có người yêu đẹp trai nhỏ hơn một tuổi, nhưng mà người yêu đẹp trai ở trường lại ngắm trai đẹp.Natachai ở văn phòng giáo viên giúp cô chủ nhiệm chấm điểm bài kiểm tra của các bạn, bỗng để ý thấy ánh mắt Archen đã dừng tại một điểm thật chăm chú, cậu tò mò nhìn theo liền thấy phía xa kia có cảnh đẹp của nắng chiều.
cậu trợn mắt nhìn người yêu, dùng vẻ mặt không tin được đặt câu hỏi, điên cuồng ra hiệu cho Archen mau nhận ra và hối lỗi đi, vậy mà lúc Archen hồn về mới quay sang, còn chớp mắt hỏi cậu kêu gì.
thì ra em chọn cái chết !
Natachai gật gù, hướng đến chỗ bàn còn một bóng người kia gọi to, "Leng, ra đây tớ hỏi."
Archen "..."
"vâng ạ" người đang ngồi kia nghe bạn nhỏ lớp phó 12a3 gọi cũng rất vui vẻ bỏ mấy chồng tài liệu cô nhờ để chạy sang, đang định hỏi thì Natachai ra hiệu cho Leng ngồi xuống một nửa cái ghế của mình, thế là cậu cũng ngồi xuống cùng lớp phó nói chuyện luôn.
"cái chỗ này nè..."
"à thì mình cứ tính cái này rồi thay vào sẽ ra, còn cái này thì...."
"vậy khúc này thì bỏ riêng hả...."
"vâng, còn bên này thì cộng rồi gộp vào...."
cả hai chụm đầu nói chuyện hăng say, dường như đã vứt lớp trưởng sang một bên. Natachai không để ý, Archen đã bắt đầu hoảng loạn, ngồi không yên mà vò đầu bức tai, ánh mắt một chút cũng không dám rời khỏi người bé người yêu.
"xong rùi Leng về đi nha, mai gặp lại" Natachai hài lòng đuổi người ra về, Leng vui vẻ vỗ vỗ lên đầu anh mấy cái rồi mới ôm cặp ra khỏi phòng.
được một lúc
lớp phó Natachai ngồi xuống chuẩn bị chấm điểm nốt chỗ bài kiểm tra còn lại, đột nhiên tỏ vẻ như nhớ ra gì đó, lập tức hơi nghiêng đầu qua, chớp mắt với lớp trưởng, "nhìn cái gì?"
Archen "...."
chết rồi!!!
thấy người yêu vẻ mặt kinh hãi chưa mở miệng, Natachai vừa bực vừa buồn, cất đống bài kiểm tra đã chấm xong về bàn cô chủ nhiệm rồi xách cặp bỏ đi không chờ ai nữa.
nhưng vừa ra khỏi trường đã bị bóng người to lớn từ sau ôm lấy, miệng thở hồng hộc, dụi đầu vào cổ cậu từ sau
cảm nhận được sự ướt át nơi gáy, khỏi nói cũng biết cún con bạn trai lại mít ướt nhận lỗi rồi.
"anh xin lỗi ạ, hic anh hông dám nữa"
"lỗi gì chứ, tớ có cấm cậu nhìn người khác đâu"
"vợ ơi"!
không xong rồi, em bé không gọi anh nữa, buồn lắm rồi.
"anh sai rồi, vợ đừng gọi anh như vậy, anh không muốn vợ lạnh nhạt với anh...."
"ừm.."
"đi, anh cõng vợ về nha, từ nay còn như vậy nữa vợ muốn làm gì anh cũng được"
"..."
"..."
"vậy...mách mẹ?"
...
"được được, vợ mách mẹ đánh anh đều được"
chờ mỗi vậy, Natachai dang tay cho cún con ẵm lên bế về nhà.
jarch.d_ đã cập nhật
❤💬
Có dunk.aydin và những người khác thích
jarch.d_ thương em____
thật ra nó chưa kết thúc😭