Thầy Henderson say sưa nói về các công thức toán học, quay lưng về phía lớp. Viên phấn trong tay thầy thoăn thoắt viết ra các phương trình.
Chán quá. Anya nhìn chằm chằm, mí mắt trượt xuống khi cô ngồi ở những hàng cuối cùng của lớp học. Cô nằm gục xuống bàn thở dài.
Dù đã nhiều năm như vậy nhưng cô vẫn chưa quen với những bài giảng nhàm chán này. Bất cứ khi nào cô cảm thấy buồn ngủ, cô nhanh chóng kích hoạt sức mạnh của mình.
Nghe được suy nghĩ của các bạn cùng lớp luôn đánh thức cô. Thật tốt khi biết rằng giống như Anya, không phải tất cả học sinh đều thực sự chú ý đến những gì đang được giảng trên bảng.
Hôm nay mình nên thú nhận tình cảm của mình với Blackbell. Mũi Anya nhăn lại vẻ thích thú khi cô nhìn George. Rõ ràng là cậu nhóc đó đã phải lòng người bạn thân nhất của cô. Anya liếc nhìn Becky đang bận ghi chép. Cô khịt mũi. Khả năng Becky chấp nhận tình cảm của một người như George gần như bằng không.
Cuối cùng, Anya bắt đầu lắng nghe tất cả những suy nghĩ xung quanh mình. Hơi khó để nghe tất cả cùng một lúc nên cô thích lắng nghe suy nghĩ của từng người một hơn.
Trời ạ, tôi ghét cái lớp này.
Mình nóng lòng muốn tốt nghiệp quá.
Hóng tập phim mới tối nay quá đi mất!!
...
Hahh... Đúng rồi, chỗ đó... -
Anya dừng sức mạnh lại. Lông mày cô nhíu lại với nhau. Giọng nói đó nghe... rất giống cô. Giờ nghe kĩ lại thì nó giống như một... tiếng rên rỉ hơn là một giọng nói bình thường. Lạ thật.
Anya nheo mắt lại, tập trung loại bỏ tất cả những suy nghĩ lộn xộn khác của các bạn đi. Cô muốn tìm ra nguồn gốc của giọng nói đó.
Một tiếng rên khác - nghe giống như tiếng cô vang vọng trong tâm trí Anya. Ahhh, đúng rồi...~
Anya gấp rút ngồi dậy. Ánh mắt cô nhanh chóng hướng xuống hàng ghế đầu tiên, nhìn chằm chằm vào mái tóc đen quen thuộc. Từ khoảng cách đầu lớp cuối lớp như này, nhưng cô gần như vẫn có thể nhận ra tai Damian đang đỏ bừng như thế nào.
Kỳ quặc. Vừa rồi thằng nhóc đấy đang nghĩ gì vậy? Anya nheo mắt lại, tập trung sức mạnh nhìn vào bộ não anh.
Phải mất một lúc cô bé tóc hồng mới hình dung được hình ảnh trước mắt. Anya kinh ngạc, thì ra trong suy nghĩ của Damian, chủ nhân của giọng rên r đó lại chính là cô.
[ Anya đang bị đè xuống bàn giáo viên, chiếc áo sơ mi đi học của cô ấy bị cởi phanh ra. Nó để lộ bộ ngực săn chắc của cô, đung đưa dữ dội, núm vú hồng hào căng cứng của cô cọ vào mặt bàn gỗ.
"Ahh... con thứ...!" Anya rên rỉ khi toàn bộ cơ thể cô đang bị nhấp.
Chiếc váy đi học tối màu của cô được vén lên trên hết cỡ, còn quần lót nhỏ màu trắng tinh đang rơi xuống mắt cá chân. Damian ôm lấy chiếc eo trần nhỏ nhắn của cô, mặt đỏ bừng khi anh lùi lại lấy thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(R18) [DamiAnya | Fic dịch] Centerfold
FanficGần đây, Damian đang có những tưởng tượng vô cùng thú vị về Anya. Thật không may, Anya có thể nhìn thấu hết tất cả chúng. Tác giả: blingkingbacktears Người dịch: Charlotte (Dế Mèn) Tình trạng: Đang tạm ngưng (tác giả đã drop) Ngoài ra mình có đăng...