CHAP 1 : THẦN TIÊN TỶ TỶ

162 12 0
                                    

Thuý Ngân nhìn đồng hồ trên tay mình mẹ đã đến trễ gần 20 phút rồi , đã bảo là không cần ra sân bay đón rồi mà bà đâu có chịu , cứ nằng nặc đòi đón cho bằng được để bây giờ bắt cô phải chờ như thế này đây .

Cô ngán ngẩm lôi hai ba cái vali đồ của mình đến một chiếc ghế trống gần đó ngồi ịch xuống cho đỡ mệt sau chuyến bay dài , cởi vội cái áo khoác nóng nảy ra để lộ chiếc áo sơ mi trắng tinh được bung sẵn một cúc áo càng khiến cô quyến rũ hơn bao giờ hết .

Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng phía sau khiến cô toát lên thứ khí chất không phải ai cũng có được .

Cô - Lê Huỳnh Thuý Ngân 24 tuổi , học xong ngành thiết kế thời trang hai năm trước nhưng chưa muốn lao đầu vào làm việc ngay nên đã quyết định dùng một năm vừa rồi để đi du lịch đến tất cả các nước mà mình thích .

Lần này cô trở về Việt Nam với quyết tâm sẽ tự tay mở một cửa hàng quần áo do chính mình thiết kế mặc dù trước đó đã có rất nhiều công ty mời cô về hợp tác , ấy vậy mà cái tính thích tự do không cho cô quyết định chôn mình vào công ty của kẻ khác cô muốn tự mình làm chủ .

Tầm mười phút sau , bóng dáng người phụ nữ quen thuộc hiện ra trước mắt , Thuý Ngân vẫy vẫy tay rồi gọi lớn :

" Mẹ .... "

" Sorry con gái , tiệm đông quá " Mẹ cô hấp tấp đi tới hơi thở có phần hơi nặng nhọc nhìn con gái mình

" Vâng , không sao , à mà .... không có hoa sao ? " Thuý Ngân ngó nghiêng mẹ mình .

Cô trề môi , ít nhất cũng có một cành hoa hồng để chào đón con gái về nước chứ ? Người ta đã đi một năm rồi đó mẹ thật chẳng có lòng tí nào .

" Cô làm như cô là hoa hậu vậy , về thôi " Mẹ cô lắc đầu ngao ngán

Thuý Ngân cũng phì cười kéo vali đồ theo mẹ , miệng không ngừng hỏi đủ thứ chuyện trên đời .

Khi hai mẹ con đã yên vị trên xe rồi thì mẹ cô ngắm nhìn con gái mình và tay ấn vào trán cô nói

" Đi du lịch ăn cái gì mà mày béo thế hả con ??? "

Thuý Ngân dựa người vào ghế mặc kệ mẹ đang vô tư chê bai cái thân hình này của cô , béo thì sao chứ ? Con gái mủm mỉm một chút thì mới đáng yêu nha .

" À mà tiệm nails nhà mình ..... "

Thuý Ngân ậm ừ khi nghe bà nhắc tới tiệm nails của gia đình , ROSE NAILS là do mẹ cô mở và làm chủ , bà có niềm yêu thích mãnh liệt với nails còn cô thì không , cô thích thời trang hơn .

" Đối diện , có đối thủ cạnh tranh " Mẹ cô ngưng một chút rồi nói tiếp .

" Hửm ? Đối thủ ? " Thuý Ngân nhíu mày nói thiệt chứ chẳng đùa , tiệm nails nhà cô là một trong những cửa hàng có tiếng nhất Sài Gòn này , mỗi ngày đều có khách ghé đông nườm nượp vậy mà ai dám cả gan mở một tiệm đối diện chứ .

[ NGỌC NGÂN ] UỐNG NHẦM MỘT ÁNH MẮT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ