Sau đêm hôm ấy, mặc dù em không để bụng chuyện ấy nhưng mỗi lần đối mặt với gã thì tim em luôn đập rất nhanh, cơ thể không tự chủ mà nóng lên mặt thì đỏ bừng như quả cà chua, mỗi lần như thế em lại chạy vụt đi mặc cho gã có gọi em như thế nào đi chăng nữa, từ đêm hôm ấy em đã tránh mặt gã mọi lúc mọi nơi, dù lúc luyện tập, lúc ăn, lúc họp em đều né gã như né tà không chỉ như vậy mà cả lúc đi ngủ em cùng cố tình đợi gã ngủ thì mới mò vào, những điều đã khiến cho gã vô cùng khó chịu, nhìn khuôn mặt của gã mà bọn trẻ nhà T không khỏi cầu nguyện, chỉ mong rằng bản thân mình tàn hình trước mặt gã, vì tụi nhỏ không muốn bị đem ra trút giận đâu.
- " Đi đâu mới về"
Một giọng nói lạnh lẽo pha chút giận dữ phát ra sau lưng em, làm em giật mình thon thót, khỏi cần quay lại em cũng biết giọng nói này là của ai, nghe giọng nói có đôi phần giận dữ này của gã em có đôi chút chột dạ, thật ra hôm nay em có hẹn với các hyung đi ăn bởi còn đúng 2 ngày nữa ở Hàn Quốc, ngày kia là cả đội phải bay rồi. Thật ra em cũng không muốn về muộn đâu mà các hyung sung quá, em sợ làm các anh mất hứng, mà bây cũng chỉ mới có một giờ sáng gã đâu nhất thiết phải làm cái giọng gia trưởng ấy đâu.
- Sao không trả lời, lại tính trốn.
Lời nói vừa dứt gã ngay lập tức mắm lấy cánh tay của em, sợ nếu gã không làm vậy thì em lại một lần nữa chạy trốn.
" Trốn sao" hình như gã hiểu nhầm em rồi. Nhận thấy lực từ cánh tay của mình làm em làm em rất bối rối, em cảm nhận được sự tức giận của gã, chính vì thế mà em không biết nên giải thích với gã như thế nào, chưa kịp để em suy nghĩ giọng gã lại cất lên.
- Tại sao lại im lặng, tại sao lại trốn tránh tôi. Em ghét tôi sao, đúng ha người như tôi thì có ai thích chứ một kẻ yếu đối, một kẻ....
- không phải mà, hyung bình tĩnh đi.
Nhận thấy cảm súc của gã đang bất ổn em chẳng suy nghĩ được gì nữa, thật lòng em cũng biết rằng bản thân mình đã có tình cảm với gã chỉ là em đang trốn tránh, trốn tránh cảm súc thật của bản thân mình dành cho gã, em không muốn thừa nhận bản thân mình đã thích gã từ lâu, quỷ vương của giới esports thật sự em không dám yêu gã, bởi em chính là cái gai trong mắt fan của gã, nếu em yêu gã, gã em bị em ảnh hưởng, em không muốn gã bị những người mà gã trận trọng quay lưng.
Nhìn thấy sự do dự của em gã càng thêm tức giận, rõ ràng em đang trốn tránh gã trốn tránh tình cảm của gã, rõ dàng là em cũng có tình cảm với gã nếu không, thì tại sao em cứ đớp thính của gã chứ rõ ràng là có thích mà tại sao cứ phải trốn tránh chứ.
- không phải, không phải thì tại sao em lại trốn tránh tôi. Hay vì đêm hôm ấy....
- Không phải mà thật sự em không để bụng chuyện đó mà.
- Rõ ràng là em có, lúc nào em cũng tránh mặt tội em có thể thân thiết với bất kì ai ngoài tôi, em gọi minseok là minseokie, gọi wooje là bé chớp tại sao em không gọi tôi thân thiết như thế chứ, rõ ràng là em thiên vị em ghét tôi.
-...........
" Gì vậy tròi, đây có phải là faker quỷ vương của mọi người không vậy trời, trường hợp này bí bo thua"
Thấy em nhìn mình với khuôn mặt ngơ ngác gã biết mình làm lố rồi liền ho lên vài tiếng dể lấy lại hình tượng. Nhưng nhìn khuôn mặt cố nhịn cười của em là gã biết dù mình có làm gì đi chăng nữa thì cũng vậy thôi.
- sanghyeok hyung dễ thương thật đó.
"Ẻm gọi mình là sanghyeok hyung kìa dễ thương quá - nội tâm mèo đen gài thét"
- khụ..khụ..em vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi đâu đừng có mà đánh trống lảng. Rốt cuộc tại sao em lại tránh mặt tôi.
Em nhìn gã bối rối hỏi.
- Nhất định phải trả lời sao ạ. "Gã không đáp nhưng nhìn mặt gã là em đủ hiểu, mặt gã kiểu: nếu em không trả lời thì đừng mong rời khỏi đây vậy á". Em ấp úng trả lời.
- Tại..t.ại..
- Tại sao.
- Tại em ngại.
- ngại "gã nhìn em khó hiểu"
- Tại em nhìn thấy anh cảnh tượng tối hôm ấy cứ hiện ra trong đầu em, khiến tim em đâp loạn xạ cả lên, em chưa bắt đền anh vì làm tim em bị bệnh là may cho anh rồi đó.
Câu trả lời có phần ngây ngô của em đã làm gã đừng hình tại chỗ ý của em là gì tim đập nhanh, là em cũng thích gã đúng không, nhìn thấy gã thẫn thờ em đã nhân cơ hội chồn mất đến khi gã nhận ra thì em đã biến đi đâu mất tiêu rồi.
"Em ấy thật đúng là biết trêu đùa người khác, em thật giống cô ấy."
Trốn được gã em mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng có vẻ cảm xúc lúc ấy của gã không đúng lắm mặc dù giọng nói của gã có phần tức giận như em có cảm giác bàn tay nắm tay em hồi này có phần run rẫy nét mặt giống như gã đang sợ, sợ hãi một điều gì đó.. "Ừm ngày mai hỏi minseokie giờ ngủ đã hehe." Đó chính là suy nghĩ cuối cùng của nhỏ bi trước khi nhảy vô phòng tắm để chuẩn bị cho giấc ngủ ngon của mình.
_________________________________
《PHIÊN NGOẠI NHỎ》
Heheehe. Tui đã quay trở lại rồi đây thì hôm này ở phiên ngoại nhỏ này tui sẽ giới thiệu về các nhân vật nói chung thì mọi người cũng biết các ảnh là ai ròi nhưng đây là chuyện ABO nên tui sẽ giới thiệu về giới tính thứ 2 của mất ổng cũng như pheromone của mấy ổng. Vậy tui xin được phép bắt đầu.
🐱 lớn: - Alpha pheromone là xạ hương. Nếu mọi người chưa biết thì.
+ mùi xạ hương này rất thơm và quyễn rũ, nhưng mùi này rất nồng nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu với mùi này nhưng đối với đàn ông lại khác mùi này nó rất nam tính luôn kiểu cả con trai và con gái đều thích á. Nên mùi này còn được mệnh danh là mùi của ái dục ( trích chị gg ), và tui cũng xây dựng hình tượng của anh mèo lớn theo mùi này khi pheromone của ảnh có thể đưa cả alpha lẫn beta chìm vào dục vọng như chính bản chất của mùi hương.
🐱 nhỏ: omega pheromone là hoa hồng. ( Chưa phân hóa )
+ mùi hoa hồng của mèo nhỏ sẽ mang trong mình mùi hương ngọt ngào và quyễn rũ, nó có thể đem lại cho mọi người sự dễ chịu thoải mái.
🐻: alpha pheromone gỗ tuyết tùng.
🐶: omega pheromone hoa quỳnh.
🐯: alpha pheromone rượu vang.
🐥: omega pheromone sữa. ( Chưa phân hóa )
............còn rất nhiều nhân vật khác như anh siuu em bội nhưng toi lười quá nhưng mấy anh bên nhà gen toi đã giới thiệu ròi nên xin phép mọi người cho tui làm biếng.
Cáo từ 🙇♀️. Hẹn mọi người vào một ngày xa xa toi xẽ trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Strawberyy : ♡ Jihun
FantasyChủ shopp viết truyện này theo hình tượng chobi là hamsters nhút nhát còn có chút đanh đá và hay hờn dỗi nữa và faker là mèo đen điềm tĩnh ó và ổng siu siu ôn nhu luôn nhá, hình tượng của faker là theo kiểu mĩ công và luôn đem lại cho người khác cảm...