trả request cho @Nhiyn9958
⤳Couple: Deft/Kim Hyukkyu x Reader
⤳Thể loại: văn xuôi
⤳Happy ending---------------
"này hyukkyu"
anh quản lý khều hyukkyu, nụ cười bí ẩn khiến cậu cảm thấy hơi lo lắng.
"chuyện gì vậy hyung?"
"dạo gần đây có show truyền hình này hot lắm, em có muốn tham gia thử không?"
"không, không đâu. lần trước hyung rủ em tham gia là show tài năng nhí đó hyung?!!"
"lần này khác, đảm bảo em thích"
"show gì vậy ạ?"
"show hẹn hò"
.
.
."khách mời của chúng ta ngày hôm nay gồm có 3 nam và 3 nữ"
"để chọn ra cặp chơi ngày hôm nay, tôi cần các bạn nữ chọn một vật trên bàn mà các bạn thích"
tổ đạo cụ bưng ra một chiếc bàn tròn nhỏ, đặt trên đó gồm ba món: một chiếc tai nghe, một cây kẹo mút, một quyển sách.
"mời ba khách mời nữ"
"nhường bé yn trước đi"
em bị hai người chị đẩy lên, suy nghĩ một hồi thì em liền chọn lấy chiếc tai nghe. ở tai phải có dán một sticker lạc đà rất dễ thương.
"cả ba đều đã chọn xong rồi chứ? vậy tôi có thể biết tại sao mọi người lại chọn đồ vật này không?"
"mời hanni trước nhé"
"ờm, đơn giản là vì em thích đồ ngọt thôi ạ"
"ồ, vậy còn su-yeon thì sao?"
"em từng đọc cuốn sách này và nó cực kì hay luôn í, em siêu mê luôn ạ"
"còn yn?"
"vâng, hồi đó em hay chơi game liên minh huyền thoại cùng một người anh ạ"
"ồ, nhìn kìa. nhắc đến người ta là mắt yn sáng trưng luôn"
"chắc yn thích người đó lắm nhỉ?"
"vâng ạ, cũng từng rất thích ạ"
[chị bé tui so cuteeee]
[ai mà may thếeee]
"vậy giờ chúng ta giới thiệu các khách mời nam nhé?"
"xin mời hyeonsu, jaesu và hyukkyu"
em bất ngờ ngẩng đầu lên khi nghe thấy cái tên quen thuộc.
"anh hyukkyu chơi game gì vậy ạ?"
"liên minh huyền thoại, bé có muốn chơi không?"
"có ạ"
"ngồi xuống anh chỉ chơi nhé"
anh đứng lên nhường chỗ cho em. em nghe theo anh vào chơi thử một trận, anh đứng đằng sau tận tình hướng dẫn nên em nhanh chóng nắm được cách chơi.
"ơ ơ"
nãy giờ em đã bị lên bảng đếm số gần 10 lần rồi. mid đội bạn cứ bắt em miết, chỉ cần em vừa bước ra khỏi trụ một bước là sẽ bị dính chiêu choáng rồi lên bảng ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP | LCK] 143
Fanfiction⤳Author: Cindy._. ⤳Thể loại: shortfic (fic ngắn) ⤳Couple: LCK x Reader ⤳Start: 22/1/2024 ⤳Finish: ??/??/???? ⤳Status: On-going ⤳All pictures are taken from Pinterest ⤳Lowercase '143' means 𝚒 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚢𝚘𝚞 ⤚⤙ dùng...