7

447 44 16
                                    

Em đang ngủ ngon lành thì em có cảm giác giống như ai đó đang gọi tên em em khó chịu mở mắt ra định bụng sẽ cho người phá giấc ngủ của em một trận thì một giọng nói quen thuộc vang lên.

- jihoonie đậy thôi đến nơi rồi.

Sau câu nói ấy em chính thức thanh tỉnh cái đầu đang còn mơ ngủ của em lúc này, giờ đây em mới nhận ra bản thân mình đang nằm trong lòng gã mà ngủ tay gã ôm lấy em để đầu em tựa vào vai mình để ngủ, em bối rối không biết nên làm gì thì gã nhìn em mĩn cười nói.

- Nào đi thôi, chúng ta đến trụ sở rồi.

Nói xong gã đưa tay xoa đầu em và nhìn em với một ánh mắt ôn nhu, và hành động của gã thành công khiến em đỏ mặt em vội chạy ra khỏi xe miệng thì lí nhí nói xin lỗi khiến gã không khỏi bật cười, gã cũng nhanh chóng ra khỏi xe, lúc bước ra gã vô thức xoa vai của mình và hành động ấy của gã đã bị em nhìn thấy, và bây giờ em đang rất lo lắng vì em sợ mình làm gã đau, đang định lại hỏi gã có sao không thì phía sau lưng em phát ra tiếng gọi.

- Jihoonnn à.

A là jaehyuk hyung , em chẳng chần chừ gì mà chạy đến ôm chầm lấy vị hyung lớn của mình, jaekyuk cũng không lạ gì hành động của em mà đáp lại cái ôm của em, hai anh em cứ mãi ôm nhau thắm thiết mà không biết rằng phía sau mình đang có một ánh mắt chết chóc đang nhìn về phía họ, lúc này thì xe chở hai nhóc nhà T1 cũng vừa đến thấy anh già nhà mình ở phía xa thì hai nhóc cũng chạy đến phía anh già nhà mình, hai đứa định bụng sẽ trêu anh nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đáng sợ của gã thì tụi nhỏ tắt luôn nụ cười đang hớn hở và nhìn về phía đường giữa nhà bên, thì gầm hiểu ra tại sao anh già nhà tụi nó lại có cái khuôn mặt đáng sợ ấy. Anh già nhà tụi nó ăn trúng giấm đây mà. Mọi người đang tự hỏi tại sao chúng nó lại biết đúng không, tại vì sau buổi đi uống trà sữa định mệnh ấy thì chúng đã nghi ngờ anh già nhà tụi nó có vấn đề nên một mực tra khảo, ngoài mắt thì gã luôn chối bay chối biến nhưng khi tụi nhỏ vừa nhắc đến tên em thì trên khuôn mặt gã chẳng thể nào giấu nổi ý cười điều này đã khiến cho tụi nhỏ chắc chắn 100%, là gã có ý đồ với đường giữa nhà bên a, và có vẻ anh già nhà tụi nó đang đơn phương vì tụi nhỏ thấy em không có vẻ nào là đang thích anh già nhà tụi nó hết, như bây giờ nè có ai mà lại ôm trai trước mắt crush đâu chứ, vì thế bọn nhóc chắc chắn là anh già đang đơn phương thích người ta. "Để xem ngài quỷ vương sẽ tán crush như thế nào đây". ^.^

Vì gặp lại anh jaekyuk ở đây nên em vui vẻ mà quên mất việc của gã đến lúc em nhận ra thì thấy mình đang ở trong trụ sở và gã đang nói chuyện với minseok và wooje nên em đành thôi, "để cảm ơn anh ấy sau vậy" nghĩ xong rồi thì em vẫn dính chặt lấy jaehyuk như sam còn đòi ảnh dẫn đi ăn thịt nướng nữa kiến cho ảnh rất bất lực anh bắt đầu thấy nhóc con phiền rồi đấy "nhưng vì nhóc dễ thương nên mới được ta tha thứ đấy nhé" jaehyuk- said.

Quay lại với quỷ vương nhà ta thì bây giờ gã chả khác gì cái tảng băng luôn bởi gã có tính chiếm hữu cao nhưng khả năng khiềm chế cũng cao như cái tính chiếm hữu của gã vậy, lúc này gã cũng chỉ có thế đứng nhìn em bên người khác thôi bởi lẽ cả hai người vẫn chưa là gì của nhau và gã cũng không có quyền gì mà xen vào cuộc sống của em cả, đợi sau này thôi lúc mà gã hốt được em về nhà rồi thì lúc đó gã sẽ hảo hảo dạy dỗ em. Tụi nhỏ ở bên cạnh nhìn thấy biểu hiện của gã thì không khỏi cầu nguyện gã đừng đem tụi nó ra trút giận là được. "Jihoon hyung ơi đừng đám lấy jaehyuk nữa mà, tụi em sắp lạnh chớt rồi huhu."

Và thành viên cuối cùng cũng đã đến đó là jin hyeok tuyển thủ kanavi a, thấy jin hyeok đi vào với vẻ mắt bối rồi thì jaehyuk lớn tiếng gọi.

- jin hyeok bên này.

Nghe thấy ai đó gọi mình thì jin hyeok nhìn về phía jaehyuk và em thấy jaehyuk đang vẫy tay với mình thì tiến lại và nói.

-Tại sao anh lại đi trước vậy, không đời em với.

- tại mày lề mề quá với lại mày cũng có phải là con nít đâu mà phải chờ với đợi.

Lúc này jaehyuk nhận ra vẫn còn em ở đây lên lên tiếng giới thiệu.

- à giới thiệu với em đây là jin hyeok tuyển thủ kanavi cùng đội với anh, em ấy sinh ra ở hàn nhưng đầu quân và thi đấu ở LPL, còn đây là jihoon tuyển thủ chovy đang thi đâu cho GenG. Nghe jaehyuk giới thiệu xong em liền đáp.

- A em biết ảnh mà đi rừng rất hay luôn, giờ mới có dịp gặp mặt a, anh nhìn đẹp trai quá trời.

Nghe vậy jin hyeok không khỏi bật cười.

- Đây là nhóc con anh hay kể đây sao.

Vụ gì đây jaehyuk nói xấu em sao, em phồng má nhìn về phía jaehyuk và hỏi.

- Anh nói gì em với tiền bối kanavi vậy hả??????.

Thấy nhỏ xù lông lên jaehyuk không khỏi  nhịn cười, thấy jin hyeok đang định nói gì đó anh liền gắt lời và nói.

- chê em ở dơ và phiền phức ấy mà.

- gì chứ, em không có ở dơ à nhà cũng không có phiền phức, sao hyung nỡ lòng nào nói xấu em vậy.

- Tiền bối kanavi em hong có vậy đâu anh đừng tin lời ảnh.

Nghe em nói thế jin hyeok càng tin vào những lời mà jaehyuk hyung nói, thật ra anh chẳng chê em mà khen em dễ thương mà thôi còn ti tỷ những thứ khác nữa anh mà kể chắc đến sáng mai mất, mỉn cười một lúc thì jin hyeok cũng trả lời.

- ừ anh tin em, mà em gọi anh là jin hyeok hyung thôi không cần gọi là tiền bối đâu nghe xa cách lắm.

- Vâng ạ, anh dễ thương lắm luôn đâu có đáng ghét như ai đó. Vừa nói em vừa lườm jaehyuk khiến anh lắc đầu bất lực.

Mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì ban huấn luyện đã tới và cả đội bắt đầu di chuyển vào phòng họp, giờ đây em đang rất hồi hộp bởi lần đầu tiên em được đi thi đấu cho nước nhà, bây giờ em không phải tuyển thủ của một đội tuyển khu vực nữa mà là đại diện của hàn quốc đi thi đấu Asiad, thật mong chờ a. Và lần này em sẽ không khiến cho mọi người thất vọng đâu.








Xin lỗi vì đã off lâu thế nhưng mình bận lắm luôn á, nhưng vì sự ủng hộ của mọi người mình sẽ cố ra chap thường xuyên ạ,  cảm ơn mọi người đã ủng hộ 💞

Strawberyy : ♡ JihunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ