C2. sau thứ hai cũng là chủ nhật

390 36 1
                                    

TUESDAY

ba mingyu dạo này lạ lắm. chính xác là 5 ngày gần đây.

ba cứ đi sớm về trễ, có khi còn không về. gửi bé sang nhà chú seungkwan mãi.

đã vậy aerin phải đến công ty của ba một chuyến.

"nhóc con có lông đầu xoăn kia mau đi lại đây ăn cho xong coi" seungkwan ngồi ở bàn nhìn con nhóc đang ăn thì đột nhiên chạy lại sofa ngồi xì xầm to nhỏ gì đó một mình, trông rõ dở hơi "nhỏ thì lo ăn lo học đi, suy nghĩ gì mà lắm thế hử?"

aerin chu mỏ xùy xùy "chú seungkwan khum có bít gì hết" vừa nói vừa lắc tay qua lại.

"rồi rồi tôi không biết tôi là kẻ khờ, chị có mau xách đít lại đây không?" seungkwan toang đứng lên để xách nó lại bàn ăn "chị mà không nghe lời thì ba mingyu của chị là cằn nhằn tôi nữa"

"bít rùi, aerin tới liền đây"

nhóc con leo xuống sofa, lon ton chạy đến bàn ăn với kế hoạch trốn tới công ty của ba trong đầu mà cười tủm tỉm mãi. seungkwan tò mò lắm nhưng cạy mãi mà nó vẫn không khai.

riêng khoản kín mồm thì 2 ba con nhà này giống hệt nhau đấy nhỉ.

cạch cạch

"ba!!" aerin sáng rỡ khi thấy người mở cửa là ba nó, nhảy tọt xuống bàn ăn ôm cứng lấy chân mingyu.

"aerin dễ thương của ba!" mingyu mấy ngày không gặp con, bế nó lên xoay vòng vòng rồi hun chụt vài cái.

làm như xa nhau cả thế kỉ không bằng. seungkwan nghĩ

"e hèm" seungkwan lên tiếng "anh về rồi thì làm tròn bổn phận người cha đi nhá" nói rồi seungkwan đứng lên đẩy ghế vào bàn, nhìn cái vẻ mắc đi chơi lắm rồi "em có hẹn với bồ rồi nên zọt trước đây, chúc cái lưng anh may mắn." nói rồi nó cầm áo khoác chạy như bay khỏi căn hộ của mingyu làm anh khó hiểu.

may mắn gì cơ?

anh xoay mặt nhìn quanh nhà, giờ thì hiểu rồi

"aerin con mau bước lại đây"

aerin vô(số) tội chưa nhận ra mình đã làm gì, líu lo đáp lại lời anh "chì vậy ba"

"cái đống bừa bộn này là sao đây?"

khắp nơi trong nhà toàn là đồ chơi, quần áo, vỏ bimbim và máy chơi game bị bày ra bừa bãi.

nhóc con lúc nãy vẫn còn ung dung, giờ chảy mồ hôi ròng ròng, nó toang định nói dối để trốn tội, nhưng mingyu dặn là không bao giờ được nói dối anh. chắc biết tội của mình nên nhóc con è dè, nói nhỏ xíu.

"hồi chiều.. chú wonu với chú seokmin tới chơi với con.. nên aerin đem bimbim với máy chơi game cho chú wonu.."

mingyu khoanh tay chờ con gái nói tiếp, mỗi chơi game mà bừa bộn thế này à? nom con gái biết lỗi khép mình lại còn có một mẩu, mingyu hết giận từ đời nào rồi. chủ yếu là muốn bắt nạt với răn đe nhóc xíu thôi.

"chú seokmin đưa ra luật ai thua phải mặc đồ của ba để diễn thời trang, aerin thua quài nên chú seokmin đem hếc ra luôn.."

hiểu luôn vấn đề, 2 người wonwoo seokmin biết anh không ở nhà nên qua quậy đây mà.

gyuhao; mê mà giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ