phuwin sau khi đối phó với nari, rồi học xong 5 tiết buổi sáng thì cả người mệt lả. em cùng ba người kia chia nhau đi lấy thức ăn, rồi cuối cùng tập trung ở một góc bàn quen thuộc.
"ê phuwin, nãy con nari nó có nói gì quá đáng với mày không?" fourth bắt chuyện, hỏi phuwin.
"cũng như bình thường thôi, con đó tính nó là như vậy mà!"
"mà nó bị đình chỉ, tao thấy còn hơi nhẹ." gemini cất tiếng.
"tao cũng không biết."
"mốt mà con đó kiếm chuyện với mày nữa, là tao múc nó luôn!" dunk vừa nói vừa khua tay múa chân.
phuwin nghe dunk nói thì cười to, sao thằng này hôm nay vô tri vậy.
"tao gọi đàn em đến múc nó chung với thằng dunk luôn!" gemini cũng hùa theo.
"anh hạo gem, cho em theo với!" fourth cũng góp vui.
"đi thôii!"
cả bốn vừa ngồi ăn vừa nói chuyện rôm rả với nhau. đột nhiên, cả phòng ăn bỗng ồn lên hẳn.
"ê phuwin, thầy pond kìa!" dunk chỉ cho phuwin nhìn thấy, thầy pond là đang kiếm ai đó.
"hả-"
"ê ê, thầy pond lại bàn mình hả?" gemini hốt hoảng.
"ê đâu phải, hình như qua bàn của nhỏ kế bên mà!" fourth nheo mắt nhìn kĩ.
"thầy pond qua bàn mình đó cha ơi!" dunk đánh vào vai fourth.
"ê ê giả bộ ngầu đi." gemini khều khều phuwin.
"ê tụi bây nói gì vậy, tao không hiểu?" phuwin vừa ngước mặt lên thì thấy thầy pond tay cầm hộp sữa đặt trước mặt mình.
"phuwin, em uống sữa rồi nghỉ ngơi cho cẩn thận nhé. mặt mày em nhợt nhặt lắm đấy!"
pond căn dặn xong thì chưa kịp để phuwin trả lời đã đi mất, khiến cho cả phòng ăn được một dịp bất ngờ.
"ê, mày với thầy pond có chuyện gì hả" gemini từ sáng đến giờ thắc mắc vô cùng.
"không có chuyện gì, lúc sáng thầy ấy vô tình đụng phải tao thôi"
"mới đụng có cái mà chăm sóc cỡ đó!" fourth ghẹo phuwin.
"kệ đi người ta đi mày ơi." dunk đẩy vai fourth.
phuwin ngoài mặt làm bộ ngầu vậy thôi, chứ bên trong lòng sớm đã mở tiệc ăn mừng rồi.
.
ăn uống xong xuôi, cả bốn nán lại ở bàn ăn, trò chuyện với nhau thêm một tí nữa.
đang nói chuyện thì cả bốn bỗng nhiên bị cắt ngang bởi tiếng loa trường.
"tất cả học sinh chú ý! các học sinh ngủ tại phòng bán trú số 102 sẽ được đổi giáo viên gác ngủ."
"nhắc lại, các học sinh ngủ tại phòng bán trú số 102 sẽ được đổi giáo viên gác ngủ."
"ê, phòng 102 là phòng của tụi mình đó ba!" dunk cất tiếng.
"ủa rồi đổi sang ai? trường thông báo gì kì vậy trời?" gemini thắc mắc.
"thôi lên phòng ngủ coi thử!"
nói xong, cả bốn cùng nhau đi lên phòng 102.
vừa đến cửa phòng, cả bốn lại được một phen bất ngờ.
"ê ê phuwin, thầy pond kìa!" gemini lay lay người phuwin.
"sao thằng phuwin có duyên với thầy pond dữ vậy?" fourth cảm thán.
"ê bữa tao mới nghe thầy nikk gác ngủ của mình nghỉ do bị chấn thương á mày!" dunk nói.
"sao cái thằng này cái gì nó cũng biết hết vậy trời!"
"hì."
pond từ trong nghe tiếng rôm rả, thì nói vọng ra.
"mấy em vào phòng ngủ đi, cũng trễ rồi."
cả bốn thôi nói chuyện với nhau, tiến vào phòng ngủ.
thầy nikk lúc trước là nằm cạnh đám của phuwin, vì ở chỗ phuwin có máy lạnh, và nó cũng ở gần ghế của giáo viên.
phuwin nhìn thoáng qua chỗ ngủ của thầy nikk, hiện tại là của thầy pond, thì phát hiện thầy pond sẽ nằm cạnh gemini.
"ê phuwin, đổi chỗ cho tao đi, tao muốn nằm kế fourth" gemini nói với phuwin.
"chi vậy ba?"
"thì.. thì tao đang bị cảm, mà chỗ của tao ngay máy lạnh nèe..." gemini bị hỏi ngược lại thì bất ngờ ấp úng.
"hoi hoi, tao muốn nằm kế phuwin à" fourth không muốn phuwin đổi chỗ đâuuu.
"nhưng mà tao lạnhhhh."
"đi mà phuwin...."
"ờ ờ, đổi thì đổi!" phuwin miễn cưỡng xách gối qua chỗ của gemini.
"anh phuwin đừng bỏ em..." fourth khóc không ra nước mắt.
"xàm quá cha!"
và thế là phuwin đổi chỗ cho gemini, suy ra là nằm cạnh pond, hihi.
phuwin đặt gối của mình xuống, nhẹ nhàng đặt hộp milo vừa nãy thầy pond cho ở bên cạnh, rồi ngả mình nằm xuống.
phuwin vừa nằm xuống thì thở dài một hơi, rồi chậm chạp nhắm mắt lại.
và em không để ý rằng, mọi hành động từ nãy đến giờ của mình, đều được thầy pond nằm kế bên thu vào tầm mắt.
phuwin mệt đến nổi không quan tâm người nằm kế bên mình, cứ thế chìm vào giấc ngủ.
pond thấy một màn này thì phì cười, giọng nói cất lên nhỏ đến mức chỉ một mình anh nghe.
"phuwin, mệt lắm hả?"
"ngủ ngon nhé!"
_________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | thực tập sinh
Fanficpond là sinh viên năm 3 khoa sư phạm của trường chulalongkorn. thực tập ở một trường cấp 3 trong vòng 2 tháng. phuwin học lớp 12 ở một trường cấp 3 nổi tiếng trong thành phố. học sinh tiêu biểu của khối, lớp trưởng của lớp 12P. mọi tình tiết, sự việ...