Λ. GЯΞIGH

67 19 2
                                    

"ɪ ᴅᴏɴ'ᴛ ᴍᴀᴋᴇ sᴛᴏʀɪᴇs ғᴏʀ ʜᴀᴛᴇʀs. ɪ ᴍᴀᴋᴇ sᴛᴏʀɪᴇs ғᴏʀ ʀᴇᴀᴅᴇʀs."


If you think you're a fan of this kind of genre please read this author's note first!


Wala akong maisip na maigi sa MC kong si Serene na plot kaya katulad ng gawain ko noon, mayroon akong isasama na kung saan magiging dalawang plot ang kwento kong ito. Syempre, hindi ninyo na mawawari kung anong pinagsama ko kasi hindi pa publish sa site.

Ako lang nag-e-edit ng pabalat ko, pag-aari ko ang kwento ko at ang pamagat. Wala akong pinanggayahan maliban na lang kung ako ang ginayahan. Hindi na ako nakikipag-collaborate kasi sa busy nila sa realidad halos nakakalimutan nilang mayroon silang kasama sa pagsusulat. At may iba na nakikipag-collaborate lang para ikaw na lang ang gumawa, na saan ang salitang collaborate roon? Medyo nakaka-offend pa kasi nagagalit siya kasi ang bagal ko raw gumawa galing. Eh, siya itong tinutulak ako sa chapter 1 na gumawa. Anyways! Bawal ito sa immature, mahilig gumawa na k-dramahan, at halatang hindi naman nagbabasa kung anu-ano ang isinusulat sa comment section.

Dati akong manunulat ng hardcore gay na nawawalan ng inspirasyon kasi ginagayahan. Horror kaso natatamad ako. Mas nag-eenjoy tuloy ako sa mahika kaya into fantasy ang nangyari; pero ang horror, fantasy, at gay genre ay magsasama-sama sa canonical kong kwento na mabagal pang mag-update malamang...naka-English version kaya matagal talaga: hindi po itong kwento kong ito kung hindi iyon 7th Daughter ang tinutukoy ko.

Ang kwento kong ito'y fantasy ang main genre syempre ang sub-genre ay romance-horor, hindi ko sure kung romansa o horror...medyo lito pa ako. Nakade-dikado ito sa dalawa kong naging kaibigan sa wattpad site na hanggang ngayon ay kausap ko pa kahit minsanan lang. Dedikado rin ito sa kaibigan kong iniwanan ako noong grade six pa ako na si (Shekainah Fuentes). Ang romansa na genre ay sub-genre lang at baguhan ako sa bampirang main genre, hindi pa ito edited kaya asahang marami pang kamalian sa kwento. Salamat sa mga silent readers at hindi. Sana masiyahan kayo sa gawa kong kwento!


▪️ story ranks ▪️

#3 in horrorfiction out of 531 stories on November 21, 2024

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ・ω ι т ¢ н α χ я ι α・ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 3 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bloodstone QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon