Anh tính sao đây ? (3)

50 3 0
                                    

Tại căn biệt thự xa hoa của rapper nổi tiếng Andree Right Hand vang lên tiếng lách cách va chạm giữa muỗng và ly thủy tinh , à ra là anh pha tí cafe để có sức thức cày bộ phim mình yêu thích đây mà .

Snack , Cafe , Tivi , điều hòa , một mình ?
Ohh quả thật là thoải mái để thưởng thức thước phim hay này mà . Nhưng anh nào ngờ được chỉ trong 10ph nữa sẽ có khách đến thăm nhà !

Cốc cốc cốc *

Ting Tinggg *

Tiếng từ bên trong vọng lại :

" Ơi ra ngay đây !"

Anh bực bội mở cửa ra thì thấy một cảnh tượng mà anh chẳng thể lườn trc đc .

Là Thanh Bảo ?
Em đang trong tâm trạng buồn ngủ vô bờ hai mắt mở he hé để nhìn rõ mặt anh tay ôm chiếc gối trắng người mặc một bộ đồ ngủ mỏng tanh mà lại chẳng mang dép ?

Anh chỉ biết bất lực hỏi chuyện em

Thế Anh : sao đêm hôm khuya khoắt mà em lại chạy qua đây vậy ? Lỡ-..

Thanh Bảo : Tại em nhớ ah đc chưa nói nhiều

Em lí nhí trong họng càu nhàu , mà thản nhiên bước vào nhà anh ngồi trên sofa êm ái lăn lộn qua lại .

Anh không tin vào tai mình mà vò đầu hỏi đi hỏi lại câu em vừa nói lúc nãy

Một lúc chẳng thấy em trả lời trả vốn mà chỉ nằm gặm bánh thì anh phát bực quát to

Thế Anh : nè nè ! sao em không trả lời anh ? Anh lớn hơn em đấy nha ??

Em ngơ người dừng đụng tới bánh em mếu máo rồii quăng gối về phía anh trách móc

Thanh Bảo : hức...hứ mắc gì em phải trả lời anh ?!!

Thế Anh : Chưa kể lúc nãy em còn chẳng mang dép chạy qua đây biết nguy hiểm lắm không hả?

Thanh Bảo : Kệ em ? Cũng là tại em quên tí th mà , làm gì anh phải mắng em như thế chứ

Thế Anh : ừ ừ em hay rồi

Em ngang bướng lắm rồi đấy !

Lần này Andree Right Hand này cho em biết đâu là giới hạn đâu là lễ phép !

Anh không nói gì , cầm remote tắt ngỏm tivi bực dọc đi lên phòng ôm nỗi tức giận trong lòng mà say giấc .

___________________ღ

Thương em ( Bray & Andree )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ