Sau một hồi náo loạn thì mọi thứ đã yên ổn, nhưng đó là với ai ấy còn với y thì mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Khi mọi người đã giải tán đi hết cả hai Senju huynh khống cũng đi làm việc của mình thì chỉ còn lại y và Hashirama ở lại trong phòng và tình cảnh này nếu là "Tobirama" của lúc trước thì sẽ tim đập chân run ăn nói lắp bắp với anh nhưng đó "Tobirama" còn trong cơ thể này hiện tại là y nên sẽ không có chuyện đó xảy ra.
-Huynh còn chuyện gì sao?
-Đệ đang tính làm gì?
-Hả? Làm gì là làm gì?
-Đệ rất lạ, đệ đã nghĩ ra thêm cách lấy lòng bọn ta sao? Tobirama ta nói đệ bao lần rồi đệ và ba chúng ta không thể đâu.
Mặt y đơ cứng mỏ y giựt giựt khi nghe anh nói vậy, "Tobirama" mưu mô lắm hay sao mà lại bị nói như vậy chứ? Nhưng y cũng lười giải thích cho anh nên cứ nằm ườn lười biếng.
-Nghĩ sao tuỳ huynh.
Thấy thái độ hờ hững của y, anh thấy có chút không vui nhưng cũng ngay lập tức quẳng ra sau đầu rồi bỏ đi.
Sau đó vài ngày, thấy y một là ở trong phòng hai là ở sân luyện tập ba là đứng nghe Kawarama và Itama nạnh nhau xem hôm nay nhị ca sẽ đi với ai hoàn toàn không thèm đếm xỉa đến anh hay rời khỏi tộc địa tìm hai huynh đệ nhà kia, điều này khiến anh khá hài lòng nhưng lại cảm thấy có chút mất mát trong lòng, con người anh từ khi nào mà trở nên thật mâu thuẫn.
Cùng lúc đó tại tộc địa Uchiha, hai huynh đệ A Tu La đang thấy rất khó hiểu về bức thư mà anh gửi cho họ mấy ngày trước về tình trạng hiện tại của y, Madara không mấy quan tâm "Tobirama" nhưng Izuna lại rất có hứng thú khi biết tin y lại có thể lết xác về tộc địa Senju sau khi bị bản thân lừa đi đến Vực Chết(bịa=)) ).
Lúc này tại thư phòng tộc trưởng hắn đang ngồi ngã ngớn cầm bức thư của anh mà trào phúng.
-Hừ..mạng của tên đó cũng lớn thật huynh nhỉ? Bị ngần ấy phản nhẫn các tộc tấn công mà vẫn lết về được đã vậy còn bình an?
Thấy thái độ ngã ngớn ấy của đệ đệ gã cũng không quá để ý mà chỉ nhẹ giọng nhắc nhở.
-Đệ cũng thật là, sau này đừng như vậy nữa dù gì hắn cũng là Nhị đương gia tộc Senju lỡ mà bỏ mạng thật thì thù hằn giữa hai tộc sẽ tăng lên, lúc đó tổn thất cũng nhiều hơn.
-Đệ chỉ là chán quá không có gì làm thôi, mà chung quy thì cũng tại hắn sao lại dễ dàng tin lời của người thuộc gia tộc đối địch chứ? Đúng là ngốc mà.
Vừa nói hắn vừa cười khẩy mà châm chọc, gã cũng không phản bác lại mà chỉ ngồi yên phê duyệt tộc vụ.
-À đúng rồi huynh, vài ngày nữa sẽ có thêm cuộc chiến sao?
Khác hẳn với thái độ cợt nhả vừa rồi hắn ngồi thẳng dậy mà nghiêm túc hỏi gã.
-Ừ.. Hashirama đã gửi thư khiêu chiến.
-Gì chứ?!
Hắn bất ngờ hỏi gã vì theo nhận thức của hắn về Hashirama thì anh ta là một người rất mạnh nhưng lại rất dĩ hoà vi quý đặt hoà bình lên hàng đầu không đời nào mà anh lại chủ động gởi chiến thư được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Story
Historia CortaChủ yếu là các đoản ngắn tự viết để thõa mãn cơn vã hàng không thích có thể skip chứ đừng buông lời đắng cay 😔🤘 ❌Lưu ý:nhân vật sẽ bị OOC và ở đây tôi sẽ thường viết LOẠN LUÂN nên ai không thích xin đừng đọc ạ. Thiết lập bối cảnh: Tobirama Bottom...