễn đích thân giải thích rằng những bộ quần áo này được may đặc biệt cho đồ cũ, là trang phục và nhất định phải mặc.
Diễn viên mới làm sao có thể nói được Tăng Thuấn Hy đành phải bịt mũi lại, không ngờ bộ quần áo này lại có mùi thơm thoang thoảng khiến người ta cảm thấy rất ổn định.
Đêm đầu tiên, anh ngủ rất ngon, không có động tĩnh gì lạ ngoài cảm giác bị theo dõi.
Sáu giờ sáng, đoàn làm phim hối hả chuẩn bị cho ngày quay phim. Tăng Thuấn Hy còn đang ngủ say tưởng rằng ban đêm có trăm quỷ đi lại nên sợ chết khiếp mở cửa phòng khiến cậu đỏ mặt.
Nó thực sự kì lạ, sáu giờ sáng đúng giờ quay, sáu giờ tối về đúng giờ, quay phim không phải tình huống ngày đêm sao? Tại sao lại giống như đi làm khi đến lượt tôi?
Đang suy nghĩ, đạo diễn thân thiện vẫy tay với anh:" Thuấn Hy, tôi kể cho cậu nghe về vở kịch, cậu đã hiểu cốt truyện cơ bản rồi..."
Tăng Thuấn Hy gật đầu, "Nói về một nam diễn viên mới chết thảm trong ngôi nhà này, trở thành một con ma mạnh mẽ. Nhân vật chính bước vào căn phòng này cần phải thực hiện ba điều ước của con ma mới có thể hoàn toàn rời khỏi ngôi nhà ma ám này. "Anh có chút bối rối. "Mọi người vào đều phải hoàn thành nhiệm vụ mới có thể rời đi? Đó không phải là..."
"Là người được chọn." Giám đốc ngắt lời.
"Vậy còn có một vai chính khác?" Tăng Thuấn Hy rất bối rối, "Chắc chắn phải có người muốn đóng vai ác quỷ này."
"Tôi sẽ quay phần của anh trước, hai ngày nữa anh ấy sẽ quay. " Tăng Thuấn Hy muốn hỏi thêm, nhưng đạo diễn dường như đột nhiên mất hứng thú kể chuyện, vội vàng bỏ đi.
Tăng Thuấn Hy lật qua kịch bản, trang đầu tiên vốn thường bị bỏ qua hiện ra, trên đó có một câu:
"Kịch bản được chuyển thể từ cái chết của một diễn viên."
Giám đốc ra hiệu cho các nhân viên ở xa.
Ba nén hương được mang tới, anh mở bật lửa thắp hương rồi cúi lạy ba lạy trước ống kính-- --
Khung cảnh xung quanh chợt tối sầm lại.
Bóng đèn phía trên đầu anh lóe lên, ánh sáng quá chói làm cay mắt Tăng Thuấn Hy, khi anh mở mắt lần nữa, anh lại xuất hiện trong căn phòng đầy áp phích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thuấn Hy x Thành Nghị ] Fanfic
Cerita PendekTại tui thấy mấy fic này hay quá nên quyết định dịch ra cho mọi người đọc cùng (≧▽≦)