(Omega Wangho du hành đến thế giới của người thường, thời gian là năm 2024, thân phận của em vẫn là một tuyển thủ chuyên nghiệp.)
Han Wangho nhận thấy mình không còn ngửi được mùi pheromone của đồng đội Alpha nữa.
Chỉ có hai khả năng: em phân hoá lần thứ hai thành beta, hoặc em có thai.
Em lập tức chạm vào tuyến sau gáy, thậm chí còn có thể cảm nhận được vết răng mà Lee Sang Hyuk đã cắn vài ngày trước, chỉ còn lại bấy nhiêu thôi...
Cho nên dù biết Lee Sang Hyuk đang bận trong một trận đấu tập, em vẫn lập tức gửi tin nhắn cho anh: "Anh Sang Hyuk, có thể em đã mang thai..."
Wangho đã sống hơn 20 năm, đây là lần đầu tiên em lo lắng như vậy.
Em vừa ký hợp đồng dài hạn 2 năm với mức lương cao, trong buổi gặp hôm qua, em còn tự tin động viên đồng đội và huấn luyện viên, cho rằng nhất định sẽ vô địch nhưng hôm nay đã có nguy cơ phải nghỉ thai sản. Thật là một cú đâm sau lưng độc ác.
Bỏ khả năng thi đấu sang một bên, nếu có người nổi giận thì chính đồng đội và vị đội trưởng nhà T1 sẽ là người chịu trách nhiệm, phá thai là một hành vi vô cùng xấu xa.
Ngoài ra, chuyện giữa em và Lee Sang Hyuk không những không được tiết lộ ra bên ngoài mà thậm chí còn không được báo cáo với liên minh.
Ban đầu giải đấu không cho phép Omega thi đấu chuyên nghiệp.
Một mình A và ít O ở trong một đội, khi thành lập đội có 5 người, khi đội giải tán có 6 người, việc này ai sẽ chịu trách nhiệm?
Liệu Omega dùng pheromone để quyến rũ Alpha của đối thủ trước trận đấu có bị tính là gian lận không?
Thật đau đầu khi có các quy tắc và quy định, vì vậy tốt hơn hết là ta nên cấm chúng và đừng để chúng chơi.
Nhưng phong trào O-right sôi nổi cuối cùng đã lan sang Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là những tuyển thủ Omega xuất sắc được đại diện bởi Han Wangho, những người đã tiêu diệt toàn bộ kẻ thù và đánh bại tất cả những người chơi Alpha phải bỏ chạy, liên minh cuối cùng đã thay đổi. Quy định mới đã được thông qua, và kể từ đó Beta đã trở thành một mặt hàng hot đối với những câu lạc bộ không muốn gây rắc rối.
Tất nhiên, những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như T1 và những câu lạc bộ cực kỳ giàu có như HLE không hề lo lắng về điều này, một là câu lạc bộ đã hoạt động nhiều năm và có những biện pháp bảo vệ rất đầy đủ cho các tuyển thủ omega, phần còn lại chủ yếu là vì tiền.
Bằng cách đăng ký, ta có thể tận hưởng bảo hiểm phúc lợi trọn đời Omega do Hanwha Life triển khai, bao gồm các chất ức chế miễn phí suốt đời, các sản phẩm dinh dưỡng tùy chỉnh trong thời kỳ phát tình, giảm giá tại các trung tâm y tế khi mang thai, trợ cấp nghỉ thai sản cơ bản và nhiều lợi ích khác.
Han Wangho đã chia sẻ với nhóm nội dung liên quan đến bảo hiểm, Bae Junsik đã gọi Lee Sang Hyuk là kẻ ngốc, Hanwha sẽ hỗ trợ vợ bạn hiện tại và các con của bạn trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tuyển thủ Peanut có thai???
FanfictionFic của Faker x Peanut Nguồn: AO3, Lofter.... Warning: OCC, có các tình tiết 18+.. Sau một đêm,Han Wangho nhận thấy mình không còn ngửi được mùi pheromone của đồng đội Alpha nữa. Chỉ có hai khả năng: em phân hoá lần thứ hai thành beta, hoặc em có t...