(Vương đô, bên trong dinh thự của gia tộc Maine)
Leonardo Luwich, một quý tộc trẻ điển trai tóc nâu, đang ngồi vắt chân ở trên ghế. Đối diện anh ta là chủ nhà, con trai của công tước, Charles Maine. Tác phong không phù hợp với tư cách một vị khách. Nhưng vì họ là bạn thân từ nhỏ, nên Charles chẳng quan tâm điều này, hơn nữa tâm trí anh đang phải tập trung vào một vấn đề nghiêm trọng hơn.
"Charles, vẫn không có thông tin gì về Charlotte sao? Cô ấy hiện ở đâu?" Cuối cùng, Leornado phá vỡ sự im lặng bằng giọng điệu không mấy hào hứng.
Charles ôm trán, tỏ ra bất lực, đã nhiều ngày kể từ khi Charlotte mất tích, dù bỏ bao công sức tìm kiếm nhưng gia tộc Maine vẫn không thể biết Charlotte đã đi đâu. Kết quả là đám cưới đang bị hoãn vô thời hạn.
"Làm sao tôi biết được! Trước khi bỏ trốn, em gái tôi đã để lại một lá thư nói rằng nó thà chết chứ không cưới Hầu tước Richard!"
"Hừ, thật là một cô gái vô dụng, bỏ lỡ cơ hội củng cố sức mạnh của gia tộc." Leonardo tặc lưỡi.
"Im đi..."
"Không phải sao? Ma thuật hệ thực vật của Charlotte vô dụng đã đành, đến cả nghĩa vụ của một quý tộc là cống hiến cho gia tộc cũng vứt bỏ..."
"Đừng có nói như vậy về em gái tôi, cho dù là cậu, Leonardo!" Charles bị kích động, trở nên gắt gỏng.
"Nào, nào, thật hiếm khi cậu mất bình tĩnh đấy, Charles."
"Vậy đừng nói những điều vô nghĩa nữa! Mục đích của cậu đến đây hôm nay là gì, Leonardo?"
Leonardo nhếch mép, cười một cách gian xảo. "Tôi không rảnh rang đến mức chỉ tới đây chơi, tôi đến để thông báo một tin vui. Cuộc chiến giữa Anjou và Ashville sẽ sớm bắt đầu thôi."
"Cái gì? Ý cậu là sao?" Charles không thể tin vào tai mình.
"Nhà Luwich chúng tôi sẽ giúp một tay để kích động cuộc chiến này, hãy tạm gác chuyện hôn sự của Charlotte qua một bên đi."
"Hãy nói cặn kẽ cho tôi nào! Làm sao nhà Luwich có thể thúc đẩy hầu tước khai chiến được?"
"Thúc đẩy hầu tước ư? Không, kẻ mà ta cần thúc đẩy là gia tộc Dart."
Charles nhướng mày kinh ngạc, "Nhà Dart ư? Bằng cách nào?"
"Bằng cách viện trợ một số lượng vũ khí ma pháp khổng lồ cho Anjou. Hầu tước Richard là một con người tham lam, nhưng lại không được thông minh cho lắm. Ông ta sẽ vui vẻ mà đón nhận món quà của chúng ta. Và điều này sẽ khiến nhà Dart cảm thấy bị đe dọa, họ sẽ buộc phải ra tay đánh phủ đầu nhà Anjou."
"Đợi đã! Vũ khí ma pháp đâu mà nhiều vậy, chúng rất đắt đỏ, sợ rằng kinh phí của phe chúng ta không đủ..."
Vũ khí của nhà Luwich do các bậc thầy khắc Runes chế tác thủ công, tốn rất nhiều thời gian vì đòi hỏi chất lượng cao hơn ma cụ dân dụng. Mỗi vũ khí còn đắt hơn cả chi phí trang bị cho mười hiệp sĩ, thế nên chỉ những pháp sư, sĩ quan cao cấp và quý tộc mới sở hữu những thứ này. Charles e ngại nhà Luwich đang sử dụng hết nguồn lực dữ trự, sau này lấy gì mà đối phó phe phái nhà Partria? Nhưng Leonardo chỉ cười khẩy đáp lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nàng Phản Diện Trong Thế Giới Otome Game
RomanceNhân vật chính được tái sinh như một nhân vật quần chúng trong otome game, những đột nhiên lại trở thành vị hôn phu của nữ phản diện của trò chơi.