Chapter 29: Chia tay

18 3 0
                                    

Trong thời gian này, mọi người tập trung ôn thi nên cũng không còn quan tâm những chuyện lặt vặt nữa. Thời gian này Tzuyu cũng dành nhiều thời gian hơn cho Hajun, Taehyung thì đi với Jungkook nhiều hơn, giữa Taehyung và Tzuyu có khoảng cách ngày càng lớn.

1 tuần trước kì thi, trong lớp của Jin và Sana phân nhóm học tập, Sana và Jin không chung nhóm nên cũng không nói chuyện thường xuyên. Chỉ những giờ ăn trưa mọi người mới tụ họp lại với nhau...

Mấy hôm nay đúng là mệt mỏi_ Jungkook

Tụi anh cũng không khá hơn_ Jin

Em thấy nhóm anh thảo luận sôi nổi lắm mà. Cứ tưởng mọi người rất hứng thú_ Sana

Em mới là người mệt nhất nè. Em là sinh viên chuyển trường đó_ Nayeon

Gần thi thì ai cũng vất vả cả_ Tzuyu

Hôm nay Hajun đâu?_ Jungkook

Cậu ấy bận việc gì đó nên vắng_ Tzuyu

Bây giờ thì còn việc gì quan trọng hơn chuyện thi cử chứ?_ Jungkook

Chuyện người ta cậu quan tâm làm gì_ Taehyung

Chậc_ Jungkook

...

Tan học, Sana còn ở lại vì có chút việc chưa làm xong nên bảo Jin về trước. Cả hai tạm biệt nhau  rồi Jin ra về, lúc lên xe thì Jin nhìn thấy đồ của Sana trên xe, vì mai là chủ nhật nên anh đem lên cô luôn. Nhưng bước ngang cửa sổ của lớp thì anh lại thấy cảnh một bạn nam trong lớp và Sana đang hôn nhau. 

Jin đứng đó một chút rồi lập tức rời đi, vứt phăng túi đồ lên ghế, ánh mắt hiện lên sự phẫn nộ. Nghĩ đến cảnh tượng lúc nãy, anh không nhịn được cơn tức đập mạnh vào vô lăng làm tay chảy máu. Anh lái xe về nhà trong tâm trạng cực kì tồi tệ...

Sang tuần sau, Jin đến trường một mình, Sana đến lớp thấy Jin đã đến trước nên tới hỏi anh sao không nói với mình nhưng Jin im lặng. Sana gặng hỏi nhưng Jin lại bỏ ra ngoài. Cô đuổi theo anh rồi yêu cầu anh nói rõ đã xảy ra chuyện gì nhưng Jin vẫn im lặng.

Rốt cuộc là anh sao vậy hả?_ Sana

Chia tay đi_ Jin nói rồi bỏ đi

Sana mang nhiều thắc mắc nhìn theo bóng lưng Jin. Cô nghĩ chắc anh lại lên cơn nên cũng không để tâm lắm. Trong giờ học Jin cũng chẳng thèm nói chuyện với Sana làm cô có cảm giác lời anh nói là thật.

Vì muốn chắc chắn hơn nên lúc ra về cô đã kéo Jin lại để xác nhận một lần nữa. Jin cũng khẳng định với Sana là anh muốn chấm dứt với cô. Sana cũng không hiểu tại sao...

Anh phải nói cho em biết lí do chứ_ Sana

Chuyện cô làm ra cô còn không biết à?_ Jin

Anh cứ như vậy ai mà hiểu_ Sana

Tôi ghét nhất là ai phản bội tôi_ Jin

Rốt cuộc là em đã làm sai cái gì? Sao anh lại nổi khùng lên vậy?_ Sana

Tóm lại là giờ tôi không muốn liên quan gì đến cô nữa_ Jin

Được thôi, chia tay thì chia tay. Tôi cũng chán cái tính cách của anh lắm rồi_ Sana

Được. Chúng ta chấm dứt_ Jin bỏ đi

Mọi người đi qua đi lại bàn tán, xì xầm về Sana. TaeTzu và NaKook thấy cảnh này liền chạy tới chỗ Sana...

Hai người lại sao nữa vậy?_ Jungkook

Từ nay Kim Sana và Kim Seok Jin không liên quan đến nhau nữa. Mấy đứa biết vậy được rồi_ Sana bỏ đi

Là sao?_ Nayeon

Lần này hình như là chuyện lớn_ Taehyung

Nghĩa là chia tay à?_ Jungkook

Ừm_ Taehyung

Dạo này mọi người cứ làm sao ấy_ Nayeon

Chắc ôn thi áp lực quá đó_ Jungkook

Theo tôi thì không phải_ Tzuyu

Tính tình anh Jin vốn khó hiểu rồi, muốn biết anh ấy nghĩ gì thì nên hỏi thẳng_ Taehyung

Đợi thi xong rồi muốn làm gì thì làm_ Jungkook

Những ngày sau đó, Sana và Jin không còn đi chung nữa. Trong những lúc ăn trưa, hai người cũng không xuống căn tin để ăn, cứ như vậy tránh mặt nhau đến khi kì thi kết thúc.

Vậy là kì thi cuối kì của học kì này cũng đã diễn ra một cách suôn sẻ, mọi người đều hài lòng với kết quả đạt được. Sau kì thi là một kì nghỉ hè ngắn, vậy nên mọi người đều dành thời gian đó để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sau khi nghỉ hè được 1 tuần, hai gia đình họ Kim lại gặp mặt để ăn bữa cơm. Taehyung có hơi lo lắng về biểu cảm của Tzuyu, tuy nhiên, cô lại hợp tác với anh khá tốt. Đa số đều là anh nói chuyện, Tzuyu chỉ đồng tình hoặc thêm bớt một chút. 

Sau bữa ăn tối, Taehyung đưa Tzuyu về nhà. Đang trên đường về thì Hajun gọi cho Tzuyu, hẹn cô ngày mai cùng nhau ra ngoài. Tzuyu liếc nhìn Taehyung một cái, thấy anh không phản ứng gì thì liền nhanh chóng đồng ý với Hajun.

Chỉ là bạn bè ra ngoài một chút thôi, anh sẽ không để ý chứ?_ Tzuyu

Em muốn làm gì thì làm. Em thấy thoải mái là được_ Taehyung

Thật ra tôi cũng hi vọng mình sớm lấy lại kí ức_ Tzuyu

Vậy thì thật tốt_ Taehyung

Taehyung đưa Tzuyu về nhà sau đó tạm biệt. Trên đường về, tâm trạng của anh khá tốt. Cho dù Tzuyu đồng ý ra ngoài cùng Hajun hay đi chơi cùng anh ta thì anh cũng vẫn vui, bởi vì cô đã quan tâm đến suy nghĩ của anh. Chỉ cần một câu hỏi anh nghĩ thế nào cũng làm Taehyung thấy vui lắm rồi.

----------To be continued----------

[BANGTWICE] Tình Yêu Là Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ