Nhân xưng bị Wooje thay đổi, cùng cú đâm đột ngột vô cùng chuẩn xác của thằng nhóc đường trên khiến Minseok không kịp phản ứng để ngăn cản. Đôi mắt đọng ánh nước lấp lánh vì cơn đau đột ngột, vùng da thịt trắng nõn trên khuôn mắt nhiễm đầy vệt ửng đỏ, nốt ruồi lệ điểm xuyết như phác hoạ một bức tranh tuyệt mỹ của mỹ nhân đang rơi vào bể tình.
"Ah... từ từ... đã..."
Hành động vội vã của Wooje khiến Minseok rên lên một tiếng ngọt ngào, đuôi mắt nheo lại, nhìn Wooje trong cơn sóng dâng tràn khiến đầu óc tỉnh táo của cậu trở nên mơ màng. Cậu nheo mắt lại, quàng tay qua cổ vị đường trên trong cú thúc nhẹ nhàng đầu tiên của đứa em. Mùi hương thơm ngọt từ cơ thể cậu toả ra, vây lấy cả hai người.
Hơi nóng từ Minseok truyền sang cả Wooje. Một chút đau đớn do thứ đồ vật phát triển vượt bậc hơn so với người anh như cậu, Minseok vừa ghen tị vừa lấy lại chút ý thức trong cơn mơ hồ, mà mắng mỏ.
"Choi Wooje, sao em dám..."
"Mẹ kiếp em có biết làm tình không hả?"
"Ai bảo em làm đột ngột như vậy?"
Tiếng quát bới móc của Minseok lại chẳng khác nào lời mời gọi, cách giống như trách yêu vì Wooje đã bỏ qua kha khá bước dạo đầu mà triển khai thế trận nhanh quá đỗi.
Wooje với thiên phú kinh người, sau cú nhét thân dưới vô cùng chuẩn chỉ vào lỗ nhỏ nhạy cảm mà chính Minseok tự khai thông. Hắn tạm ngừng lại vì sự bo chặt chẽ nơi anh. Một phần nhỏ của thứ cương cứng đã vào trong, một phần còn lại nằm bên ngoài.
Minseok cũng bị tình dục chi phối, bị bản năng của chính mình thao túng, từ kháng cự cũng bắt đầu thay đổi, rất không hài lòng với biểu hiện của Wooje.
Việc Wooje chậm rãi và chỉ vào có một phần ít ỏi càng làm thân thể mẫn cảm của Minseok ngứa ngáy không thôi. Cậu không được thoả mãn, trở nên mẫn cảm, từ phần ngực, phần cổ, phần eo rồi cả khoảng trống chưa được lấp đầy bên dưới.
Còn Wooje tuy rằng nói những lời rất bạo, rất mạnh miệng, chung quy vẫn là một đứa nhỏ chưa được trải nghiệm làm tình bao giờ, dẫn đến cũng có phần chưa được thuần thục.
Hơn nữa, ai bảo rằng nằm dưới thân của của vị đường trên là bảo bối hỗ trợ yêu quý của hắn chứ.
Thành ra, sợ bảo bối nhỏ bị hư, liền cẩn thận vô cùng.
"Nói daddy nghe thử coi, có đau không, có thấy khó chịu không?"
Wooje ân cần hỏi bé cún của hắn.
Chỉ là hỏi xong Minseok muốn vả ngay vào mặt thằng nhóc con nhỏ tuổi học đòi làm chuyện người lớn này. Ai đời làm tới đây rồi, mở cửa, vào cũng vào rồi mà nó còn ngừng lại hỏi có đau không.
Minseok hơi rướn người nâng thân mình lên. Cả hai tiếng thở khẽ được vang lên. Wooje không kìm được khi bên dưới của mình dung nạp sâu hơn một chút bởi sự chủ động của anh yêu.
Chỗ ấm ấp trơn mềm bao lấy nơi cương cứng của cậu, chật hẹp, khô nóng, nhưng mang lại khoái cảm hơn bao giờ hết.
Thoắt cái, Minseok vốn từ thế bị động lại như biến thành chủ động. Cả người như con rắn nước dụ hoặc quấn lấy cơ thể của Wooje.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria || Cái đuôi nhỏ của cún con
FanfictionLưu ý: Fic chỉ là ảo tưởng của tác giả không có thật Văn án: Em không phải em bé. Đừng có gọi em là em bé. Nếu muốn gọi, hãy gọi em là daddy của anh. #Tử Vũ