Chương 2

1.8K 153 2
                                    



Han Wangho không hề ngạc nhiên trước câu trả lời của Lee Sang Hyuk, tuy anh không nói ra nhưng phản ứng sinh lý của alpha sẽ không nói dối.

Trong một lần Lee Sang Hyuk đến kỳ mẫn cảm, anh quên mang theo thuốc ức chế và buộc mình phải kết thúc trận đấu thật nhanh, pheromone của anh ngay lập tức mất kiểm soát, nếu không rời đi, các fan Omega đã bị kích thích bởi pheromone  mà có thể rơi vào kỳ phát tình.

Ban đầu, trong phòng chờ tạm thời, em chỉ có thể an ủi anh ấy một chút và yêu cầu anh ấy thu pheromone đi, nhưng kết quả là thời kỳ nhạy cảm của Lee Sang Huyk đến dữ dội và ý thức của anh ấy trở nên mờ nhạt.

Còn chưa kịp cởi đồng phục và áo khoác của đội, Wangho đã bị đè xuống ghế sofa, hàm răng sắc nhọn của alpha đã ôm lấy gáy em, liên tục cắn mút.

Pheromone lần lượt được tiêm vào các tuyến của omega, pheromone của Han Wangho cũng bắt đầu tuôn ra, khi Lee Sang Hyuk cởi quần em, cái miệng bên dưới đã đủ mềm để bất cứ ai ra vào.

Lee Sang Hyuk không hề tỏ ra lịch sự mà chỉ thâm nhập vào tận đáy rồi bắt đầu đóng cọc em trên ghế sofa trong tư thế doggy.

Trong khoảng thời gian Alpha nhạy cảm, anh chỉ muốn đụ Omega của mình, nhưng Han Wangho lo lắng rằng ai đó có thể nghe thấy những gì đang diễn ra xung quanh họ bất cứ lúc nào, vì phòng khách không được cách âm bên ngoài lại có nhiều nhân viên và tuyển thủ qua lại.

Em không dám hét lên, nhưng phần dưới của em siết chặt hơn, Lee Sang Hyuk cảm thấy khó chịu, mất đi sự bình tĩnh và kiên nhẫn trước đó, anh trực tiếp mở mông ra, nhét toàn bộ chiều dài và mở khoang sinh sinh sản. .

Han Wangho vừa tức giận vừa đau đớn, nước mắt lưng tròng, yếu ớt đe dọa Lee Sang Hyuk: "Nếu anh dám làm cho em có thai, em sẽ phẫu thuật cắt bỏ tuyến thể", không biết Lee Sang Hyuk đã nghe được những lời gì.

Anh đột nhiên im lặng, ôm lấy eo Han Wangho và đẩy mấy chục lần, tránh khỏi khoang sinh sản của em, sau đó rút dương vật của mình ra vuốt ve vài cái trước khi xuất tinh ra khắp mông omega.

Han Wangho bị đối xử thô bạo đến mức lẽ ra em có thể kiện liên đoàn để đình chỉ Lee Sang-hyeok, nhưng em đã không làm vậy.

Phần thân trên của em mặc trang phục đồng phục và áo phông gọn gàng, nhưng phần thân dưới đau đớn đến mức không thể đóng kín âm đạo và dính cả tinh dịch, tình trạng khốn khổ của em đều là nhờ Lee Sang Hyuk.

Khi tỉnh lại và nhìn thấy người yêu bị mình đã hành hạ trong tình trạng như vậy, Lee Sang Hyuk nhanh chóng tìm giấy vệ sinh giúp em lau sạch, đồng thời xin lỗi: "Xin lỗi, Wangho, anh..."

Han Wangho vẫn còn tức giận, cố ý nói điều gì đó khó chịu,em nói: "Anh chính là thèm muốn khoang sinh sản của em! Anh muốn em sinh cho anh một đứa con đúng không!"

Alpha, người bị sinh lý chi phối trong thời kỳ nhạy cảm, không những không tức giận mà suýt nữa đã tóm lấy Wangho làm thêm lần nữa.

Han Wangho nghĩ đến vẫn cảm thấy sợ hãi, ngày mai em sẽ nói chuyện nghiêm túc với Lee Sang Hyuk về đứa trẻ.

Em không muốn tai nạn bất ngờ này kết thúc sự nghiệp của mình nhưng em cũng không thể hoàn toàn phớt lờ cảm xúc của Lee Sang Hyuk trước khi giải quyết nó.

[Fakenut] Tuyển thủ Peanut có thai???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ