12. quen biết trước

1K 105 1
                                    

chớp mắt cái đã hết một ngày đi học, hôm nay cũng không có drama gì nhiều, em đỡ mệt.

đang thu dọn tập sách, thì dunk quay sang nói với em.

"ê phuwin, nay đi xe thằng gem về nha, tao bận rồi"

"ờ ok"

"eeee, không đượccc" gemini xen vào.

"tao cũng bậnnn"

"mày bận gì?"

"tao đi chơi, ngược đường không chở nó về được"

"thằng fourth thì sao?" dunk xoay người hỏi.

"t-thì... tao đi dẫn nó đi chơi chung, thằng phuwin thì không được"

"ba thằng bây cứ đi đi, tao sang phòng hiệu trưởng nộp tiền, sáng quên nộp"

"rồi sao mày về?"

"tao đi bộ cũng được"

"hay mày đi xe buýt đi" fourth đưa ra ý kiến.

"tao không đem tiền"

"vậy ráng đi bộ về nhaaa, mốt tao mời trà sữa coi như chuộc lỗi" dunk xoa xoa vai phuwin.

"đi đi, bye"

"ờ, mai gặp"

phuwin ra khỏi lớp sau cùng, em khoá cửa lại, rồi sải bước dài đến phòng hiệu trưởng.

em với thầy hiệu trưởng cũng có thể nói là có chút thân thiết. em với thầy đã từng trao đổi với nhau nhiều chuyện lắm.

từ chuyện học bổng, đi thi các cuộc thi lớn nhỏ, đến chuyện xét hồ sơ cho em được tuyển thẳng vào trường đại học, thầy hiệu trưởng cũng hết mực ưu ái cho em.

thầy cũng dành nhiều cơ hội cho em thi cấp thành phố, quốc gia, giúp em dát vàng hồ sơ của mình.

thầy hiệu trưởng mặc dù không phải dạng già dặn hay dày kinh nghiệm, nhưng luôn thấu hiểu mọi tâm tư của học sinh, làm cho học sinh cảm thấy rất thoải mái.

thầy cũng không cấm cản việc yêu đương trong môi trường học tập, thầy chỉ quan trọng kết quả sau mỗi kì kiểm tra thôi.

cũng vì những yếu tố này, mà phuwin rất kính trọng người thầy này, và thầy cũng coi phuwin như em ruột.

nghĩ vu vơ được một lúc, phuwin cũng đến trước phòng hiệu trưởng.

gõ cửa vài cái, em mở cửa bước vào bên trong, thấy thầy pond là đang ngồi trò chuyện cũng thầy hiệu trưởng.

thầy pond chạm mắt với em, rồi quay sang nói với thầy hiệu trưởng

"vậy em đi trước nhé, chào thầy" thầy pond nói xong thì đi ra ngoài, lúc đối mặt phuwin thì nở nụ cười tươi hết cỡ.

thầy hiệu trưởng thấy phuwin vào thì cũng hỏi.

"phuwin, có chuyện gì sao?"

"em nộp tiền dã ngoại ạ"

"sao em không nộp cho cô giám thị?"

"em không thấy ai ở phòng giám thị, nên em mang đến cho thầy luôn ạ"

"ừm, mang lại đây"

pondphuwin | thực tập sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ