Viper x ShowMaker - 1 mà 2

262 16 0
                                    

Mình up lại mấy truyện cũ để tổng hợp thành 1 collection, các babi thông cảm nha ^^

Source: https://wsiuuuu.lofter.com/post/20240fa0_2b91c19e6

Warning: tà đạo again..., có nhắc đến người yêu cũ Daeny x ShowMaker

R18!

Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Nội dung không đảm bảo đúng hoàn toàn 100%.

Mừng ngày có pentakill lần 4 hêhhehehe

Thực ra gọi là tà đạo thì cũng không đúng lắm bởi vì thuyền này có khá nhiều hint.... Nếu tôi nhớ không nhầm thì đoạn chat bên dưới mà Heo Su định gửi là có thật, nhưng lâu lắm rồi tôi không lục lại được X nữa nên không có bằng chứng huhu. Chưa kể hôm trước 2 ông cháu với Pyosik còn quẩy tung nóc server beta, định public từ hôm đó xong lại quên xừ luôn....

Tôi còn cơ số hàng nữa của thuyền này, nếu các bạn thích thì để tôi public luôn, còn không thì tôi để tôi tự gặm....

Chúc các bạn ìn doy.

.

  "Tôi và tuyển thủ Viper có chút quen biết nhỉ ^O^"

Heo Su rất thành thạo mở hộp tin nhắn của Liên Minh Huyền Thoại và gõ vài từ cho id "viper3" ở phía đối diện, nhưng do dự thế nào dòng tin nhắn lại bị xóa đi. Một lúc sau, điện thoại di động của cậu vang lên thông báo có tin nhắn đến:

"Sao lại xóa?"

"Kk, tớ không muốn mọi người phát hiện ra mối quan hệ của chúng ta~"

"Oa ~ Vậy là người chơi Heo Su vẫn chưa muốn cho tôi một danh phận sao? Thế thì tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa rồi *^_^*"

"Moya, cậu đang nói cái gì vậy kkk, tớ không hiểu~"

"Tối nay gặp nhau không?"

"OK."

Từ khi nào mối quan hệ giữa hai người đã biến thành như thế này?

Sau khi S12 kết thúc và trở về từ giải Vô địch thế giới ở Mỹ, Yang Daein đã gõ cửa nhà Heo Su, "Lần này anh thực sự sẽ ra đi." Heo Su ôm chăn ngồi trên giường nhìn người đàn ông đứng ở cửa: "Được, vậy anh đi đi, chúc anh mọi điều tốt lành." Khoảnh khắc cánh cửa đóng lại, nước mắt Heo Su trào ra. Đây là lần thứ hai cậu và Yang Daein chia tay. Heo Su cũng biết đây thực sự sẽ là lần cuối cùng họ chia tay.

Sau khi chia tay một lần nữa, Heo Su đã cảm thấy chán nản trong một thời gian dài. Khi đó đang là khoảng thời gian offseason, cậu không cần phải lo lắng về việc gia hạn hợp đồng hay chuyển nhượng như các tuyển thủ khác, vì vậy Heo Su thường ra ngoài uống rượu một mình. Cho đến một ngày cậu uống quá nhiều đến nỗi phải nằm gục xuống bàn, đột nhiên có người đến vỗ vai: "Tuyển thủ Heo Su, cậu không sao chứ? Có muốn tớ đưa cậu về ký túc xá không?" Heo Su nắm lấy tay người đối diện, xoa xoa lòng bàn tay to lớn và nói trong cơn mơ ngủ: "Có phải anh Daein đấy không?"

"Không phải, tôi là Viper Park Dohyun."

"Àh~ Tuyển thủ Viper vừa trở về từ Trung Quốc đấy à~"

Park Dohyun không nói gì, hắn giúp Heo Su đứng dậy và đưa cậu về nhà. Vừa mở cửa ra, Park Dohyun đã phát hiện căn phòng này vốn dĩ từng có hai người chung sống ở đây. Đồ đạc tuy không nhiều nhưng dấu vết sinh hoạt của người kia rất rõ ràng. Dép lê nằm ngay ngắn ở cửa, cà vạt treo hờ hững trên ghế đẩu, ảnh chụp hai người trên tủ đều cho thấy rằng ở đây còn có một nam chủ nhân khác.

can we be friends before the mystery endsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ