Chương 6

665 31 9
                                    

"Con về rồiii".

Anya đóng cửa lại, đá giày sang một bên rồi chạy như bay về phòng riêng. Giọng Yor vang lên từ trong bếp, có chút ngạc nhiên. "Anya-san! Nay con về nhà sớm vậy. Con có muốn uống trà không-"

"Không phải bây giờ mama ơi!" Anya vừa nói vừa vội vã đi tới cửa phòng ngủ. Trước khi chốt khóa phòng, cô vẫn kịp hét lại. "Con cần để bản thân relax một chút ạ!"

"Ồ, được rồi, Anya-san!"

Anya ném chiếc cặp màu hồng của mình xuống sàn và áp lưng vào tấm gỗ cứng của cánh cửa. Cô đặt tay lên ngực, ngay trên trái tim đang đập thình thịch của mình và hít một hơi thật sâu.

"Hôm nay mọi chuyện thật quá hoang đường đi" cô lẩm bẩm. Nào là cuộc nói chuyện với Becky, nào là những tưởng tượng kỳ lạ của nhóc con thứ và cảm giác kỳ lạ ấm nóng trong bụng cô nữa. Nói chứ...

Anya nhìn xuống chính mình và đặt tay lên bụng. Cô nhớ Damian đã tưởng tượng bản thân ghìm cô vào tường quán cà phê, rồi đặt đầu gối ngay nơi tư mật nhạy cảm của mình. Mặt Anya bắt đầu nóng lên và cô nhanh chóng lắc đầu xua tan đi hết trước khi tất cả những cảm giác kỳ lạ đó quay trở lại.

Phát ra một tiếng "hừm!" nhỏ, Anya bước vào phòng tắm. Tắm rất cần thiết, để dòng nước chảy xuống người xoa dịu tâm trí. Anya không thể để cảm xúc của mình cản trở nhiệm vụ được, cô nghĩ. Phải tìm cách sử dụng thông tin này vì lợi ích của riêng mình!

Anya bước ra khỏi phòng tắm với tâm trạng hơi tự hào vì ít nhất bây giờ cô đã suy nghĩ giống papa. Cô đang lau người thì nhận ra mình còn để quên quần áo dơ ở trong.

Anya thong thả quấn chiếc khăn tắm quanh người, bước vào lại với đôi chân ướt đẫm, ngân nga một giai điệu vô nghĩa nào đó.

Chỉ đến khi đi ngang qua gương, cô mới dừng lại. Cô nhìn lại bản thân, khẽ nhắm mắt khi tưởng tượng ra điều tương tự... trong suy nghĩ của nhóc con thứ.

Cắn môi, Anya lén nhìn về phía cửa nhà mình. Trong đầu cô, cô có thể nghe thấy mẹ mình đang nghĩ về một nhiệm vụ ám sát khác. Thư giãn để không ai làm phiền tới, Anya rất chậm rãi thả chiếc khăn tắm xuống mắt cá chân.

Cô nhìn cơ thể trần trụi của mình, những giọt nước li ti vẫn còn lấp lánh trên làn da trắng sứ.

Nhóc con thứ kia... Anya chắp hai tay lại, nhìn vào chiếc gương trước mặt. Thực sự thích điều này sao?

Quả thực là cô luôn xinh đẹp trong suy nghĩ của anh. Anya đỏ bừng mặt và có chút bối rối. Cô đưa tay ôm lấy ngực mình, đẩy hai quả đồi mềm mại lại với nhau. Cô nhìn chằm chằm vào khe ngực căng tràn nhựa sống phơi phới. Chúng cũng không lớn đến thế... phải không?

Thực tế Anya dậy thì muộn hơn so với tất cả các bạn gái trong lớp. Nhưng điều đó càng tốt hơn vì cô có thời gian ổn định những đường cong đẹp hơn những người khác, vòng một và vòng ba tròn trịa vừa phải. Becky đã than vãn và gọi thuyết di truyền gen là "lừa đảo" khi tặng cho Anya "điện nước đầy đủ không thiếu thứ gì".

Thật không công bằng! Becky đã bĩu môi khi ngồi trong phòng thay đồ, và để ngực trần. Cô nhìn xuống bộ ngực đầy đặn của chính mình, nhũ hoa màu nâu rồi cau mày nhìn bộ ngực lớn hơn của Anya - vẫn đang trong quá trình phát triển - và giận dữ với đôi nhũ hoa màu hồng kia. Thật không công bằng, Anya-chan!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(R18) [DamiAnya | Fic dịch] CenterfoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ