Cục Gấu tròn ủm

2K 204 13
                                    

Thuỳ Trang trở về nhà sau một buổi thu âm đầy tiếng cười cùng các xị em. Vừa thả người xuống giường, nàng cầm điện thoại lưu chiếc video vừa được ekip gửi, nhanh chóng đăng tải lên các nền tảng xã hội của bản thân.

Cả Tết rồi nàng mới được gặp em người yêu. Đã vậy chẳng hiểu từ đâu người yêu của nàng lại dính vào tin đồn có bầu, rời showbiz để đi đẻ. Vậy nên hôm nay gặp lại ẻm làm nàng vừa vui vừa bứt rứt, liền nhanh chóng cầm điện thoại chụp vội mấy kiểu ảnh để chứng minh chiếc bụng phẳng lì của em người yêu có chăng là chứa tình yêu của nàng chứ con cái nào.

Mà đúng là vui thôi đừng vui quá. Nàng vui quá nên mớ ảnh ấy ngoài nàng ra thì chẳng có ai trông bình thường, khiến nàng bị fan dí cả buổi, phải đăng đi đăng lại 2, 3 lần mới được gọi là "có cố gắng". Khổ ghê, đã biết người ta là tiên nữ công nghệ rồi mà dí quá chừng, người ta chỉ muốn chứng minh cho em người yêu thôi mà. Mà quan trọng là dù tấm nào mặt mọi người cũng out nét nhưng vẫn thấy bụng em người yêu 6 múi là được rồi.

Thuỳ Trang đặt điện thoại trên giường rồi bắt đầu đi vào nhà tắm ngâm mình. Sau 2 tiếng thư giãn, chăm sóc da, nàng khoác áo choàng tắm ra nằm lên giường. Sau khi hoàn thành toàn bộ những công việc nên làm, Thuỳ Trang âm thầm đăng nhập vào tài khoản ảo chuyên dùng để nằm vùng các group fan. Nàng vui vẻ đắc ý khi thấy những đoạn mình tương tác cùng em bé bùng nổ với các fan couple.

[Hít ke khờ luôn mấy ní ơi]

[Vũ trụ đã lắng nghe con dân rồi. Mới than hết hint liền có hint to đùng luôn]

[Dưỡng thê điên lên được]

[Trái Nho ôm mặt trái Thanh Long dữ zậy? Tính hun người ta hả???]

Hehee, chúng tôi đẹp đôi lắm chứ gì? Quá là đáng yêu chứ gì? Nàng tỏ vẻ đắc ý ra mặt.

Nhưng mà khoan...

[Cục tròn ủm đáng iu toá]

[Changiuoi tròn tròn cưng quá chừng]

Thuỳ Trang nghệch mặt đặt điện thoại xuống rồi tiến lại bàn trang điểm soi mình trong gương. Bộ nàng tăng cân đến vậy hả...? Sao ai cũng gọi nàng là cục tròn ủm thế...? Rõ ràng là đăng hình, đăng video để chứng minh cái bụng 6 múi của em người yêu mà sao ai cũng để ý mặt nàng thế?

Nhìn lại hình cả hai cạnh nhau được fan cắt ra từ story, đúng là mặt nàng có tròn hơn em một xíu thật. Nhưng chỉ một xíu thôi mà. Tại em người yêu gầy quá chứ bộ. Mà công nhận, càng nhìn càng thấy mặt ẻm sắc nét quá, thanh tú quá. Chả bù cho nàng...

Tự nhiên nàng thấy ghét em ghê. Đẹp quá làm gì không biết.

*Tít tít*

Tiếng chuông cửa vang lên báo hiệu có người vừa về nhà. Khỏi phải xem cũng biết đó là ai. Làm gì có ai biết mật khẩu nhà nàng ngoài con người vừa được khen hết lời trên mạng xã hội đó chứ.

Thông thường khi nghe tiếng em về nàng sẽ nhanh chóng ra đón em rồi làm một màn tình cảm lãng mạn. Nhưng mà hôm nay Thuỳ Trang tự nhiên nổi hứng trẻ con bực dọc em người yêu quá. Nàng cuộn mình trong chiếc chăn chả thèm đếm xỉa ai kia vừa về.

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Những chiếc Oneshot linh tinh về Trang NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ