8

443 43 9
                                    

- Xin chào mọi người tôi là huần luyện viên trưởng của mọi người kkOma và sau đây tôi sẽ phổ biết một số kế hoạch cho Asiad xắp tới.

Cuối cùng thì buổi họp kéo dài trong 2 tiếng đã kết thúc, em tưởng bản thân mình sắp chít luôn rồi chứ vì không khí xung quanh em quá yên lặng đến mốt tiếng muỗi kêu cũng không có khác hẳn với không khí ở GenG mặc dù mọi người cũng họp nhưng ít nhất vẫn có tiếng cười đùa nói chuyện vui vẻ với nhau nhưng ở đây bầu không khí khác hẳn nó khiến cho em hơi ngột ngạt một síu bởi cái tính loi nhoi của mình, tưởng đã được giải thoát thì ban huấn luyện lại gọi mọi người lại,trong khi em còn ngơ ngác thì câu nó của huấn luyện viên là em hóa đá.

- À còn vụ phòng của mọi người ban đầu chúng tôi định cho cặp bot ở chung một phòng và top - rừng chung một phòng nhưng vì tuyển thủ keria là omega dể trách bất tiện cho các cậu nghỉ ngơi nên tuyển thủ kanavi sẽ ở chung với với tuyển thủ ruler còn tuyển thủ keria ở chung với tuyển thủ zesu nhé.

Gì chứ ????? Thế em phải chung phòng với lee sanghyeok sao, ông trời ơi ông đang trêu đùa con đấy sao. Làm ơi tại sao không phải là ai khác mà lại là gã chứ?????

- Và đương nhiên cặp mid sẽ ở chung với nhau rồi, mong hai tuyển thủ sẽ giúp đỡ nhau và chia sẽ kinh nhiệm cho nhau nhé.

Trời ơi bây giờ em sách vali đi về còn kịp không không vậy trời, ở chung với gã chắc em già trước tuổi quá a, huhu em không muôn đâu em còn trẻ lắm em huhu.

Thế là cả 3 cặp dắt nhau về phòng ai cũng cười nói vui vẻ trừ chihun nhà ta, em đang rất rất là chán nản, không phải vì em ghét gã hay gì đâu mà em đang sợ lắm, ai đời được ở chung với tính ngưỡng mà lại sợ chứ tại vì em có điều khó nói vì cảm xúc của mình dành cho gã, niềm yêu thích của em dành cho gã càng ngày càng lớn, nên em sợ phải đối mặt với gã em là đang trốn tránh chính tình cảm của mình. Khi ở gần gã tim em chứ đập tùm lum tùm la thôi nên vì thế mỗi lần thấy gã em đều muốn chốn tránh vì không muốn gã thấy được sự ngượng ngùng của em để gã nhìn thấy thì xấu hổ lắm á, ai đời lại đỏ mắt trước đối thủ đâu chứ, giờ lại còn chung phòng còn chung giường nữa chứ, hay là mình đổi phòng với jaehyuk hyung ta a. Trời đất quỷ thần ơi cứu chihun đi.

Thấy em cứ thất thần với vẻ mặt buồn bã, gã có vẻ hơi hụt hẫn. "Em ấy ghét mình đến vậy sao" nghĩ đến đây gã liền tự mỉa mai bản thân mình.

- Gì đây tuyển thủ chovy có vẻ không thích ở cung phòng với tôi nhỉ.

Nghe gã nói thế em có hơi giật mình, giọng điệu của gã phần tức giận trong đó vì thế em không muốn gã hiểu nhầm mà trả lời.

- A không phải đâu mà. Em dùng giọng điệu hơi tủi thân vì đột nhiên gã nổi nóng với em và em còn cảm thấy có sự áp bức trong lời nói của gã em còn cảm nhận được trong không khí có một mùi hương nó đang bao bọc lấy em khiến em hơi khó chịu giọng em nhè đi.

Thấy bộ dạng của em gã mới giật mình gã vừa phóng pheromone của mình để áp bức em sao, gã điên rồi. Gã bước đến gần chỗ em thì em lại né đi, vẫn cái giọng nhè đi ấy em nói với khuôn mặt rưng rưng.

- Em thật sự không ghét anh mà tiền bối em chỉ sợ thôi, sợ lắm hức..c.

Lúc này em bất khóc làm gã giật mình, chết tiệt pheromone của gã đang tác động đến em ép em phải nói ra lòng mình đây mà, lúc này gã vội thu pheromone lại đi đến và ôm lấy em an ủi em gã biết giờ đây em đã hoàn toàn đánh mất ý thức rồi. Cứ thế em khóc nấc lên trong lòng gã, gã cứ thế để em khóc ướt áo mình. Thật ra gã là một alpha cao cấp và pheromone của gã có thế khiến cho bất kì ai cũng như em vậy khi họ tiếp xúc với pheromone của gã sẽ rời vào trạng thái mơ hồ và nói ra tất cả mọi thứ mà họ giấu ở trong lòng. Nó giống như thuật đọc tâm vậy, khi biết được điều ấy bác sĩ khám cho gã lúc ấy còn đùa gã là sau này giải gã giải nghệ rồi thì nên đi làm bác sĩ tâm lý, nhưng không chỉ vì lý do ấy mà gã giấu nhẹm đi pheromone của mình mà còn do pheromone của gã nó không chỉ khiến cho omega phát tình mà cả beta và alpha lặn cũng bị ảnh hưởng, điều ấy đã đem lại cho gã khá nhiều phiền phức vì thế gã đã giấu nó đi để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh mà hôm nay gã lại mất kiểm soát làm tổn thương em, lúc này gã đang rất hối hận vì không kiểm soát được bản thân mình, khuôn mặt của em lúc ấy đã khiến gã rất thất vọng lúc ấy gã thất vọng bao nhiêu thì bây giờ gã lại tự trách bấy nhiêu gã thấy bản thân mình đã quá ích kỉ rồi. Lúc nãy em bảo mình sợ gã càng kiến gã đau lòng hơn chắc gã đã khơi lại ký ức đau buồn của em lúc đó.. Thấy em đã ngủ trong lòng mình gã nhẹ nhàng ôm em lên đặt em xuống giường, đắp chắm cẩn thận cho em rồi đi sắp xếp hành lý cho cả hai. Xong xuôi gã ra ngoài trước khi đi gã còn nhìn gương mặt em lúc ngủ, "thật an ổn anh mong em lúc nào cũng như vậy jihoonie à".


Hehehee.

Strawberyy : ♡ JihunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ