Sau khi sinh, các sản phụ phải ở cữ trong hơn một tháng ròng. Giai đoạn này, mọi việc ăn mặc đi đứng đều phải chú ý, bằng không sẽ gây hại cho đứa trẻ mà ngay cả bản thân cũng để lại mầm bệnh.
Mỗi ngày Trịnh Thư Ý sẽ được kiểm tra sức khỏe hai lần, còn lại cô dành thời gian chơi với con hoặc tập đi lại hậu thai sản. Âu yếm thiên thần nhỏ trong tay, trái tim Thư Ý không nhịn được mà ngập tràn hạnh phúc.
Mỗi sớm cô thức dậy đều có Cố Vân Tranh ở bên, trước lúc đi ngủ cũng sẽ tâm sự cùng anh. Một ngày của Thư Ý đều kết thúc bằng nụ hôn mơn trớn trên trán. Nếu không phải Trịnh Thư Ý ngăn cản, có khi anh cũng xin nghỉ phép dài hạn rồi cũng nên
Ánh bình mình nhạt màu dần hiện lên ở phía đằng xa, những tia nắng ấm áp mon men xuyên qua cửa sổ rồi chạm đến làn da trắng mềm. Thư Ý chớp chớp mắt, cảm nhận được bàn tay của ai đó đang nắm chặt lấy tay mình. Hôm qua Cố Vân Tranh phải tăng ca đến bốn giờ sáng, bước ra khỏi phòng phẫu thuật liền vội vã đến bên cô.
Khẽ vuốt ve những lọn tóc lòa xòa vương trên khuôn mặt điển trai, Trịnh Thư Ý bất giác bật cười. Hình như cô đã nghĩ ra tên của bé con của hai người rồi.
“ Biển rộng mênh mông, một đời tự do tự tại - Cố Trạch Dương” Lặng nhìn khuôn mặt hồng hào đang ngủ say trên ngực mình, Cố Vân Tranh hạnh phúc nói.
Trịnh Thư Ý bước vào phòng bệnh, cô hồi phục khá nhanh, sau ba ngày đã có thể đi lại và vận động bình thường. Thấy dáng vẻ sắp khóc của cái vị bác sĩ thiên tài kia, cô không nhịn được mà buông lời trêu chọc
“Trả Bánh Bao Nhỏ cho em, anh chuẩn bị vào ca làm việc rồi kìa”
Anh xoay người, gương mặt có phần ngây ngốc nhìn chằm chằm Trịnh Thư Ý. Nhận ra cô có ý định cướp bé con khỏi tay anh, Cố Vân Tranh lùi lại một bước, phụng phịu nói
“ Em là đang muốn đuổi anh đi có phải không?”
Trịnh Thư Ý bật cười, nhất thời không đoán được biểu cảm của anh. Cô không muốn phải dỗ dành hai đứa trẻ cùng lúc đâu
“ Chồng yêu đi làm đi, em với con ở đây đợi anh”
“ Tuân lệnh vợ yêu!” Cố Vân Tranh ôm Bánh Bao nhỏ đến bên cạnh Trịnh Thư Ý sau đó thuận thế hôn lên môi cô một cái rồi mới quyến luyến rời đi.
Đàn ông đúng là những đứa trẻ không bao giờ chịu lớn mà!
…
Sau hơn một tuần tĩnh dưỡng ở bệnh viện, hai mẹ con Thư Ý rốt cuộc cũng trở về nhà
Việc cô sinh con cũng như hai người đã quay lại được thông báo cho hai bên gia đình. Hai bên nội ngoại nhanh chóng về Thượng Hải tự tay chăm sóc cục cưng hơn một tháng trời. Mỗi ngày hai vị thân mẫu lại nấu nhiều món ngon cho Thư Ý. Bánh Bao Nhỏ lớn lên cực kì dễ thương, trắng trắng lại mềm mềm,..
" Đôi mắt to tròn quả thực giống Thư Ý"
" Cái miệng này thì lại giống Vân Tranh"
" Thiên thần nhỏ của ông bà sau này nhất định rất điển trai a~"
Ba tháng sau đó, ngày nào Cố Vân Tranh tan làm cũng ngay lập tức trở về nhà. Điều đầu tiên anh làm luôn là kiểm tra hai mẹ con. Nhìn Thư Ý đang chìm sâu vào giấc mộng, anh cười hiền, khẽ vuốt ve từng đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp. Sau đó, anh rón rén đi đến giường nhỏ, xem xem Bánh Bao Nhỏ ngủ có ngon không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trịnh Thư Ý - Cố Vân Tranh ] | Vấn Vương
FanfictionVấn Vương Tác giả: Nắng Couple chính: Trịnh Thư Ý x Cố Vân Tranh Rating: 16+ Disclaimer: Fanfic thuộc về tác giả với mục đích giải trí, không liên quan đến tác phẩm gốc, vui lòng cân nhắc trước khi đọc