Lan Ngọc vươn vai thức giấc vì tiếng chuông báo thức reo lên vào lúc 6h00 sáng , nàng mở rèm cửa rồi mỉm cười chào ngày mới .
Uể oải đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân , Lan Ngọc vừa đánh răng vừa thầm nhận xét cuộc sống của mình sao quá nhạt nhẽo , mấy chục năm nay cứ sống an nhàn như thế , sáng thức dậy , làm việc , tối ăn cơm , ngủ rồi lại sáng thức dậy ....
Tuần hoàn một vòng không có điểm nhấn , không có chút gì đó gọi là hạnh phúc thật sự .
Vậy điều nàng đang cần là gì ? Lan Ngọc lấy khăn lau mặt sau khi đã đánh răng xong , tạch lưỡi nhẹ nói :
" Cần thêm một người "
Lan Ngọc tự nói với bản thân thầm cười cho cái suy nghĩ này , nàng trước giờ vốn nhạt nhẽo lại thích tự do , nàng nghe người ta nói cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc còn cái giá của tự do là cô đơn quả là không sai mà .
Nàng lắc đầu ở cái tuổi này mới suy nghĩ đến việc hạnh phúc có quá trễ không ? Thanh niên thời này 14 , 15 tuổi đã muốn có người bên cạnh còn nàng bây giờ mới muốn có người bên cạnh , không biết là giới trẻ bây giờ sống nhanh hay tại nàng sống chậm nữa ?
Thôi không suy nghĩ linh tinh nữa , nhanh nhảu bước ra ngoài tủ chọn cho mình một cái quần ngắn củn , chiếc áo thun from rộng để lộ đôi chân dài miên man mà ai nhìn vào cũng thèm thuồng , cẩn thận chải lại mái tóc dài , nàng nhìn mình trong gương thầm hài lòng nở nụ cười .
Lan Ngọc đi xuống tầng hai , nơi làm việc của Thuý Ngân , nhà nàng có tổng cộng bốn tầng nếu tính luôn tầng trệt , trệt đương nhiên là để làm nails , tầng tiếp theo sẽ trưng bày các mẫu quần áo và túi xách đã hoàn thành của NỌC NỌC SHOP , tầng thứ hai bao gồm một bàn làm việc , một chiếc tủ đựng dụng cụ thiết kế , chiếc tủ lạnh xinh xinh , một TV , một bộ sofa và manơcanh để tiện cho việc thiết kế .
Hôm qua nàng đã kịp lau dọn lại còn đặt đủ loại trái cây vào tủ lạnh , đặt thêm chậu xương rồng trên bàn làm việc của Thuý Ngân .
Búng tay một cái mọi thứ đã ngăn nắp , Lan Ngọc ung dung đi xuống tầng trệt mở cửa tiệm , xịt ít xịt phòng xung quanh rồi nhàn nhã trên sofa mà chờ đợi .... là đợi nhân viên tiệm nail chứ không phải đợi ai kia đâu nha .
Tầm 6h30 nhân viên đều có mặt mỗi người một việc để bắt đầu một ngày làm việc mới , ít lâu sau thì ai kia cũng sang tới .
Thuý Ngân hôm nay ăn mặc đơn giản hơn chỉ là chiếc quần jean rách rồi cùng sơmi nâu , trên tay cầm theo laptop riêng của mình , còn tay kia thì lỉnh kỉnh bao nhiêu là túi thức ăn .
Cô gật đầu một cái để chào mọi người nhưng chủ yếu ánh mắt vẫn đặt trên một người , cô chìa túi thức ăn ra và nói :
" Ở đây có thức ăn sáng , mọi người ăn nhé xem như là quà ra mắt "
Nhân viên nhìn Lan Ngọc rồi nhìn Thuý Ngân tất cả đều phì cười , gì mà ra mắt chứ ? Ngày đi làm đầu tiên chứ đâu phải ngày ở rể đầu tiên tại nhà ba má vợ đâu mà ra với chả mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NGỌC NGÂN ] UỐNG NHẦM MỘT ÁNH MẮT
أدب الهواة* Cover fic gốc : UỐNG NHẦM MỘT ÁNH MẮT * Tác giả : mooncaca - Tôi đã từng nghe ai đó nói " Uống nhầm một ánh mắt , cơn say theo nửa đời " - Ấy !! Phiền phức thế ? Tôi thề là tôi ghét cái loại tình yêu sét đánh chẳng có chút tin tưởng nào cả . ...