- "đang làm gì ở đây vậy?" Jay đi xe đạp đến và có một chiếc xe đạp màu hồng đang cầm đặt trên vai.
- "...em mới phải là người hỏi anh câu đó đấy..anh đang làm gì ở đây vậy..?" em bối rối nhìn Jay, chiếc xe màu hồng đó rõ là của em mà, anh mang đến đây làm gì chứ?
Jay vội để chiếc xe đạp xuống sau đó nói với em:
- "hôm nay mọi người rủ nhau đi chơi đêm, anh thấy em không xem tin nhắn nên qua đây đón, nhanh lên xe rồi đi thôi mọi người đang đợi"
Khi em đang chần chừ bối rối nhận lấy chiếc xe đạp từ Jay thì bỗng bên cạnh em Owen đã phi lên với một chiếc xe đạp.
- "này cho tôi đi với! tôi cũng muốn đi" - Owen
- "....nhưn-" lần này thì Owen đã chặn họng Jay lại=)
- "được rồi đi thôi!" Nói rồi Owen đạp xe đi còn quay lại nhìn em với ý hãy đi cùng anh.
Em và Jay bất lực đành đi theo Owen. Sau một hồi Jay chỉ đường thì cả ba cũng đến được nơi mọi người đang đứng đợi. (mn thông cảm dùm mình vì mình k viết Vinny nha tại mấy chap đầu vội quá nên mình quên mất, mọi người cứ coi như là Vinny vẫn ở trong đội nhaa)
- "ở bên này!" Dom vẫy tay hét lớn ra hiệu cho em và Jay. Em và Jay đi xe đạp đến, theo sau đó là Owen.
- "gì vậy? sao cậu ta lại ở đây?" Shelly nhăn mặt vừa hỏi vừa chỉ tay vào Owen đầy khó hiểu.
- "chuyện dài lắm kể sau đi" - Jay
- "nhân tiện thì cho tôi đi chơi cùng mọi người nhé? nhée?" Owen dùng ánh mắt long lanh nhìn mọi người.
- "mọi người thấy sao?" - Shelly quay ra hỏi
- "sao cũng được" , "càng đông càng vui" ,..v.v
Nói rồi mọi người liền đạp xe đi đến một quán karaoke gần đó.
-khi đến quán-
- "vui ghê lâu rồi mới được đi karaoke" - Shelly
Sau đó từng người một hát, ai cũng đều trên 80đ nên mọi người ai cũng nói chuyện rất vui. Sau khi Owen hát xong thì đến Jay hát. Thật không ngờ nhìn như một tên mù âm nhạc vậy mà Jay lại đạt điểm tối đa, điều đó khiến ai cũng ngỡ ngàng. Khi lượt cuối cùng đến em, em đã cố gắng từ chối nhưng mọi người không cho, buộc em phải hát.
- "đến em rồi đó Hazel" - Mia
- "mọi người cứ hát đi ạ em hát không hay lắm nên.."
- "này đừng như vậy chứ, ai cũng hát rồi đến lượt em thì hát đi, không hay cũng không sao đâu màa" Yuna vừa nói vừa đưa mic cho em, cùng với sự cổ vũ và động viên từ mọi người. Em do dự rồi cũng bật bài và cầm mic lên hát.
"Em đã biết từng hơi ấm ấy không trao cho em
Từng lời hát anh viết không trao cho em
Chỉ vì là một người đến sau
Em âm thầm từng đêm
Em chẳng thương trái tim em
Em đã biết làn hơi ấm ấy không trao cho em
Ngàn lời hát anh viết, anh đâu quên được người
Chỉ vì là một người đến sau
Em âm thầm mình em
Em chọn thế thôi
Anh đâu cần bận lòng..."
(mọi nguoi cu coi nhu la dang hát tiếng hàn nhaa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop😭] | [Wind breaker, Owen x you] I say i love you.
Romancelần đầu mình viết ạ nên có sai sót gì mong mọi người góp ý và bỏ qua ạ🙇🏻♀️ kh theo nguyên tác chính và maybe occ ạ. chúc mn đọc vui vẻee