Chap có thêm sự hiện diện của một nhân vật dẫn chuyện, đan xen góc nhìn của các nhân vật.
~~~
*1 năm sau*
Tôi thong dong bước vào trường đại học. Tuy hôm nay là ngày đầu tôi đến trường nhưng tôi cũng không mấy lo lắng, tôi tin mình sẽ sớm làm quen được môi trường mới thôi.
Tôi là một sinh viên năm nhất mới vào trường. Tính tôi đó giờ thì khá sôi nổi và dễ làm quen. Đã vậy tôi cũng là dân Sài Gòn nên trường này cũng có sẵn vài người quen của tôi rồi.
Quào, trường đẹp thiệt á chứ.
Do mãi ngắm nghía, suy nghĩ về ngôi trường mà tôi đụng phải ai đó cũng chẳng biết.
"Em xin lỗi ạ, chị không sao chứ?" - tôi gật đầu xin lỗi rồi cũng nhanh chóng đi lại hỏi thăm cô ấy.
"À không sao. Cũng tại chị hơi vội." Cô gái ấy ngước lên nhìn tôi mỉm cười.
Và với một đứa mê gái từ nhỏ như tôi thì đây chính xác là thiên thần, là đại minh tinh, là hoa hậu thế giới. Và cứ thế tôi như bị đứng hình trước nhan sắc ấy.
"Lan Ngọc." Âm thanh vang lên kéo tôi ra khỏi sự đứng hình vì mê gái của mình.
Tôi quay sang nhìn về phía âm thanh vừa phát ra. Trời ơi, lại là một thiên thần nữa. Ngôi trường là rõ là thích hợp với tôi.
Nếu cô gái ban nãy tôi đụng trúng là thiên thần đại diện cho vẻ đẹp sắc xảo thì đây chính là thiên thần đại diện cho vẻ đẹp đáng yêu.
"Đồ ăn sáng của mày nè." Chị bé đáng yêu ấy đưa cho cô gái ban nãy một hộp thức ăn kèm theo ánh mắt mà theo một đứa hay đọc tiểu thuyết tình cảm như tôi gọi là "sủng ái", "ngọt ngào", "mê muội".
"À còn đây là..." Chị bé nhìn tôi thắc mắc.
"Em chào hai chị ạ. Em là sinh viên năm nhất mới vào trường. Rất mong hai chị giúp đỡ ạ." Tôi cuối đầu chào rồi dõng dạc giới thiệu khiến hai người có vẻ bất ngờ.
"À ừ... còn tụi chị là sinh viên năm hai." Chị bé đáng yêu ấy lại cười kìa, là thiên thần với tôi đó.
Ôi người đâu mà đáng yêu thế."Em... em có thể kết bạn với hai chị không ạ?" Tôi ngước nhìn hai người.
"Được chứ. Chị là Lan Ngọc." Chị gái ban đầu tôi đụng trúng cười nói. Quả thật chị ấy cười một cái là cả thế giới như ngưng động.
"Còn chị là Thuỳ Trang."
Và thế là tôi là làm quen được hai chị xinh đẹp trong trường. Sau này tôi mới biết hai chị ấy có một màn biểu diễn văn nghệ chung, từ đó họ có cả một nhóm fan ship couple "Lan Ngọc và Thùy Trang".
Sau lần làm quen hết sức thân thiện đó thì tôi cũng đã thân với hai chị được 1 năm. Do tôi tham gia vào đội văn nghệ cùng với chị Thuỳ Trang, còn chị Lan Ngọc thì lúc nào mà chẳng kè kè bên chị Trang, vậy nên coi như tôi thân một mà được hai luôn.
Có một điều không khó để tôi nhận ra chính là chị Trang thích chị Ngọc. Mọi hành động của chị đều khiến tôi thêm chắc chắn về điều đó. Ánh mắt của chị nhìn ngắm theo bất cứ nơi nào có cô đi qua, hay những lúc cô cất tiếng dù chỉ một câu nói ngắn chị cũng say đắm mà lắng nghe. Chị có thể dậy thật sớm để nấu đồ ăn cho cô chỉ vì một câu nói "ngày mai tao ở nhà một mình".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Những chiếc Oneshot linh tinh về Trang Ngọc
RomanceNhững chiếc Oneshot linh ta linh tinh tuỳ hứng của mình về 8990.