WEDNESDAY
"!!!"
minghao bật dậy khỏi giường, vội mở điện thoại lên. 9 giờ 52 phút, trễ làm rồi.
em vội uống nhanh ly sữa không kịp đun nóng lại, nhanh chóng khoác áo vest đồng phục, đeo balo chạy ra khỏi nhà.
"hic hic.. tối hôm qua phởn quá ngủ không được nên giờ mới dậy trễ đây mà!!" minghao vừa chạy vừa trách bản thân, phóng ngang qua cửa hàng hoa mà không ngoảnh lại, lương tháng này của em đang bị đe dọa, hoa để sau đi.
.
"seo myungho trễ 1 tiếng 13 phút lẻ 27 giây, trừ lương nhé." kwon soonyoung, anh tiếp tân công ty thấy minghao chạy hộc mạng đẩy cửa vào thì cất tiếng cười trêu.
"đừng mà anh ơiii~~~~" minghao thở hồng hộc lết đến quầy tiếp tân nài nỉ soonyoung
"anh đùa, cái đó anh mày không can thiệp được. mà hoa đâu? sao nay không thấy"
"em vội quá nên không mua.."
"bảo sao giám đốc sáng nay mặt như cái mâm"
bốp
"á!!" soonyoung la thất thanh
"hihi anh này khéo đùa ghê, hoi em vô làm đây" minghao tỏ vẻ vô tội, xoa nắm tay vừa gõ đầu ông anh kia đi đến thang máy
"điên.. ai mà rảnh đùa với mày.." soonyoung bên này lí nhí, ôm đầu uất ức, nói sự thật mà cũng bị uýnh nữa, hờn đời.
.
"giám đốc nay sao đấy? bị aerin dỗi?" lee chan thấy sáng giờ cái mặt mingyu hằm hằm, không nhịn được mà hỏi "... sáng nay nó không hun tạm biệt anh à?"
"..."
"nay tập làm mỹ nam an tĩnh đồ ha? để coi được bao lâu" chan phun thêm 1 câu rồi ôm đống giấy tờ ra ngoài
"mày hay anh là cấp trên đấy?"
"trên dưới gì thì cũng là nô lệ của tư bản thôi anh ạ."
mingyu cứng họng không nói lại được, chưa thấy thư kí nào mà cãi sếp chem chẻm như nó.
"sao hôm nay không thấy hoa của nhóc myungho, cũng chả thấy nó ở văn phòng.. chẳng lẽ do công ty vụ ồn ào vụ đấy nên bỏ cuộc rồi..? đúng là mình không nên trông đợi nhiều quá.. nhưng mà..."
mingyu vò đầu, vừa suy nghĩ vừa làm việc, lòng hụt hẫng vô cùng. chẳng mấy chốc đã đến giờ đi đón aerin tới công ty. ngay khi mingyu vừa định bước ra ngoài, chan từ phía thang máy chạy đến.
"anh mingyu!! nước sôi nước sôi!"
"gì để sau đi, anh bận đi đón con gái rồi" mingyu lánh qua một bên định đi tiếp nhưng chan cản lại
"em được leak cho, chủ tịch bên đối tác đích thân đến công ty mình để kiểm tra chất lượng làm việc, sau đó mới cân nhắc ký hợp đồng! bảo là tất cả phải có mặt ở phòng họp trong 10 phút nữa!" chan liến thoắng "ông ấy còn nhấn mạnh là phải có anh tham dự!"
"??? sao không nói sớm?"
"ổng tới được 3 giây là em lo cập nhật rồi chạy lên nói cho anh rồi đấy giám đốc kính yêu"
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao; mê mà giấu
Fanfictionmê mà giấu là hổng được à nhen ____________ truyện viết trong lúc mất não nên rối và đớ, ngôn từ lủng củng, lan man, chưa lên plot rõ ràng nên sẽ ra với tốc độ crush rep tin nhắn toai. lần đồu viết còn run tay, có ném đá thì xin ném nhẹ nhàng iu th...