Damian đang nhìn chằm chằm vào trang nhất của cuốn tạp chí với ánh nhìn có chút ghê tởm và phán xét.
Anh ta ngồi trong phòng kí túc xá, vừa bắt chéo chân trên tấm nệm vừa xem xét kỹ thứ đồ vật được cầm trong tay mình với chiếc mũi nhăn như khỉ ăn ớt. Chuyện là trên trang bìa cuốn tạp chí là một người phụ nữ mặc đồ bunny bó sát, mái tóc xanh dương được búi lên cao và vẻ mặt thì vô cùng dâm đãng.
Cô ta đỏ mặt nhìn anh. Một tay cô cầm một cái khay và tay kia là một ly whisky. Có rất nhiều bàn tay nam giới đang ôm lấy người phụ nữ đó từ nhiều phía. Một bàn tay khổng lồ đang mò mẫm bộ ngực khủng gần như muốn tràn ra khỏi chiếc áo nịt ngực bó sát của cô.
Một bàn tay khác thì đang vỗ vào cặp mông tròn trịa ấy. Và một bàn tay khác nữa ở trên bụng và đùi nõn nà kia. Chưa dừng lại ở đó, một người đàn ông da đen đang cọ xát những ngón tay của hắn vào âm hộ của cô ả.
Damian có vẻ chán ghét ra mặt. Trong mớ quà cáp từ bạn bè thì có đứa tặng anh một cuốn tạp chí khiêu dâm này đây.
Thật ra cả chính Damian cũng không lạ gì với những điều này. Anh đã xem một vài bộ phim với bạn bè của mình, trong đó có cảnh diễn viên thân mật và làm tình với nhau. Nhưng nó chưa bao giờ thực sự lôi cuốn được anh mấy.
Và bây giờ Ewin đưa cho anh thứ này. Đây rõ ràng là cuốn tạp chí nặng đô nhất mà thằng bạn từng đưa anh xem từ đó đến giờ.
Damian trợn mắt. Những đứa ngốc này... cứ như thể con trai của nhà Desmonds sẽ cặn bã như thế này vậy. Damian liền cuộn nó lại và ném vào thùng rác.
Tuy nhiên nó lại trượt khỏi thùng rác vài inch và rơi xuống sàn. Damian gầm gừ khó chịu, đứng dậy và đi đến gần nó để vứt lại vào thùng rác.
Tạp chí lúc này bị mở toang ra ngay phần giữa.
Damian dừng lại và nhìn chằm chằm vào nó. Đó là hình ảnh của một người mẫu tóc hồng. Cô có mái tóc ngắn màu hồng và đôi mắt xanh biển. Trên người mặc một bộ bikini nhỏ vô cùng táo bạo, núm vú lộ ra khỏi chiếc áo ngực tam giác và quần nhỏ của cô bị vén sang một bên để lộ đôi môi âm hộ hồng hào xinh xắn.
Ngay lập tức, Damian nghĩ đến một người trong lớp của mình. Mặt anh đỏ bừng và anh lắc đầu. Không đời nào mình lại nghĩ đến con nhỏ nhà Forger đó!
Nhưng rồi không kiềm lòng được, anh lại nhìn xuống tờ tạp chí. Cô người mẫu ấy trông rất giống Anya, thậm chí còn có vẻ ngoài tự mãn với đôi má ửng hồng y hệt người mà Damian nghĩ tới. Ôi trời... Cô ta thậm chí còn tự mình vén chiếc quần lót mỏng manh sang một bên để lộ âm đạo hồng hồng kia nữa.
Damian đỏ mặt, hơi tức giận với chính mình khi cậu nhỏ ở dưới bắt đầu cựa quậy. Bây giờ nó đã tạo nên chiếc lều to trên chiếc quần pyjama của anh.
Damian chậm rãi nhặt cuốn tạp chí lên và ngồi lại vào ghế. Anh bắt đầu lật từng trang một.
Người này trông rất giống Forger. Trong cuốn tạp chí, có rất nhiều hình ảnh của cô ả, tất cả đều trong tư thế dâm dục. Đôi mắt xanh biển ấy nhìn chằm chằm vào anh một cách khiêu gợi khi cô ả nằm trên giường, và một chiếc máy rung đang mắc kẹt trong cái lồn nhỏ nhắn ướt đẫm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(R18) [DamiAnya | Fic dịch] Centerfold
FanfictionGần đây, Damian đang có những tưởng tượng vô cùng thú vị về Anya. Thật không may, Anya có thể nhìn thấu hết tất cả chúng. Tác giả: blingkingbacktears Người dịch: Charlotte (Dế Mèn) Tình trạng: Đang tạm ngưng (tác giả đã drop) Ngoài ra mình có đăng...