Thuý Ngân ngồi thừ ở trước tủ quần áo của mình cả buổi , cuối cùng cũng chọn được chiếc áo sơmi trắng tươm tất , cái quần jean xanh rách gối cá tính chuẩn bị chiều nay đem trái cây sang cửa tiệm đối diện như lời nói ban sáng , cô ủi đi ủi lại cái áo thiếu điều muốn khét luôn mà vẫn chưa có dấu hiệu hài lòng .
Cẩn thận chọn đôi giày sandal thật đơn giản đặt ở gần cửa ra vào , thế là có ngay set đồ đẹp như ý rồi .
Trái cây thì cô đã nhờ nhân viên của Rose Nails mua giúp , nào là táo là nho là lê ... toàn là hàng nhập .
Đúng 16h00 , cô cầm giỏ trái cây rón rén đi ra khỏi cửa tiệm của mẹ cầu mong là bà đừng nhìn thấy mình nhưng thật sự trời phụ lòng người rồi chỉ vừa đi được ba bước thì đã nghe tiếng bà gọi :
" GẤU "
" Dạ ??? " Cô lấm lét xoay người rồi cười giả lả .
" Đi đâu vậy ? "
" Con đi .... đi ... đi qua tiệm đối diện thăm dò tình hình cho mẹ "
Bà ngó con gái mình sao tự dưng tích cực quá vậy ? Nhưng khi nhìn món đồ trên tay cô liền nhíu mày tỏ vẻ nghi hoặc hỏi :
" Rồi đem trái cây theo làm gì ? "
" Con ... con ăn "
Nói xong lập tức phóng đi để mẹ cô trưng hửng ra đó tối nay về xử tội sau vậy , cái con bé đó chẳng biết đang nghĩ cái gì trong đầu .
Cô đi như bay sang bên kia đường , tự trấn an bản thân bằng một cái vuốt ở ngực thật nhẹ nhàng .
Nhìn kĩ bảng hiệu rồi lại thở phào một cái , khi sáng hấp tấp quá làm mất cả thể diện bây giờ phải tỏ ra thật lạnh lùng và cool ngầu để vớt vát lại miếng liêm sỉ cuối cùng .
Cô cầm giỏ trái cây đẩy cửa vào nhìn toàn bộ nhân viên rồi nở nụ cười nhẹ hỏi :
" Cho tôi hỏi ... có chị Ngọc ở đây không ? "
Nhân viên nhìn cô từ trên xuống dưới , à thì ra là cô gái ban sáng đến đây đòi Lan Ngọc tự tay làm nail cho đây mà , hình như là con gái của tiệm nail đối diện .
" Chị Ngọc ra ngoài có việc rồi ạ , chị cảm phiền .... " Nhân viên đứng gần đó cười giả lả rồi đi đến gần cô hơn trả lời .
" À không sao , tôi có thể đợi " Thuý Ngân vẫy tay ý bảo khỏi cần đuổi về , ta đây sẽ ở lì cho tới khi nào gặp được vị thần tiên tỷ tỷ kia , cô khẽ cười một cái rồi tự mình đi tìm một chỗ ngồi trông rất là ngoãn để đợi nàng .
Nhân viên cùng nhau ái ngại nhìn Thuý Ngân đang ngủ gà ngủ gật trên ghế sofa không ai dám gọi cô dậy nhưng hiện tại cũng đã đến giờ đóng cửa tiệm rồi , thấy cô tự dưng ai cũng thấy thương thương .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NGỌC NGÂN ] UỐNG NHẦM MỘT ÁNH MẮT
Fanfic* Cover fic gốc : UỐNG NHẦM MỘT ÁNH MẮT * Tác giả : mooncaca - Tôi đã từng nghe ai đó nói " Uống nhầm một ánh mắt , cơn say theo nửa đời " - Ấy !! Phiền phức thế ? Tôi thề là tôi ghét cái loại tình yêu sét đánh chẳng có chút tin tưởng nào cả . ...