C1. Sau chủ nhật là chủ nhật'

850 55 14
                                    

MONDAY

"ba ơi"

"ba à"

"mặt chời chiếu tới mông rùi nè phụ thân đẹp chai của aerin ơi?"

kim aerin - nhóc con gái 5 tuổi của kim mingyu vẫn như thường lệ, đúng 7 giờ là chạy vào phòng kéo rèm cửa đánh thức baba của nó, vừa nói vừa làm vẻ như bà cụ non.

"e hèm!! đây nà đài..!"

"ư... cho ba ngủ thêm xíu nữa.." mingyu mắt chưa mở đã phải nghe cái miệng của con gái hoạt động, nhếch nhác kéo chăn trùm kín cả người như con nhộng, làm aerin liếc xéo cả mắt.

"không đượt!" aerin vừa nói vừa trèo lên giường "giám đóc là phải đi sớm! sao ba lười thế, hông ra dáng giám đốc xíu nào!!"

bé con vừa nói vừa hờn dỗi, ba mingyu như con cún lớn vậy đó, hấp tấp hậu đậu, ngày nào bé lỡ ngủ quên là y rằng ngày đó 2 ba con sẽ trễ học với trễ làm.

mingyu lúc này mới ló nửa đầu ra khỏi chăn, nheo mắt nhìn nó

"aerin có thật là 5 tuổi không đấy, mắng ba sõi quá vậy"

"con là quái zật chuyển xinh, ba mau dậy đi!!"

mới đi học mẫu giáo đã mắng ba nó sõi như vậy, sau này lên lớp 1 chắc còn đau đầu hơn nữa.

aerin cố gắng kéo chăn của ba nó, nhưng đâu có được, cái thân 5 tuổi "rưỡi" sao mà đấu lại sức ông bô 30 tuổi tập gym 1 tuần 8 ngày.

mingyu thời cơ túm lấy nhóc con lắm mồm, ôm chặt nó vào người.

"này nhé, ba đi làm mệt mỏi, về nhà còn phải nấu cơm cho aerin ăn, tắm rửa cho con, chơi với con, chỉ con học chữ, rồi còn phải dọn dẹp nhà cửa nữa."

"ư..."

thấy nhóc con có vẻ đã vào tròng, anh nói tiếp

"ba CHỈ định, chỉ định là ngủ tới 8 giờ thôi mà aerin cũng không cho, con hết thương ba rồi đúng không?" mingyu giả bộ lau nước mắt

aerin dù có là cụ non thì cũng chỉ là nhóc con 5 tuổi, bị ba nó lùa cái một, đúng là ba của bé giỏi thiệt, vừa nấu ăn ngon, vừa biết dọn nhà, còn thông minh nữa. nhưng nếu không gọi ba dậy, ba đi làm trễ, bị mọi người cách chức thì sao..

thấy nhóc con chìm vào suy nghĩ sâu xa, mingyu cười khà khà, cảm giác mới sáng sớm đã trêu con thật là thích, thôi dậy luôn cho rồi. không cái cục bông này lại overthinking, nhỏ mà suy nghĩ nhiều thì không hồn nhiên vui vẻ được. anh không muốn để con gái phải suy tư nhiều, mọi chuyện cứ để ba trải thảm đỏ cho nhóc đi.

"thôi thôi, biết rồi, dậy liền nè, nhỏ mà hay thích nghĩ cho tôi quá" mingyu vừa nói vừa véo nhẹ tai aerin, làm cho nó nhăn mặt

"aerin chỉ lo cho ba thui chứ bộ"

anh vươn vai, bước xuống giường rồi xốc con nhóc lên, kẹp nó vào nách đi đến bồn rửa mặt .

đặt aerin lên cái ghế cao bằng nửa người mình, mingyu thách thức con.

"lo thì chị tự đánh răng súc miệng thay quần áo tôi xem nào?"

gyuhao; mê mà giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ