Chương 2

160 14 22
                                    

Mùa hè đối với các cô gái trẻ là thời tiết tuyệt vời để phô bày dáng người tuyệt đẹp của mình, còn đối với phụ nữ có thai thì thì chính là quỷ môn quan sống không bằng chết.

Trăng sáng lên cao, tiếng ve ngọt ngào, làn gió không mang theo hơi lạnh phất phơ khẽ làm lay động tấm rèm cửa sổ bằng lụa mỏng. Nhiệt độ trong phòng dần tăng lên, Trịnh Thư Ý nằm trong bệnh viện tối đen, chăm chú nhìn trần nhà trắng xóa. Bản thân cô đang cố gắng tĩnh tâm nhớ về chuyện xưa, thế nhưng... bên ngoài phòng bệnh thường xuyên truyền tới tiếng kéo giường gấp gáp cùng những bước chân hối hả.

Thư Ý muốn ăn kem ly siêu lớn, muốn uống Coca ướp lạnh, muốn ăn một tô mì lạnh thật là to.

Nhưng mà bây giờ là hai giờ sáng, ai sẽ giúp cô mua chứ? Ngoại trừ kẻ xuất hiện ngoài ý muốn là Cố Vân Tranh, bạn bè thân thiết đều không biết cô sắp đẻ rồi.

Trịnh Thư Ý nhớ vào đêm trước ngày tốt nghiệp đại học, cô bỗng có ý định chia tay Cố Vân Tranh trong đầu. Nhưng suy nghĩ ấy còn chưa kịp thành hình thì đám bạn thân và bạn cùng phòng ngay lập tức đến khuyên giải can ngăn, nói với cô rằng Cố Vân Tranh là một người đàn ông rất tốt. Tuy rằng anh hơi cứng nhắc nhưng lúc nào cũng chiều theo mọi ý muốn của cô. Hơn nữa, yêu đương với bác sĩ thì sẽ không cần lo lắng vào những lúc ốm vặt nữa. Huống hồ, Cố Vân Tranh lại còn rất đẹp trai.

Hẹn hò được bốn năm, Trịnh Thư Ý vẫn còn có chút do dự như cũ. Thấy vậy, cha mẹ và người nhà liền đến khuyên nhủ, nói rằng anh tuyệt đối là người đàn ông tốt có thể phó thác cả đời.

Tất cả mọi người đều ủng hộ Cố Vân Tranh, Trịnh Thư Ý đương nhiên cũng biết anh rất tốt. Nhưng từ sau khi anh thăng chức liền vô cùng bận rộn, thậm chí lúc ngủ cũng nằm mơ rồi liên tục nói những câu như: " Mau gây mê, mở xương sọ, đóng vết mổ!"

Chết tiệt! Con tim bé nhỏ này của cô cũng muốn nhảy ra ngoài luôn rồi

Cho đến khi tin tức li hôn truyền tới tai mọi người, bạn bè người thân của cô mới không thể không 'cúi đầu nhận tội'. Rằng năm đó bọn họ đều bị Cố Vân Tranh 'mua chuộc'. Nhắc đến chuyện này mới nói, năm ấy Cố Vân Tranh quả nhiên xảo quyệt hơn hồ ly. Vì biết rõ công việc của mình thường xuyên phải tăng ca nên anh ta mới không ngại tiêu tiền như nước để lấy lòng bạn thân với người nhà Trịnh Thư Ý, hy vọng bọn họ có thể nói tốt về mình trước mặt cô.

Có điều cũng chẳng thể trách họ, người ra quyết định cuối cùng không phải cũng là cô hay sao?

Trịnh Thư Ý thở dài, lên thuyền giặc thì dễ, xuống thuyền giặc thì khó. Nhìn thử cái bụng này mà xem, không cẩn thận còn quá tải ấy chứ.

Việc cấp bách nhất bây giờ là phải giải quyết cái bụng rỗng này trước đã. Trịnh Thư Ý nằm suy nghĩ một lúc, rốt cuộc cũng gọi điện đến chỗ văn phòng của Cố Vân Tranh.

Di động vang lên một lúc mới được kết nối, người nhận điện thoại ở bên kia là một cô gái? Hơn nữa còn đang thở gấp!?

" Xin chào, bác sĩ Cố có ở đây không?"

" Bác sĩ Cố đang bận việc, không rảnh nhận điện thoại. Tạm thời xin đừng quấy rầy!"

[ Trịnh Thư Ý - Cố Vân Tranh ] | Vấn Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ