Chương 3

2.4K 186 2
                                    

Han Wangho là một Omega rất mạnh, ngoại trừ tôn trọng tuyến nội tiết và thời kỳ phát tình  của em ra, bạn bè đồng đội sẽ không có ai coi em là Omega.

Em có cá tính mạnh mẽ dưới vẻ ngoài dễ thương ngoài game và khả năng thống trị trong game bẩm sinh, không ai từng tiếp xúc với tuyển thủ Peanut lại dám coi thường em vì giới tính thứ hai.

Nhưng vì có Lee Sang Hyuk quá sớm nên em phải phát huy bản năng sinh học của mình hơn rất nhiều Omega khác còn lúng túng trong thời kỳ phát tình dục, ngoại trừ việc em sẽ không mở khoang sinh sản.

Sau khi được Lee Sang Hyuk ôm, cơn đói khát của em vẫn không hề thuyên giảm, em run rẩy hôn lên miệng anh, Lee Sang Hyuk không hợp tác mà mở miệng, em không tức giận mà thè lưỡi ra để liếm, môi anh, một lúc rồi dừng lại quan sát khuôn mặt Lee Sang Hyuk, vừa tâng bốc vừa chủ động.

Quần áo ướt đẫm mồ hôi, nhưng em thậm chí còn không còn sức để nhấc cánh tay lên, em kéo quần áo của Lee Sang Hyuk và lắc nhẹ: "Cởi quần áo cho em, anh Sang Hyuk." Đây là chuyện bình thường.

Ở thế giới này, Lee Sang Hyuk không phải là alpha của em, khi nhận ra điều này với sự tỉnh táo còn lại của mình, em muốn thoát khỏi vòng tay của Lee Sang Hyuk ngay lập tức.

Sức lực của em rất nhỏ, nhưng Lee Sang Hyuk cảm nhận được sự phản kháng đột ngột của em, liền kéo cổ áo khoác xuống, dùng quần áo quấn lấy cánh tay em: "Wangho, em muốn đi đâu?"

Han Wangho lắc đầu, với chính mình em hét lên: "Anh Sang Hyuk." Như thể em sắp bị cưỡng hiếp.

Lee Sang Hyuk cảm thấy buồn cười, người trước mặt rõ ràng là đang gọi anh, nhưng lại giống như không phải gọi anh, sau khi nhận ra điều này, anh lại chợt cảm thấy tức giận không rõ.

Han Wangho hai tay bị trói sau lưng, không thể cử động, dễ dàng bị cởi bỏ quần thể thao và đồ lót rộng rãi, bộ phận sinh dục giữa hai chân đứng run rẩy. Lee Sang Hyuk đưa tay chạm vào giữa hai chân, Han Wangho buông ra một tiếng kêu khe khẽ và ngay lập tức không thể đứng vững được.

Lee Sang Hyuk nhận ra mình và người yêu quả thực khác nhau. Han Wangho rất xinh đẹp, nhưng em cũng là nam nhân, hai người dù có nóng nảy đến đâu cũng phải giúp em bôi trơn, mở rộng trước khi quan hệ.

Lỗ sau của Han Wangho khô khốc và chật hẹp, lần đầu tiên làm vậy, Lee Sang Hyuk chỉ đưa hai ngón tay vào, đau đến mức suýt rơi nước mắt.

Với sự hỗ trợ của chất bôi trơn,  mới có thể chứa được ba ngón tay, trong nửa giờ này, Lee Sang Hyuk tập trung hơn cả việc chơi game.

Nhưng cho dù có ba ngón tay này, nó vẫn có một khoảng cách rất lớn so với bộ phận sinh dục của anh, Han Wangho hét lên, giọng nói trở nên khàn khàn, thậm chí em còn có thể nói: "Chúng ta có thể dùng miệng được không?"

Lee Sang Hyuk vẫn còn nhớ nỗi sợ hãi của mình khi súc miệng hơn mười lần một ngày, khi cho thứ này vào miệng, anh thực sự lo lắng rằng mình sẽ cắn đứt nó.

"Wangho, hãy chịu đựng." Sự kiên nhẫn của anh sắp cạn kiệt nên đâm thẳng vào mà Han Wangho không hề do dự.

Âm hộ của Han Wangho đúng như dự đoán, nhưng anh thật sự không thể cử động được, anh bế Han Wangho lên,hết hôn lại sờ sờ, xoa mông để em thả lỏng một chút.

[Fakenut] Tuyển thủ Peanut có thai???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ