"Bắt được rồi nha" Một tiếng cười lạnh vang lên.
Cung Tử Vũ, Kim Phồn cùng mấy vị tân nương ngẩng đầu lên nhìn về phía phát ra tiếng cười.
Thiếu niên dưới trăng là nhất kinh hồng nhiếp ảnh. Dung mạo tuấn mỹ, ánh nhìn sát phạt, khoé môi giương cao đầy khiêu khích.
Cao ngạo và tôn quý Cung tam công tử Cung Viễn Chủy.
Cung Tử Vũ cùng Kim Phồn đêm khuya lẻn vào phòng giam ý đồ giải cứu nhóm tân nương.
Ồ.... Vui đây
Đối với Cung Viễn Chuỷ thì Cung Tử Vũ đích thị là một tên đần không hiểu chuyện. Bản thân Cung Tử Vũ đã sai còn dám đôi co phải trái với Cung Viễn Chủy.
Có câu cái gì mà
Chim khôn kêu tiếng rảnh rang
Người khôn nói với người ngu bực mình
Cung Viễn Chủy quyết định không nói nữa. Đầu tiên khoá lại đường hầm, sau đó tung hoả mù vào nhóm tân nương. Lại cùng so chiêu với Cung Tử Vũ, à không còn Kim Phồn nữa.
Hai đánh một, không sao Cung Viễn Chủy không sợ.
Kiếm của Cung Tử Vũ là do Cung Tử Thương rèn, tay nghề của chủ vị Thương cung rất tốt, cũng sắc bén đó. Cung Viễn Chuỷ nhếch môi, thích thú sờ sờ đôi găng tay đang đeo của mình. Chỉ là đôi bao tay bằng sợi vàng ca ca làm cho Cung Viễn Chủy chắc chắn hơn.
Tia lửa ánh lên khi va chạm. Cung Viễn Chủy càng thấy có tinh thần và hưng phấn hơn.
Đánh qua mấy hiệp, đường kiếm gần trong gang tấc, Cung Viễn Chủy đánh giá sơ bộ kiếm pháp của Cung Tử Vũ bằng ba chứ "cũng nguy hiểm".
Cũng nguy hiểm và nguy hiểm khác nhau ở từ "cũng" vì thế rất nhanh Cung Viễn Chủy đã bắt được Cung Tử Vũ. Kim Phồn xông vào giữa cắt ngang hai người. Đẩy Cung Tử Vũ ra xa, chuôi kiếm hướng về phía người Viễn Chủy dùng lực.
Cung Viễn Chuỷ lùi lại mấy bước. Đau, ngực Cung Viễn Chủy hơi đau.
Trong nhóm tân nương quả thực có người của Vô Phong. Cung Tử Vũ bị bắt làm con tin.
Đấy đã nói mà không nghe.
Cung Viễn Chuỷ thoáng nghĩ hay là giết Cung Tử Vũ luôn đi, Cung Viễn Chủy có thể mở một mắt, nhắm một mắt vờ như không thấy cũng được.
Ấy thế mà Cung Hoán Vũ đến, cứu được con cừu Cung Tử Vũ khỏi bàn tay tử thần.
Thị vệ đến đưa ả thích khách Vô Phong về tra khảo. Nhóm tân nương cũng được đưa trở về trại tạm giam. Cung Tử Vũ bị Cung Hoán Vũ trách mắng rồi cùng Kim Phồn về Vũ Cung.
Đi hết rồi à... không ai ở lại à
Này ở đây còn ai không? đưa ta về Chủy Cung với được không?
Trước khi Cung Viễn Chủy ngất đi đã nghĩ đến một chuyện. Có khi nào Kim Phồn đã dùng ám khí hay độc dược gì không?
Chắn vậy rồi, nếu không sao cơn đau lại lan từ ngực xuống bụng nhanh như vậy được.
Kim Phồn ngươi chờ đó, ta mà tỉnh lại sẽ tra khảo xem ngươi lấy độc từ đâu ra. Còn bây giờ ở đây sao không có ai vậy nè....
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy - (H++) Đứa Nhỏ trong bụng đệ đệ là của ai?
FanfictionCung Thượng Giác xoa xoa mi tâm Cung Viễn Chủy khe khẽ hỏi "Viễn Chủy hay là chúng ta thử bỏ qua bước thành thân đi đến bước sinh em bé đi được không?" Đệ đệ có thai rồi, vợ nuôi từ bé của hắn có thai rồi. Nhưng mà có phải của hắn đâu. Hắn chưa làm...