Gợi ý là nên vừa đọc vừa nghe bài time machine nhe. Không phải có ý nghĩa gì đâu nhưng mà hợp vibe, lúc viết tự nhiên tui nghĩ đến bài đó nên gợi ý thui 🥰
~~~
họ nói chị không thương em
•
Sau những ngày tháng lui về hậu trường làm những việc sáng tác nhạc phim, nhạc quảng cáo, tôi nhận lời tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như một cơ hội để được trở lại với khán giả, được đứng trên sân khấu. Đây có thể nói là quyết định đúng đắn nhất trong năm 2023 của tôi. Tôi lần nữa được chìm đắm trong âm nhạc, được toả sáng với thứ đam mê cả đời tôi theo đuổi.
Và có lẽ nỗ lực 10 năm của tôi đã được công nhận khi cầm trên tay những chiếc cúp trong đêm chung kết. Dù đã có không ít chuyện không hay xảy ra, nhưng dù sao tôi cũng đã nhận rất nhiều điều tuyệt vời.
Đó là sự quan tâm lớn từ khán giả, tôi có rất nhiều fan mới, được họ yêu thương, đồng hành trên đoạn đường tiếp theo. Đó là những người chị em thân thiết, những người luôn tin tưởng, an ủi tôi mỗi khi tôi nhận những lời đồn không hay. Đó là LUNAS, nơi thoả ước mơ được hoạt động trong nhóm nhạc từ lâu của tôi.
Hơn hết, điều tuyệt vời nhất với tôi, là được gặp gỡ và thân thiết cùng em.
Tôi và em đã có vài dự án chung từ trước đó. Chỉ là những lần lướt qua nhau, những câu xã giao thăm hỏi không hơn không kém. Mãi đến khi gặp lại em trong chương trình, tôi mới nhận ra mình đã bỏ lỡ quá nhiều khía cạnh thú vị ở em.
Em lan toả một năng lượng tràn đầy tích cực. Em luôn là trung tâm của mọi cuộc vui, là người pha trò cho các chị em. Các chị đẹp dù cùng nhóm với em hay không, luôn được em chuẩn bị quà, đồ ăn tiếp sức mỗi khi ghi hình. Năng lượng em toả ra tốt đến độ mọi người nhận xét chỉ cần nhìn thấy em đã thấy niềm vui rồi.
Em lại còn là một nghệ sĩ tài năng và có cái tâm làm nghề cực cao. Em luôn là người đến đầu tiên trong mỗi set quay visual led, chuẩn bị chỉn chu từ đồ ăn đến đạo cụ, chỉ đạo các chị để có những cảnh đẹp nhất, là người không ngại mệt mỏi ở lại đến tối muộn để tập vũ đạo, là người bỏ 8 tiếng đồng hồ vì 2 câu rap trong cả bài. Nhìn cái cách em chạy đôn chạy đáo giữa lịch trình các show mà tôi vừa cảm phục, vừa xót xa. Em lấy đâu ra nhiều năng lượng đến thế nhỉ? Vậy mà mỗi công, em đều hoàn thiện nhiệm vụ của mình trên cả kì vọng, lại còn giúp đỡ luôn cả phần của các chị.
Ít ai biết, em còn là một cô gái sâu sắc đến đau lòng. Bằng cách nào đó, em luôn đọc vị được tôi. Em luôn biết tôi nghĩ gì trong đầu và ở bên tôi vào lúc tôi cần nhất. Mỗi khi tôi rơi vào trạng thái chơi vơi, tiêu cực, em sẽ xuất hiện như cách ông bụt hiện ra hỏi Tấm "Vì sao con khóc?". Và rồi em luôn biết cách làm tôi nở nụ cười đến quên mất mình vừa trầm ngâm vì điều gì.
Tỉ như lần em chợt ngồi xuống bên cạnh tôi trong buổi karaoke cùng các chị em dù tôi đã cố tình chọn một góc an tĩnh quan sát mọi người. Một tay em đổi ly rượu trong tay tôi thành lon nước ngọt được khui sẵn, một tay xoa xoa phía sau lưng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Những chiếc Oneshot linh tinh về Trang Ngọc
RomanceNhững chiếc Oneshot linh ta linh tinh tuỳ hứng của mình về 8990.