Cung Môn chính điện Đại trưởng lão nói Cung Thượng Giác cùng Cung Tử Vũ sắp tới sẽ đón tân nương.
Cung Viễn Chủy cũng muốn thử xem cảm giác đón tân nương là như thế nào? Chắc sẽ vui lắm nha.
Nhưng mà ca ca không cho.
Ca ca ôn nhu ôm Cung Viễn Chủy trong lòng, hôn lên mắt, lại hôn lên tóc. Ca ca nhỏ giọng thì thầm bên tai Cung Viễn Chủy
"Viễn Chủy, đệ còn nhỏ chưa nên đón tân nương vào lúc này. Ca ca chỉ là lo cho đệ thôi"
Cung Thượng Giác chỉ nói không nên đón tân nương vào lúc này còn khi nào được đón thì hắn không nói.
Đệ đệ muốn đón tân nương cũng được. Không phải khó, chỉ cần Viễn Chủy mặc hỷ phục nắm tay Cung Thượng Giác bước vào Giác Cung liền được.
Đương nhiên là Cung Viễn Chủy biết Cung Thượng Giác lo cho y. Cung Viễn Chủy sẽ không giận bởi vì Cung Viễn Chủy là đứa trẻ ngoan.
Cung Viễn Chủy bị Cung Thượng Giác thổi khí nào tai mà ngứa cả người. Viễn Chủy vừa cười vừa nói "Dạ, đệ sẽ nghe lời ca ca không đón tân nương"
Cung Thượng Giác khen một tiếng "Ngoan lắm". Rồi cúi đầu dai cắn vành tai đệ đệ.
Không đón nhưng đi xem một chút cũng không sao mà có đúng không?
Thử cảm giác trước, sau này tới lượt Cung Viễn Chủy đón tân nương thì sẽ không vì bỡ ngỡ mà mất mặt.
Ngày đón tân nương đèn lồng đỏ thắp sáng cả một đoạn sông dài, người lớn trẻ nhỏ nhiều vô số kể, thị vệ cũng nhiều hơn thường ngày gấp mấy lần
Đứng trên cao Cung Viễn Chủy nhìn thấy Cung Tử Vũ và Kim Phồn cũng lén lút đến xem.
Bọn họ là lén lút nhưng Cung Viễn Chủy là quang minh chính đại. Khác nhau một trời một vực nha.
Thuyền hoa đến, Cung Viễn Chủy nhìn xem thử đều là ăn mặc hỷ phục đỏ, đều là đội khăn che đầu.
Có gì để xem?
Không thú vị chút nào.
Tân nương đều bị trúng mê dược đưa về phòng giam rồi Cung Viễn Chủy cũng phải về ngủ thôi.
Nằm trong chăn ấm ngủ mê đến gần nửa đêm chăn bị vén lên, trên giường lại thêm một người.
"Viễn Chủy, ngủ rồi sao?"
Cung Viễn Chủy gật gật đầu, mơ màng úp mặt vào lòng người vừa đến.
Sắp vào đông rồi, Cung Thượng Giác đến vào tối muộn nên trên người cùng y phục hắn đều vươn khí lạnh.
Cung Viễn Chủy dụi dụi đầu trong ngực Cung Thượng Giác hỏi "Ca ca không cởi ngoại y sao ngủ được?"
Cung Thượng Giác nói "Không sao, ta chỉ nằm một lát là đi thôi"
Nằm một lát á?
Cung Viễn Chủy giật mình lúc gần sáng vì khát nước. Định uống ngụm nước rồi ngủ tiếp nào ngờ vừa mở mắt đã gặp phải người "nằm một lát là đi"
Ca ca vẫn chưa đi.
Cung Viễn Chủy nghĩ có lẽ ca ca mệt mỏi nên ngủ quên mất. Cung Viễn Chủy cũng không uống nước nữa mà nằm xuống để yên tĩnh cho Cung Thượng Giác ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy - (H++) Đứa Nhỏ trong bụng đệ đệ là của ai?
FanfictionCung Thượng Giác xoa xoa mi tâm Cung Viễn Chủy khe khẽ hỏi "Viễn Chủy hay là chúng ta thử bỏ qua bước thành thân đi đến bước sinh em bé đi được không?" Đệ đệ có thai rồi, vợ nuôi từ bé của hắn có thai rồi. Nhưng mà có phải của hắn đâu. Hắn chưa làm...