Cuối cùng ngày này cũng đã đến, ngày chobi nhà chúng ta lên tuyển hehe, hôm nay cũng là ngày em dậy sớm nhất trong mọi ngày, vẻ mặt em lộ rõ sự háo hức vì em sắp được gặp lại jaehuyk huyng và minseokie a, vả lại đợt lên tuyển này em còn được chung đội với nhóc wooje nữa mặc dù em mới được tiếp xúc với ẻm một lần nhưng mà do hai người cùng tần số hay sao ý, mà em rất quý ẻm luôn và em cũng muốn solo với ẻm nữa a.Thật mong chờ quá đi, đang hớn hở thì em nhận ra mình còn nợ stream nên trước khi đi em vậy phải trả nợ stream, thật không muốn chút nào nhưng em có thể làm được gì hơn a.
- Xin chào mọi người, mình là chihun đây vì hôm này là buổi stream cuối nên mình hỏng có chơi rank đâu.
《Cá cơm nhỏ: cảm ơn bạn đã donate cho chovy 200 bóng nha. "Hôm nay lên tuyển rồi mà em vẫn phải trả nợ stream sao. hahaa"》
- Đúng rùi á, thật bất công mà. Em vừa nói vừa nhìn chat, những lời đông viên của mọi người trong chat đều được bé bi nhà ta đọc hết sạch và em rất vui. Đang hớn hở thì siwoo lại lên tiếng, khiến nhỏ tụt mood luôn.
-Thay vì than thở thì anh nghĩ em nên dùng thời gian đó mà stream cho xong đi haha.
Em phóng ánh mắt sắc lẹm về phía siwoo hyung bản mặt không thế nào đanh dá hơn trong lòng thì không ngừng chửi rủa "siwoo hyung đáng ghét, em cắn chết hyung, cái đồ đáng ghét đáng ghét a." Siwoo cũng chưa ngán ai bao giờ mà nhìn em với ánh mắt "này nhóc giỏi thì vào đây này, tưởng anh đây sợ chắc" Và siwoo dám cá là em sẽ chẵng làm gì được anh đâu bởi em ghét bị phạt
Nhìn hổ báo vậy thôi nhưng em cũng sợ bị các thầy mắng lắm. Nên em cũng gậm ngùi cho qua.- Hứ kệ em, anh cũng là stream đi kìa. Lo chuyện bao đồng. Nói xong em mặc kệ siwoo hyung và nó chuyện với fan trong khi màn hình em vẫn chơi trò xếp hình huyền thoại.
Mặc dù em và fan nói chuyện rất vui nhưng fan vẫn muốn xem em đánh rank nhưng vì em nợ stream có 1 tiếng thôi mà từ lúc em và fan nói chuyện hết 30p rồi giờ em mà tìm trận thì hết luôn 30p còn lại quá ha. Nên em đành từ chối mặc dù em chả muốn tý nào khoảng 1 tiếng nữa là sẽ có xe đến đón em đi ròi dù không nỡ nhưng em chả làm được gì.
- mình hông có chơi rank được đâu mình sắp bị hốt đi rồi.
《 meomeobibi: cảm ơn bạn dã donate cho chovy 1000 bóng ạ. "Meo à đi mạnh giỏi nhé, mọi người sẽ luôn ủng hộ em."》
《Chihunchihun: Cảm ơn bạn dã donate cho chovy 200 bóng ạ. "Em phải chú ý sức khỏe nhé, đừng để mình bị bệnh đấy nhé."》
-Cảm ơn ạ, mọi người cũng phải giữ sức khỏe nhé, để cổ vũ em nữa.
《 cánh cụt yêu cá: Cảm ơn bạn đã donate cho chovy 500 bóng ạ. "Đương nhiên rồi các chị mãi ủng hộ bé.》
- Tạm biệt mọi người ạ.
Sau khi tạm biệt mọi người em vui vẻ tắt stream để chuẩn bị lên đường chinh phục huy chương vàng của mình.
- A em sẽ nhớ mọi người lắm á. Nói xong em ôm chấm lấy suhwan người em trai đang hông có stream của mình.
- ừ ừ làm như đi luôn không bằng. Lại là siwoo người luôn dí em trong mọi mặt trận mọi hoàn cảnh.
- gì vậy hyung người ta đang rất tình cảm luôn á.
Đến lúc này em không còn kiêng dè gì nữa em nhảy luôn vào stream của người hyung và đanh đá nói và cái bản mặt đanh đá vô cùng. Thấy vậy cả đội không ai mà không bật cười , lúc này wangho đứng đậy đi đến chỗ em ôm lấy em mà dặn dò.
- Jihoonie phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhé đừng để bản thân bị ốm nghe chưa.
Lúc wangho ôm lấy em làm em có hơi giật mình nhưng cũng nhanh chóng đáp lại cái ôm của hyung, nghe lời dặn dò của wangho khiến em xúc động mà rưng rưng nước mắt cứ thế em xiết chặt người anh của mình, wangho thì xoa xoa lưng an ủi em, lúc này cả đội cũng đứng lên và tiến đến chỗ em, người thì ôm người thì an ủi người thì khóc, một hồi thì cũng đến lúc em phải lên đường, tạm biệt mọi người xong suôi em sách hành lý đi ra cổng trụ sở thì thấy xe của đội tuyển chờ sẵn rồi, vừa ra đến nơi thì có một anh nhân viên giúp em sếp hành lý lên xe thì em thấy còn có hành lý của một ại đó nữa. Ủa không phải xe này có mình em đi hay sao ???? . Em cũng chả thèm suy nghĩ nữa mà mở của xe, cánh cửa vừa mở ra thì em lập tức đứng hình "Lee Sanghyeok sao anh ta lại ở đây". Nhìn thấy em đứng hình thì gã liền lên tiếng.
- Hậu bối chovy có vẻ không muốn đi chung xe với tôi nhỉ.
A cái tên này rõ ràng đang nói đểu em đây mà.
- a em đâu có đâu ạ chỉ là em cơ hơi bất ngờ mà thôi, tiến bối không đi với đám nhóc nhà anh sao, tại sao anh lại ở đây vậy. Vừa nói em vừa ngồi lên xe bây giờ em đang ngồi cạnh gã.
- không tôi muốn đi với em. Gã vừa cười vừa nói vẻ mặt không thể nào đểu hơn.
Em nghe gã nói mà sốc luôn, gì đây trước mặt em có phải quỷ vương faker không vậy người nổi tiểng với biết danh "người già nhạt nhẽo" giờ đây em thấy gã giống mấy thằng trai đểu hơn là tuyển thủ á.
Thấy em nhìn mình như thế gã cũng không nhịn được cười liền vỏ mái tóc xù của em và nói.
- Em cũng biết minseok là omega đúng không, em ấy vừa trải qua kỳ phát tình lên tôi không thể ở gần em ấy nên tôi mới bị sếp chung xem với em còn nhóc wooje đi với minseok.
Thấy gã vò mái tóc của em, em khó chịu mà tránh đi cái mặt thù phụng phịu ý như kiểu "có ai thân với anh đâu mà anh dám vỏ đâu tôi, làm như thân nhau lắm á" mang vẻ mặt hờn dỗi ấy em chỉnh chỉnh lại tóc của mình vừa chỉnh em vừa trả lời.
- ò, vậy vinh hạnh cho em quá.
Gã nghe vậy cười trừ, nhóc con này lúc thì nhút nhát như hamsters lúc lại đanh đá ý như mèo xù lông vậy làm gã rất bất lực nha, nhưng mà ẻm như vậy chỉ khiến gã càng muốn trêu chọc em hơn thôi, vì em quá dễ thương mà, cứ thế bánh xe lăn bánh và em nhỏ có lẽ vẫn còn buồn ngủ hay sao ấy gã nhìn em gật gà gật gù mà không khỏi bật cười, cuối cùng không nhịn được nữa mà kéo em sát lại gần mình để em tựa lên vai mình mà ngủ, còn em khi được tựa vào bờ vai rắn chắc của thì ngủ không biết trời đất gì luôn. Nhìn khuân mặt khả ái của em càng khiến gã sao xuyến, Anh phải là gì với em đây hoonie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Strawberyy : ♡ Jihun
FantasyChủ shopp viết truyện này theo hình tượng chobi là hamsters nhút nhát còn có chút đanh đá và hay hờn dỗi nữa và faker là mèo đen điềm tĩnh ó và ổng siu siu ôn nhu luôn nhá, hình tượng của faker là theo kiểu mĩ công và luôn đem lại cho người khác cảm...